Top 2 Máy Phun Sơn Dầu Cầm Tay Bán Chạy Năm 2022

Máy phun sơn dầu cầm tay trở thành sự lựa chọn của nhiều đơn vị thi công, xưởng sản xuất hiện nay. Máy giúp phun phủ bề mặt gỗ, kim loại, bê tông một cách nhanh chóng, láng mịn, đều màu. Hai dòng máy phun sơn dầu cầm tay bán chạy hiện nay là Yamafuji YF180 và Yamafuji YF900.
 
REVIEW 2 DÒNG MÁY PHUN SƠN DẦU CẦM TAY BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY
 

Thực ra hai dòng này có gì khác biệt? Chúng có tốt như lời đồn? Tại sao lại có sức mua lớn như vậy? Đọc ngay bài viết dưới đây của Siêu thị Hải Minh để có câu trả lời nhé!

1. Máy phun sơn dầu chạy pin Yamafuji YF180

*Ưu điểm

1.1. Thiết kế cầm tay, tính cơ động cao, dễ sử dụng

Yamafuji YF180 được thiết kế dạng cầm tay vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể thoải mái thao tác phun ở vị trí trên cao, vị trí khó hay phun các vật, các chi tiết nhỏ một cách dễ dàng. Máy cps thiết kế khá đơn giản, dễ dàng sử dụng, không đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn.
Trọng lượng máy chỉ 1.8kg, tay cầm được thiết kế êm ái, chống trơn trượt khi tay ra mồ hôi.nên không gây mỏi khi phun trong thời gian dài. Việc di chuyển máy giữa các vị trí làm việc cũng vô cùng dễ dàng không hề tốn sức hay mất thời gian.

1.2. Phun nhanh chóng, bề mặt sơn đều mịn

YF180 được đánh giá là dòng máy phun sơn cầm tay cho khả năng phun nhanh chóng, bề mặt sau khi phun đều, đẹp, mịn, nâng cao tính thẩm mỹ. Dòng máy này có công suất 120W, dung tích bình chứa 800ml, máy giúp phun liên tục tốt, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc gấp 4-5 lần so với sơn tay thủ công.

1.3. Làm việc tốt nơi không có nguồn điện

Máy phun sơn mini cầm tay YF180 sử dụng Pin lithium 18V nên có thể dùng được ngay cả khi mất điện hay ở những nơi không có nguồn điện. Máy có thể phun thoải mái ở trên cao mà không hề vướng víu dây điện gây nguy hiểm. Việc di chuyển máy cũng vô cùng đơn giản khi không phải kéo nguồn điện.
 
Máy phun sơn dầu chạy pin Yamafuji YF180
 

1.4. Giá máy phun sơn rẻ

Máy phun sơn Yamafuji YF180 có giá thành dao động từ 2.700.000đ đến 3.300.000đ. Đây là mức giá không khó để các hộ gia đình cũng như các xưởng kinh doanh nhỏ lẻ đầu tư.
*Hạn chế
Điểm hạn chế của dòng máy này là công suất máy tương đối nhỏ nên chỉ phù hợp sử dụng cho các hộ gia đình hoặc các xưởng sản xuất quy mô nhỏ. Trường hợp phun nhiều, tần suất sử dụng máy cao thì nên đầu tư các dòng máy có công suất lớn hơn hoặc các dòng phun sơn công nghiệp.
YF180 sử dụng pin nên sẽ có thể xảy ra hiện tượng phun yếu, phun không ổn định khi gần hết pin. Để công việc phun sơn không bị gián đoạn, quý khách nên sạc đầy pin trước khi sử dụng máy.

2. Máy phun sơn dầu chạy điện Yamafuji YF900

*Ưu điểm

2.1. Công nghệ hiện đại, máy cho độ bền cao

YF900 là dòng máy phun sơn chạy điện đến từ thương hiệu Yamafuji Nhật Bản. Máy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ cho độ bền vượt trội cùng khả năng phun sơn hoàn hảo.

2.2 Máy phun sơn cầm tay chạy điện tiện lợi

YF900 có kiểu dáng khá nhỏ gọn, dễ dàng thao tác cũng như di chuyển. Máy không chiếm nhiều diện tích khi cất giữ.
 
Máy phun sơn dầu chạy điện Yamafuji YF900

2.3. Phun được nhiều loại sơn, khả năng phun vượt trội

YF900 là một trong số ít dòng máy phun sơn có khả năng phun đa năng, phun được mọi loại sơn. Máy giúp linh hoạt khi làm việc, người dùng không phải đầu tư nhiều máy.
Thiết bị phun sơn cầm tay này sở hữu công suất động cơ 500W, dung tích bình chứa lên đến 1000ml, máy cho khả năng phun sơn nhanh chóng và mạnh mẽ, lượng sơn được phun ra đều. Yamafuji YF900 trang bị chiều dài dây điện lên đến 3,6m giúp phun sơn ở những vị trí trên cao dễ dàng. Thiết bị giúp đẩy nhanh tiến độ, mang đến hiệu quả cao cho công việc.

2.4. Máy làm từ chất liệu cao cấp cho tuổi thọ lâu dài

Máy phun sơn chạy điện YF900 được làm từ chất liệu cao cấp, dày dặn, máy cho khả năng chống va đập tốt. GTB- YF900 được đánh giá là hoạt động êm ái, ít hư hỏng, tuổi thọ cao.
* Hạn chế
Máy hoạt động bằng điện nên không thể sử dụng máy nếu như mất điện. Đối với những vị trí làm việc khó kéo dây điện thì máy không thể làm được. Việc kéo dây điện nếu không cần thận có thể gây vướng víu nguy hiểm đến quá trình phun.

 
Siêu thị Hải Minh đơn vị độc quyền về máy phun sơn cầm tay Yamafuji
 
Trên đây là những review đánh giá về  2 Dòng Máy Phun Sơn Dầu Cầm Tay Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Mỗi dòng máy đều có những ưu và nhược điểm riêng phù hợp cho nhu cầu sử dụng và điều kiện làm việc nhất định. Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm có thể liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và có sự lựa chọn hợp lý nhất.
Thông tin khác
Tời điện 100kg - Giá Tốt Cam Kết Chất Lượng
Tời điện 100kg - Giá Tốt Cam Kết Chất Lượng
02/05/2024

Tời điện 100kg có đặc điểm gì giá bán như nào, dưới đây là những thông tin tổng hợp bạn cần biết.

Xem tiếp

Tời Điện Mini 50kg - Bảng giá mới nhất năm 2024
Tời Điện Mini 50kg - Bảng giá mới nhất năm 2024
02/05/2024

Bạn đang muốn mua máy tời điện mini 50kg? Vậy đừng bỏ qua những thông tin tổng hợp ngay sau đây của chúng tôi nhé

Xem tiếp

Cho Thuê Máy Chà Sàn - Bí Quyết Lựa Chọn
Cho Thuê Máy Chà Sàn - Bí Quyết Lựa Chọn
02/05/2024

Dịch vụ cho thuê máy chà sàn đang ngày càng trở nên phổ biến - giải pháp hiệu quả cho nhu cầu giảm thiểu chi phí đầu tư cũng như vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Xem tiếp

Máy Hàn Miệng Túi Mini Cầm Tay - Điều Bạn Cần Biết
Máy Hàn Miệng Túi Mini Cầm Tay - Điều Bạn Cần Biết
02/05/2024

Vậy liệu dòng máy hàn miệng túi mini cầm tay có mức chi phí đầu tư như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn ngay sau đây nhé.

Xem tiếp

Không ai nhắc bạn điều này khi bạn mua máy ép cám viên cũ đâu!
Không ai nhắc bạn điều này khi bạn mua máy ép cám viên cũ đâu!
02/05/2024

Nhiều người tiêu dùng thường có thói quen mua máy ép cám viên cũ vì có thể tiết kiệm được một nguồn chi phí ban đầu, tuy nhiên nếu không lựa chọn và cân nhắc kỹ càng thì sẽ dễ mua phải những con máy bị hư hỏng.

Xem tiếp

Khám phá ứng dụng của máy đo độ mặn trong đời sống hiện nay 
Khám phá ứng dụng của máy đo độ mặn trong đời sống hiện nay 
02/05/2024

Không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, máy đo độ mặn là một sản phẩm được ứng dụng trong đời sống hằng ngày của con người. Đặc biệt là trong các ngành trồng trọt chăn nuôi. 

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo