3+ máy đóng đai thùng bán chạy năm 2023

Công việc vận chuyển hàng hóa hiện nay đã tiện lợi hơn nhiều khi có sự trợ giúp của các thiết bị đóng gói hàng hóa trong đó có các thiết bị đóng đai, đặc biệt là các máy thực hiện đóng đai thùng. Các loại thùng carton khá phổ biến tại các nhà xưởng cũng như kho bãi. Và trong bài viết này thì bạn sẽ được giới thiệu chi tiết về3+ máy đóng đai thùng bán chạy năm 2023. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng tốt cũng như mong muốn cải thiện chất lượng công việc thì đừng bỏ qua bài viết này.
 
3-may-dong-dai-thung-ban-chay-nam-2023
 

I. Đặc điểm xác định máy đóng đai chất lượng tốt

Trước khi đi vào tìm hiểu được những dòng máy chi tiết đang hot trên thị trường thì chúng ta cần xác định được rằng đâu là những sản phẩm chất lượng mà bạn có thể tin tưởng sử dụng:

- Khả năng làm việc của máy: nếu như bạn mong muốn sở hữu được một chiếc máy chất lượng tốt thì bạn phải hiểu được những thông số kỹ thuật của máy cụ thể như công suất làm việc, đầu vào nguồn điện, tốc độ đóng đai, phạm vi nhiệt độ, loại đai mà máy có thể sử dụng đóng, kích thước thùng,… việc tìm hiểu này dường như là đơn giản song nó lại quyết định nhiều đến việc đánh giá được đâu là những sản phẩm có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của bản thân bạn.

+ Công việc đóng đai thì thường yêu cầu các thiết bị hiện làm việc với công suất lớn. Tuy nhiên không phải cứ công suất lớn là máy có thể hoạt động được tốt, mà còn phải phụ thuộc vào nhu cầu làm việc của từng các nhân. Bên cạnh đó thì động cơ làm việc với công suất cao thì làm việc với mức ổn định cao, mà biểu hiện rõ ràng nhất đó chính là làm việc không gây ra tiếng ồn động cơ làm việc trơn tru.

- Bên cạnh về khả năng hoạt động của động cơ máy thì bạn cũng cần quan tâm hơn đến các bộ phận hàn, băng tải, bàn làm việc để có thể xác định được khả năng làm việc của máy được tốt hay không. Trên thị trường có nhiều loại máy khác nhau và được phân làm hai loại chính đó là máy đóng đai 1 motor và máy 2 motor có thể thực hiện được công việc đóng thùng đa dạng các nhu cầu.

- Các sản phẩm đang hot trên thị trường hiện nay đều là những sản phẩm thực hiện được đóng đai nhanh chóng cũng như bổ sung thêm đa dạng các tính năng điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình. Đặc biệt một số thương hiệu có thể nhắc đến như HM, Yamafuji,…được người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên thì đâu mới là top 3 máy đóng đai được người dùng đánh giá cao nhất và đồng thời có lượt mua khủng thì hãy cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo bạn nhé!

 
 

II. 3+ máy đóng đai thùng bán chạy nhất năm 2023

1. Máy niềng đai nhựa Yamafuji KZB-I

- Model máy đầu tiên được giới thiệu đến với các bạn đến từ thương hiệu Yamafuji Nhật Bản. Đây là một thương hiệu dẫn đầu thị trường Nhật trong việc cung cấp những dòng máy chất lượng được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Dòng máy này được sản xuất với 1 motor có khả năng hoạt động được nhanh chóng cũng như thuận tiện hơn với người dùng khi bỏ sung các tính năng như điều chỉnh tốc độ siết đai, nhiệt độ hàn dây cũng như nút dừng khẩn cấp giúp người dùng có thế an toàn hơn trong quá trình làm việc.

- Là một trong trong những dòng máy có tốc độ hàn dây nhanh nhất trên thị trường thì KZB-I sở hữu cho mình công suất tương đối lớn là 0.34kVA. Bàn làm việc của máy được thiết kế chắc chắn giúp bạn thực hiện được công việc đóng gói các thùng hàng cơ lớn chỉ trong vòng vài giây đồng hồ.

 
Thông số kĩ thuật Máy đóng đai Yamafuji KZB-I

2. Máy siết đai 2 motor SM10H tốc độ cao

- Có thể nói điểm mạnh nhất của dòng máy này đó chính là được sản xuất với 2 motor hoạt động riêng biệt có thể thực hiện được công việc đóng đai được nhanh chóng hơn nhiều so với các thiết bị khác trên thị trường. Đặc biệt là dòng máy này thì sở hữu khả năng làm việc với những loại dây có độ dày lớn hơn thông thường.

- Chiều rộng của dây đai thực hiện được dóng gói cho sản phẩm là từ 6 – 15mm. Chính nhờ vậy mà bạn không cần lo lắng về khả năng làm việc của máy đối với các loại dây cũng như thùng hàng đóng. Với thiết kế chắn chắn cũng như chống gỉ sét thì máy có thể làm việc được môi trường ngoài trời cũng như trong nhà được tiện lợi.

 
Đặc điểm nổi bật của máy đóng đai Yamafuji SM10H

3. Máy đóng đai Yamafuji SM10T với động cơ máy 2 motor

- Đây tiếp tục là một dòng máy sở hữu 2 motor cùng hoạt động chính vì thế mà có thể thực hiện được công việc đóng thùng được nhanh chóng cũng như thuận tiện hơn. Với công suất làm việc 0.2kVA, máy đóng đai thùng với lực căng dây lớn từ 40 – 400N.

- Ưu điểm của dòng máy này đó chính là từ thiết kế máy tiện lợi cho người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác đóng cũng như quan sát hoạt động máy. Máy đạt chứng nhận CE tiêu chuẩn cao của châu Âu nên bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.
 giới thiệu Máy đóng đai Yamafuji SM10T (2 motor)
 
Như vậy bài viết này thì đã giúp bạn có thêm thông tin về những máy đóng đai thùng hàng đầu thị trường năm 2023. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng thì có thể liên hệ ngay đến hệ thống siêu thị Hải Minh, đây là nơi chuyên cung cấp những thiết bị chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
Thông tin khác
3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh đô thị
3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh đô thị
17/07/2024

Cắt tỉa cây xanh đô thị là công tác quan trọng để đảm bảo mỹ quan cũng như hạn chế các rủi ro, tai nạn do cản trở tầm nhìn 3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh - Xem ngay!

Xem tiếp

Các loại băng keo dùng cho máy dán thùng carton
Các loại băng keo dùng cho máy dán thùng carton
17/07/2024

Tìm hiểu về băng keo dùng cho máy dán thùng carton phổ biến và chất lượng hiện nay.

Xem tiếp

Biến tần trung tâm là gì? Phù hợp với đối tượng nào
Biến tần trung tâm là gì? Phù hợp với đối tượng nào
17/07/2024

Biến tần trung tâm là một trong 3 loại inverter phổ biến nhất hiện nay, cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Xem tiếp

Sửa Chữa Máy Phát Điện Tại Nhà Nên Hay Không
Sửa Chữa Máy Phát Điện Tại Nhà Nên Hay Không
17/07/2024

Trong quá trình sử dụng, việc máy phát điện gặp lỗi là điều không thể tránh khỏi dù là dòng máy chính hãng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Xem tiếp

Máy phát điện xoay chiều 1 pha – điều cần biết
Máy phát điện xoay chiều 1 pha – điều cần biết
16/07/2024

Bạn đang muốn mua máy phát điện xoay chiều 1 pha? Vậy đây là bài viết tổng hợp về dòng máy này mà Hải Minh muốn gửi đến Quý khách hàng

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo