Bàn giao máy hút chân không DZQ500 ở Tp.Thủ Đức - Hồ Chí Minh


Hình ảnh kỹ thuật Hải Minh giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng khách hàng dùng máy hút chân không công nghiệp DZQ500 tại Tp.Thủ Đức ( Quận 2 cũ) trong đêm cho khách hàng cần gấp. 
DZQ500 là mẫu máy hút chân không 1 buồng cực kỳ bán chạy ở siêu thị Hải Minh. Máy có 2 loại đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử cho quý khách hàng dễ lựa chọn theo nhu cầu.

Giao máy hút chân không công nghiệp dzq500 quận 2

DZQ500 rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay 

1. Thông tin cơ bản về máy ép chân không DZQ 500

1.1. Thông số kỹ thuật của máyép chân không DZQ 500

- Thanh hàn: 500*10mm 
- Khoảng cách : 440 mm
- Lưu lượng: 20 m3/h
- Sản phẩm: Max 5 Kg
- Công suất: 900 W
- Thời gian hút: 10-35 giây
- Năng suất: 2-6 lần
- Áp suất: 0.66KPA
- Khối lượng (kg): 90 kg.

1.2. Ưu điểm của máy ép chân không DZQ 500

- Ứng dụng đa dạng: Máy có khả năng đóng gói được nhiều các loại mặt hàng từ thực phẩm khô như bột, bánh, kẹo, đến thực phẩm tươi sống, đông lạnh. Được ứng dụng hiệu quả trong nhiều đơn vị sản xuất, đóng gói bao bì sản phẩm y tế, mỹ phẩm, chế biến thực phẩm,…

- Năng suất đóng gói cao: Kích thước buồng máy lớn, cho phép hút chân không 3 – 4 túi cùng một lúc, tăng tốc đóng gói với máy bơm chân không công suất. Máy đảm bảo năng suất sẽ cao hơn gấp 4 – 5 lần so với những dòng máy mini sử dụng trong gia đình.

- Chất lượng máy cao cấp: Máy được sản xuất với chất liệu inox dày dặn, sáng bóng, không bị oxi hóa trong quá trình đóng gói. Thiết kế chắc chắn, chống va đập tốt, đảm bảo cực kỳ bền bỉ theo thời gian.

- Chi phí đầu tư thấp: So sánh với những model máy khác trên thị trường với cùng mức công suất, máy có giá thành thấp hơn đáng kể.

Giao máy hút chân không công nghiệp dzq500 quận 2

Khách hàng nhận máy và test thử 

2. Bàn giao máy ép chân không DZQ 500 cho đơn vị

2.1. Ứng dụng máy ép chân không DZQ500 tại đơn vị

Theo nhu cầu Hải Minh nhận được từ phía đơn vị sản xuất tại TP HCM, đây là đơn vị quy mô vừa, đóng gói với số lượng từ 800 – 1200 sản phẩm/ngày. Nhân viên tư vấn Hải Minh đã giới thiệu đến khách hàng DZQ500 đảm bảo đáp ứng đủ mức năng suất trên của đơn vị.

2.2. Chuẩn bị và giao máy hút chân không DZQ500

Địa chỉ của siêu thị Hải Minh tại TP Hồ Chí Minh tại đường Bùi Đình Túy, không quá xa so với địa chỉ đơn vị tại TP Thủ Đức nên máy được giao trong ngày. Trước khi máy được vận chuyển đi, đơn vị kiểm tra máy nguyên đai nguyên kiện.

Hải Minh giao máy hút chân không DZQ-500 tận nơi cho khách hàng, miễn phí ship phạm vi 10km, hỗ trợ ship ngoại thành và tỉnh thành khác. Khi giao máy đến nơi, kỹ thuật viên Hải Minh test máy, hướng dẫn sử dụng máy chi tiết cho khách, đảm bảo khách ưng ý mới nhận sản phẩm.

Hiện nay, siêu thị Hải Minh đã phát triển hệ thống 8 chi nhánh trên phạm vi toàn quốc, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng gần nhất đển xem máy hoặc đặt hàng trên Website: sieuthihaiminh.vn.

3. Nơi cung cấp máy ép chân không DZQ500

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh - Đơn vị phân phối máy ép chân không uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Khi mua hàng tại hệ thống, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như sau:
- Hỗ trợ 1 đổi 1 máy, sau 3 ngày nếu người dùng phát hiện thấy lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
- Bảo hành dài hạn máy lên đến 12 tháng, luôn sẵn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ và phụ kiện chính hãng thay thế.

Và bạn có thể tham khảo “bảng giá máy hút chân không mới nhất” hoặc liên hệ trực tiếp tới bộ phận tư vấn viên để được giải đáp tốt nhất nhé.

Thông tin khác
Máy dán màng seal Yamafuji phủ sóng khắp các xưởng sản xuất
Máy dán màng seal Yamafuji phủ sóng khắp các xưởng sản xuất
23/03/2024

Máy dán màng seal là thiết bị sử dụng sóng điện từ để dán/ đóng màng seal nhôm vào các chai, lọ, hủ,... Giúp bảo quản sản phẩm bên trong chai lọ không bị chảy đổ khi vận chuyển, mặc khác còn tăng giá trị thương hiệu của bạn.

Xem tiếp

Lắp máy uốn sắt chi phí rẻ, nhanh chóng
Lắp máy uốn sắt chi phí rẻ, nhanh chóng
17/01/2024

Máy uốn sắt là một trong những vật dụng giúp cho người dùng

Xem tiếp

Giao máy  Dán Thùng Carton nhanh chóng, giá rẻ nhất trên thị trường
Giao máy  Dán Thùng Carton nhanh chóng, giá rẻ nhất trên thị trường
16/01/2024

Máy đóng thùng là thiết bị quan trọng giúp cho người dùng thực hiện công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Xem tiếp

Giao siêu tốc máy đo độ mặn cho khách ở TP Hồ Chí Minh
Giao siêu tốc máy đo độ mặn cho khách ở TP Hồ Chí Minh
09/08/2023

Máy đo độ mặn là một thiết bị cần thiết và quan trọng cho người dùng trong các hoạt động nuôi trồng thuỷ hải sản hoặc canh tác đất trồng. Nhờ nó mà con người có thể kiểm nghiệm được nồng độ muối trong nước hoặc đất, từ đó đưa ra những phương pháp giúp điều chỉnh sao cho hợp lý. 

Xem tiếp

[Máy hàn miệng túi Yamafuji] Giao ngay sau 30 phút đặt hàng
[Máy hàn miệng túi Yamafuji] Giao ngay sau 30 phút đặt hàng
07/08/2023

Máy hàn miệng túi là loại máy không thể thiếu tại các cơ sở sản xuất, đóng gói. Với thao tác sử dụng máy hàn túi Yamafuji rất đơn giản, mà lại cho đường hàn miệng túi chắc chắn, thẩm mỹ nên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao.

Xem tiếp

Máy hút chân không Yamafuji - mang chất lượng đến tay khách hàng
Máy hút chân không Yamafuji - mang chất lượng đến tay khách hàng
25/10/2023

Máy hút chân không là dòng máy chuyên dùng để đóng gói, và bảo quản thực phẩm. Giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn, quá trình vận chuyển sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó còn nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị sản phẩm của bạn.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo