5+ máy đóng đai bán tự động đáng mua nhất 2023

Trong thời đại công nghiệp hiện đại, việc đóng đai hàng hóa là một phần quan trọng của quy trình sản xuất và vận chuyển. Để tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo an toàn cho sản phẩm của bạn, việc sử dụng các thiết bị đóng đai không thể thiếu. 
Với sự phát triển tiến bộ của thị trường hiện nay, người dùng có nhiều lựa chọn đáng mua. Trong số đó, dòng máy siết đai bán tự động là được ưa chuộng hơn cả. Sau đây, Hải Minh sẽ giới thiệu “5+ máy đóng đai bán tự động đáng mua nhất 2023” để giúp bạn đưa ra quyết định thông minh cho doanh nghiệp của mình. 
5+ máy đóng đai bán tự động đáng mua nhất 2023

Máy đóng đai bán tự động là gì? 

Máy siết đai bán tự động là thiết bị công nghiệp được thiết kế để đóng gói hàng hóa, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Máy tự động siết đai nhưng vẫn cần sự can thiệp của người điều khiển để đặt đai vào hàng hóa. Giá của thiết bị này cao hơn dòng dụng cụ cầm tay và hiệu suất cũng tốt hơn.
Dòng máy này thường được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất hoặc vận chuyển hàng hóa ở quy mô lớn, nơi cần đóng đai nhanh chóng và liên tục trong các ngành công nghiệp như: logistic, sản xuất, vận tải,... để đóng gói các pallet hàng hóa, thùng carton,...
Với nhiều thương hiệu máy đai thùng nổi tiếng như Yamafuji, Chali,... hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho doanh nghiệp, nâng cao năng suất làm việc hiệu quả.
Tham khảo thêm bài viết:Máy đóng đai Yamafuji là gì? Có nên mua hay không? 

5+ máy đóng đai bán tự động đáng mua nhất 2023

Máy đai thùng Yamafuji KZB-I 

Đặc điểm nổi bật của máy đóng đai Yamafuji KZB-I

Yamafuji KZB-I luôn nằm trong top đầu danh sách thiết bị đóng đai bán chạy nhất. Vì sao lại như vậy? Đó là bởi những ưu điểm nổi bật của nó như sau:
- Được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.
- Thiết kế đặc biệt, khả năng siết đai nhanh chóng và dễ dàng với tốc độ 1.8Sec/gói hàng.
- Hệ thống điều khiển bảng vi mạch tiên tiến ít bị hỏng hóc hay bảo trì.
- Máy được thiết kế hệ thống công tắc điều chỉnh giúp người dùng dễ dàng thao tác và vận hành.
- Đặc biệt, Yamafuji KZB-I có khả năng tiết kiệm điện tối đa nhờ hệ thống động cơ tự động ngừng chạy sau 1 giây không sử dụng để giảm thiểu độ mài mòn cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy.
- Phụ kiện tiêu chuẩn, ổn định với các vật liệu bền bỉ và dễ dàng bảo trì, thay thế.
- Mức giá 10.500.000 Vnđ phù hợp với ngân sách đầu tư của doanh nghiệp.

Máy đóng đai Yamafuji SM10H

Ưu điểm nổi bật của máy đóng đai Yamafuji SM10H
Là dòngmáy đóng đai nhựa tự động, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao nhờ khả năng đóng đai nhanh chóng, hiệu quả, ổn định với motor siêu khỏe:
- Yamafuji SM10T được thiết kế phần vỏ bọc kín đáo, bảo vệ toàn bộ khung và thân máy, bảo vệ các linh kiện và chi tiết máy khỏi va đập trong suốt quá trình sử dụng.
- Được chế tạo từ chất liệu cao cấp, mang lại sự cứng cáp và khả năng chịu nhiệt, lực tốt.
- Được trang bị 2 động cơ có công suất 200W, tạo lực căng dây trong khoảng từ 40-400N, có khả năng điều chỉnh theo nhu cầu. 
- Thời gian cần để phóng dây máy chỉ khoảng 0,53 giây cho thấy tính nhanh chóng và độ chính xác trong quá trình hoạt động.
- Giá bán là 11.500.000 Vnđ được công khai minh bạch, được phân phối chính hãng và độc quyền tại Siêu thị Hải Minh.

Máy siết đai thùng Yamafuji SM10T 

Yamafuji SM10T là sản phẩm cùng phân khúc với Yamafuji SM10H, thông số kỹ thuật, tính năng và mức giá của 2 dòng máy này gần như tương đương. Tuy nhiên, 2 máy này vẫn có sự khác biệt về thiết kế.
Yamafuji SM10T được thiết kế khác biệt so với SM10H với phần động cơ được bảo bọc bởi vỏ máy. Tuy nhiên, cuộn dây và một số thành phần khác không có vỏ bảo vệ bên ngoài. Thiết kế này mang lại không gian thoáng hơn và phù hợp với môi trường làm việc rộng rãi.
Giới thiệu máy đóng đai Yamafuji SM10T

Máy đóng đai dây nhựa ES-103

Bên cạnh những dòng sản phẩm của thương hiệu Yamafuji thì máy đai niềng thùng bán tự động ES-103 cũng là cái tên được nhiều người nhắc tới. 
- Đóng đai chắc chắn, đảm bảo hàng hóa không bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển.
- Thiết kế màu sắc bắt mắt, sử dụng đơn giản.
- Được phủ một lớp sơn bên ngoài bền bỉ.
- Thích hợp sử dụng các loại dây đai nhựa có độ dày 0,6-1mm, bề rộng dây đai 6-15mm, bề rộng nhỏ nhất của sản phẩm là 60mm.
- Máy ES-103 sử dụng lực buộc tối đa từ 25-50kg với nhiệt độ hàn nhiệt tối đa 3000C, đảm bảo các mối hàn chắc chắn và chính xác.
Tham khảo chi tiết mức giá sản phẩm tại:https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html 

Máy siết đai nhựa bán tự động JN-740

Máy đóng đai Chali JN-740 có tốt không?
Máy đóng đai nhựa bán tự động JN-740 là sản phẩm có tính ứng dụng cao, được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là:
- Máy được sơn phủ tĩnh điện màu trắng, cấu tạo từ inox 304 độ bền cao, chống ăn mòn, han gỉ. Sản phẩm hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường kể cả độ ẩm không khí cao, ẩm ướt,..
- Thiết kế hệ thống bánh xe di chuyển thông minh, người dùng có thể đẩy máy đến nhiều địa điểm khác nhau, nhanh chóng. Chốt khóa cố định máy đảm bảo máy không bị di chuyển trong quá trình vận hành.
- Tùy theo độ dày và bề rộng dây đai mà bạn có thể tùy chỉnh các chức năng hoạt động và nhiệt độ hàn của máy.
- Thiết kế bắt mắt, bảng điều khiển hiển thị rõ ràng, sử dụng máy đơn giản chỉ với một vài thao tác cơ bản.
Trên đây là 5 máy đai thùng bán tự động đáng mua nhất 2023 đáng để bạn tham khảo. Các dòng máy này hiện nay đều được Hải Minh phân phối độc quyền, đảm bảo chính hãng, chất lượng với những dịch vụ tốt nhất. Để sở hữu nó, bạn hãy liên hệ choSiêu thị Hải Minh để được tư vấn chi tiết nhé! 
Thông tin khác
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
18/05/2024

Nếu bạn đang có nhu cầu đóng gói các loại bao tải, bao nilong, bao xi măng mà chưa biết nên sử dụng loại máy may bao nào, tham khảo ngay bài viết này để được hướng dẫn chọn lựa chi tiết bạn nhé!

Xem tiếp

Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
18/05/2024

Máy hàn miệng túi SF - 150 của Yamafuji vừa có khả năng hàn túi nhanh chóng vừa thổi khí đầy vào trong bao bì sản phẩm. Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho đóng gói bánh kẹo, bim bim cùng nhiều loại thực phẩm khác.

Xem tiếp

Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
17/05/2024

Trong năm 2024, nhu cầu sử dụng máy chà sàn liên hợp ngày càng gia tăng nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 mẫu máy đánh sàn liên hợp đáng mua nhất.

Xem tiếp

5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo