Bảng giá nồi trộn sơn FULL mới nhất 2018

Sự ra đời của những chiếc noi tron son đã giúp ích rất nhiều cho công việc khuấy trộn đều các loại sơn. Phục vụ cho các công việc sơn sửa hàng ngày, từ nhà cửa, nhà xưởng, dịch vụ công cộng, nhà máy, tàu thuyền, dân dụng… 
 
Những chiếc nồi này giúp bảo đảm sơn luôn mịn đẹp, tỷ lệ phun sơn rất đều. Sản phẩm sau khi được trang trí sơn luôn bóng đẹp và sáng như mới. Bên cạnh đó, chúng còn giúp cho con người tiết kiệm rất nhiều thời gian, cũng như lượng sơn sử dụng hàng ngày.
Giống như mặt hàng khác, nồi trộn sơn cũng có rất nhiều thương hiệu đình đám nổi tiếng. Có nhiều hình dạng, kích thước, dung tích để phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng. 
 
Để bạn thống kê và tổng hợp lại thì thật mất thời gian. Hiểu được khó khăn đó, chúng tôi cung cấp bảng giá máy trộn sơn, thùng trộn sơn Full mới nhất năm 2018. Chắc chắn nó sẽ là cơ sở cho việc đầu tư sắp tới của bạn.
 
nồi trộn sơn công nghiệp
 

Gía nồi trộn sơn Prona - Aeropro năm 2018: 

1. Thùng trộn sơn WK-40L

Giá bán: 13.500.000 VNĐ
Đây là loại nồi được thiết kế với độ bền khá cao, chịu được áp suất tương đối lớn. Có thể điều chỉnh được nồng độ sơn phun ra nên tiết kiệm được khá nhiều sơn ban đầu. Thùng có nắp đậy phía trên nên giúp tránh những bụi bẩn hàng ngày, giúp sơn luôn được sạch và sáng hơn rất nhiều. Một điểm tuyệt vời nữa đó loại nồi này được áp dụng khá nhiều trong cuộc sống. Như phun sơn, sơn nhựa, sấy sơn, dùng để sơn xe, dày dép, gỗ nhựa….

2. Nồi Trộn Sơn Prona RC-2E

Giá bán: 6.500.000 VNĐ
Nồi trộn sơn Prona này được thiết kế và sử dụng khá đơn giản, nồi bao gồm 2 lớp. 1 lớp inox lót phía trong để chứa sơn. 1 lớp được gắn ở phía ngoài nhằm bảo vệ nồi sơn tránh tác động xung quanh. Trên nắp nồi bao gồm một moto dùng để khuấy đều giúp sơn mịn màng hơn, một đầu hút để sơn có thể phun ra ngoài. 
 
nồi trộn sơn gia đình
 

3. Máy trộn sơn nước Meiji PH-30SB

Giá bán: 23.042.000 VNĐ
Đây là loại nồi sơn được chế tạo bằng thép không gỉ siêu bền, chống oxi hóa và ăn mòn cực kỳ tốt. Nồi dùng động cơ khí nén nên rất an toàn, bảo vệ người dùng và không gây nổ khi áp lực quá cao. Nồi được trang bị thêm một chiếc đồng hồ đo áp suất bên ngoài để giúp chúng ta có thể quan sát và kiểm tra sơn bên trong. Đây là loại nồi đa năng và rất thích hợp cho các ngành công nghiệp, thực phẩm, hóa dược…

4. Máy trộn sơn công nghiệp IWATA PT-20DM

Giá bán:  29.700.000 VNĐ
Loại nồi này được sản xuất trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, IWATA. Có dung tích 20l, áp lực 0,34Mpa, có khả năng khuất tự động. Động cơ khí nén AM-5C cho khả năng đảo và trộn sơn rất đều, giúp sơn mịn đẹp và chống lắng động. Máy được đúc nguyên khối bằng thép chắc chắn nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trọng lượng của nồi chỉ 23kg và kích thước nhỏ gọn 310 x 390 x 590 mm. Rất tiện dụng và di chuyên dễ dàng trong lúc làm việc.
Trên đây là báo giá một số model nồi trộn sơn tphcm nổi bật nhất trong năm 2018. Nếu bạn cần tư vấn, cung cấp thêm thông tin nhiều hơn, vui lòng liên hệ hotline để được chúng tôi hỗ trợ. Hãy chia sẽ cho nhiều người cùng biết nếu thấy bài viết hữu ích nhé!
 
sơn
 

Editor: Thao Nguyen
Thông tin khác
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
26/04/2024

3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện – những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn, hỗ trợ cho khâu chọn máy nhanh và chuẩn xác.

Xem tiếp

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
25/04/2024

Bạn có biết rằng lựa chọn máy tời điện 220V để đảm bảo chất lượng tốt không phải là chuyện đơn giản? Nhưng tuân thủ những lưu ý sau đây sản phẩm bạn mà có được chắc chắn sẽ không bao giờ bị thất vọng!

Xem tiếp

Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo