5 Mẫu Pa Lăng Xích Kéo Tay 500kg Giá Rẻ Nên Mua T9/2022


Palang xích kéo tay là thiết bị hỗ trợ người dùng nâng hạ di chuyển vật cực kỳ đơn giản, giúp tiết kiệm công sức và rút ngắn thời gian lao động. Palang kéo tay có khả năng nâng được các kiện hàng hóa có tải trọng từ 50kg - 10 tấn, chủ yếu được ứng dụng trong các công trình xây dựng, bến tàu, kho hàng hóa, … Hiện nay trên thị trường có nhiều người đang tìm hiểu mà muốn mua các máy có tải trọng 500kg - đây là mức tải trọng khá phổ biến nên được ứng dụng rộng rãi ở mọi linh vực. Nếu bạn đang quan tâm về dòng sản phẩm này thì không thể bỏ qua 5 mẫu pa lăng xích kéo tay 500kg giá rẻ được đánh giá cao hiện nay.

PA LĂNG XÍCH KESOTAY 500KG GIÁ RẺ

1. Pa lăng xích kéo tay 0.5 tấn 3 mét Nitto 05VP5

Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, palang xích kéo tay 0.5 tấn Nitto có những tính năng vượt trội, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nitto 05VP5 có khả năng xoay 360 độ quanh móc treo giúp linh hoạt xử lý các tình huống nâng hạ vật nặng một cách dễ dàng. Máy có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ 8,5kg. Palang xích 05VP5 có thể coi là dòng sản phẩm thủ công, hiệu suất phụ thuộc vào sức lực của từng người sử dụng, được trang bị hệ thống chốt kép giúp đảm bảo an toàn và không gây tác động xấu tới môi trường sống. Với tải nâng là 500kg, chiều cao nâng 3m, Nitto 05VP5 là công cụ đắc lực trong các công trình thi công, xây dựng, nông nghiệp, khai thác mỏ, điện lực và các dịch vụ vận chuyển hàng hóa như bốc dỡ hàng tại các bến tàu, phà, kho hàng hóa, ...
 
Pa lăng xích kéo tay 0.5 tấn 3 mét Nitto 05VP5

2. Pa lăng xích Oshima 500kg

Oshima là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với các dòng sản phẩm nổi tiếng là máy cưa xích, máy hàn, máy bơm, bình xịt thuốc, ... Trong đó pa lăng cũng là một trong những ngành hàng chủ lực của Oshima, có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Khi sử dụng loại palang này người dùng có thể nâng hạ nhẹ nhàng hơn nhiều nhờ sử dụng hệ thống bánh đĩa xích dẫn động chất tạo khá giống với hệ thống ròng rọc giúp giảm sức người. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Bên ngoài được sơn lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét, oxy hóa, nâng cao tuổi thọ sử dụng của thiết bị. Khi sử dụng pa lăng xích kéo tay 500kg của Oshima, người dùng có thể yên tâm về độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm.
 
Pa lăng xích Oshima 0.5T

3. Pa lăng xích kéo tay Yato 500kg 3m

Yato là một tập đoàn lâu đời đến từ Ba Lan chuyên sản xuất các dụng cụ trong ngành xây dựng, thiết bị sửa chữa ôtô và các dụng cụ cầm tay khác. Pa lăng xích kéo tay Yato 0.5 tấn 3m là thiết bị nâng hạ có tải trọng nâng 500kg, chiều cao nâng 3m và trọng lượng chỉ 6kg. Kiểu dáng nhỏ-gọn-nhẹ hơn so với các sản phẩm cùng tải trọng khác, tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển và sử dụng. Ưu điểm của dòng palang kéo tay này là sử dụng hoàn toàn bằng sức người và không tốn bất kỳ nhiên liệu nào để vận hành giúp tiết kiệm chi phí và giảm tác động tới môi trường. Máy có cấu tạo đơn giản với một ròng rọc được tổ chức theo một dây chuyền khép kín làm cho con người có thể dễ dàng kéo được các vật nặng bằng tay mà không tốn nhiều sức lực.
 
Pa lăng xích kéo tay Yato 0.5 tấn 3m

4. Pa lăng xích kéo tay Kawasaki VC-0.5 500kg

Có xuất xứ từ Nhật Bản, Kawasaki VC-0.5 có thông số kỹ thuật ấn tượng:
- Thử tải: 750kg
- Tải trọng: 500kg
- Chiều cao nâng tiêu chuẩn : 3m
- Đường kính dây xích: 5mm
- Kích thước: A.127mm B.144mm C.305mm D.27mm
- Trọng lượng: 8.6kg
Palang có chất lượng chắc chắn, tuổi thọ trung bình cao và hệ thống vận hành đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. 

 
Pa lăng xích kéo tay Kawasaki VC-0.5

5. Pa lăng xích kéo tay500kg KT-C0.5B

Cuối cùng là thiết bị tới từ thương hiệu Kondotec của Nhật, được ưa chuộng tại các nước châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Indonesia, … các dòng pa lăng của Kondotec có vỏ được làm bằng chất liệu thép đúc, xích cấp 80 chắc chắn và có độ bền cao, chống mài mòn cực tốt. Máy có thiết kế nhỏ gọn, là thiết bị hoàn hảo để nâng hạ di chuyển vật trong không gian chật hẹp. Chiều dài của chuỗi xích có thể thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng. Móc có cấu tạo chắc chắn, có chốt và phồng bên trong đảm bảo an toàn, tránh trượt dây móc hàng khi tiến hành nâng hạ. 
 
Pa lăng xích kéo tay Kondotec 500kg KT-C0.5B

Thông số kỹ thuật KT-C0.5B:
Tải trọng: 500kg
Thử tải: 750kg
Công: 262N
Số lượng xích: 1
Đường kính xích: 5mm
Tiêu chuẩn nâng: 3m
Kích thước: A. 127  -  B. 115  -  C. 288
Trọng lượng: 7kg
Trọng lượng tăng thêm mỗi mét dây xích: 1.5kg
Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là thông tin về 5 mẫu pa lăng xích kéo tay 500kg giá rẻ lại cực kỳ chất lượng tới từ các thương hiệu nổi tiếng. Hy vọng bài viết bên trên hữu ích cho quý vị và các bạn lựa chọn được mẫu palang xích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé!

 
Thông tin khác
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
20/05/2024

Nếu bạn đang có nhu cầu đóng gói các loại bao tải, bao nilong, bao xi măng mà chưa biết nên sử dụng loại máy may bao nào, tham khảo ngay bài viết này để được hướng dẫn chọn lựa chi tiết bạn nhé!

Xem tiếp

Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
20/05/2024

Máy hàn miệng túi SF - 150 của Yamafuji vừa có khả năng hàn túi nhanh chóng vừa thổi khí đầy vào trong bao bì sản phẩm. Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho đóng gói bánh kẹo, bim bim cùng nhiều loại thực phẩm khác.

Xem tiếp

Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
17/05/2024

Trong năm 2024, nhu cầu sử dụng máy chà sàn liên hợp ngày càng gia tăng nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 mẫu máy đánh sàn liên hợp đáng mua nhất.

Xem tiếp

5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo