Trung tâm bảo hành

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH 

 

Những dòng máy mua tại Hải Minh bị lỗi cần bảo hành, Quý khách chỉ cần liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp các chi nhánh của công ty để được hỗ trợ bảo hành và sữa chữa.

 

Hiện nay, siêu thị Hải Minh có đến 8 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, quý khách hàng có thể đến địa chỉ gần với mình nhất để chúng tôi được phục vụ tận tâm:

hotline bảo hành tại 8 trung tâm

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

1. Thời gian bảo hành của sản phẩm vẫn còn hiệu lực.

2. Sản phẩm phát sinh trục trặc, hỏng do lỗi nhà sản xuất.

3. Đảm bảo số Serial và tem niêm phong trên máy phải còn nguyên, không được bị rách, không chấp vá, không cạo sửa, hoặc không dán đè tem khác lên.

4. Đảm bảo số Serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành trùng khớp nhau.

5. Phải xuất trình phiếu bảo hành cùng hóa đơn khi mua sản phẩm ngay khi yêu cầu bảo hành.

 

(Chỉ bảo hành cho sản phẩm chính, KHÔNG bảo hành phụ kiện đi kèm sản phẩm chính)

 

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC HỖ TRỢ BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

1. Sản phẩm đã mua hết thời gian bảo hành.

2. Số Serial hoặc tem bảo hành của máy đã không còn nguyên vẹn.

3. Phiếu bảo hành không hợp lệ (Tự sửa đổi thông tin trên phiếu, tẩy xóa, hoặc không điền đầy đủ).

4. Sản phẩm bị lỗi do sử dụng sai cách, hỏa hoạn, gió bão, nguồn điện không phù hợp, bụi bẩn...

5. Tự tháo lắp, sửa chữa, nâng cấp sản phẩm.

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo