Cập bến máy đóng đai thùng công nghệ mới nhất năm 2023

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các doanh nghiệp ngày càng tìm kiếm giải pháp đóng gói thông minh, nhanh chóng và an toàn hơn. Và máy đóng đai công nghệ mới nhất đã cập bến, hứa hẹn mang đến một cuộc cách mạng trong quy trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Với các tính năng tiên tiến như tự động hóa, chính xác và linh hoạt, dòng máy này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và tin tưởng của các doanh nghiệp. Sau đây, Hải Minh xin giới thiệumáy đóng đai thùng công nghệ mới nhất 2023, hãy cùng khám phá nhé!

Cập bến máy đóng đai thùng công nghệ mới nhất năm 2023

Top 5 máy siết đai thùng công nghệ hiện đại nhất 2023

Máy đóng đai Yamafuji KZB-I

Công nghệ vượt trội của máy đóng đai thùng KZB-I
Chỉ vừa mới ra mắt, Yamafuji KZB-I đã được các doanh nghiệp đánh giá cực kỳ tốt với những tính năng vượt trội sau đây:
- Được làm bằng chất liệu cao, bền bỉ và chắc chắn, sử dụng trong thời gian dài.
- Yamafuji KZB-I được thiết kế đặc biệt: hệ thống động cơ tự động ngừng chạy sau 1 giây không sử dụng để giảm thiểu độ mài mòn cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy, hệ thống điều khiển bảng vi mạch tiên tiến ít bị hỏng hóc hay bảo trì, công tắc điều chỉnh giúp người vận hành dễ dàng thao tác khi sử dụng.
- Với lực căng dây đai từ 40-480N và công suất là 0,34kVA, máy cho tốc độ nhanh chóng và chính xác.

Máy siết đai Yamafuji SM10T

Giới thiệu máy đóng đai thùng Yamafuji SM10T
Khác với những dòngmay dong dai bán tự động khác, Yamafuji SM10T được trang bị 2 motor cho khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định, vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn.
SM10T giúp bạn tiết kiệm thời gian với khả năng đóng gói nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong 0,53s/dây đai. Bên cạnh đó, máy có thể điều chỉnh độ căng của dây đai phù hợp với các kích thước và đặc tính của thùng hàng.
Với công nghệ hiện đại, chất lượng của máy Yamafuji SM10T được các chuyên gia công nhận đạt tiêu chuẩn CE, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Máy đai thùng tự động Yamafuji DBA-130A

Máy đóng đai tự động Yamafuji-DBA-130A chính hãng
Là dòng máy hiện đại, cao cấp nhất của Yamafuji, DBA-130A khiến nhiều người dùng phải kinh ngạc bởi khả năng đóng gói mạnh mẽ của nó. Sự khác biệt của dòng máy này đó chính là:
- Yamafuji DBA-130A là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc đóng gói nhựa và gỗ. Với thiết kế tự động và điều khiển điện, máy đảm bảo sự chính xác và hiệu quả trong quá trình đóng đai.
- Máy được trang bị công nghệ tiên tiến, cho phép điều chỉnh độ căng dây đai từ 100-600N để đảm bảo sự chắc chắn và an toàn của đai. Với tốc độ đóng đai 2.0 giây mỗi dây đeo, máy đảm bảo tăng cường hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian đáng kể.
Tham khảo mức giá chính xác tại:https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

Máy siết đai thép Yamafuji KZ-16/19

 
Đây là dòng máy cầm tay hot nhất 2023 không chỉ sở hữu công nghệ vượt trội mà còn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ di chuyển, vô cùng tiện lợi.
Máy hoạt động bằng cách sử dụng khí nén để đóng các loại dây đai thép với kích thước có chiều rộng từ 16-19mm và độ dày là 0,4-0,7mm. 
Bên cạnh đó, lực căng của KZ-16/19 lên tới 4500N giúp công việc đóng thùng được hoàn thành nhanh đến bất ngờ. 

Máy đóng đai chạy pin Yamafuji Q1

Máy đóng đai chạy pin Yamafuji Q1 giá ưu đãi tại Siêu thị Hải Minh
Yamafuji Q1 được thiết kế dạng tự động chạy bằng pin mang lại sự tiện lợi cho người dùng. 
Máy Q1 hoạt động bằng nguồn điện 100-220V và được trang bị một pin dung lượng 5000mA, cho phép sử dụng trong thời gian dài mà không cần kết nối điện. 
Với phương pháp hàn nhiệt ma sát, máy Q1 đảm bảo độ chắc chắn và an toàn của dây đai. Yamafuji Q1 có khả năng đóng đai khoảng 350 chiếc trên một lần sạc pin, giúp tiết kiệm thời gian và năng suất công việc. Với tốc độ siết đai 8m/phút, máy hoạt động nhanh chóng và hiệu quả.
Tham khảo bài viết:Review Top 5 máy đóng đai khí nén bán chạy nhất 2023

Siêu thị Hải Minh cập bến máy đai niềng thùng chất lượng, giá rẻ 2023

Siêu thị Hải Minh tự hào cung cấp các thiết bị đóng đai với đa dạng mẫu mã và chủng loại, đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Từ máy đai niềng tự động đến máy đai cầm tay của các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trên thị trường.
Đặc biệt, Hải Minh luôn đảm bảo giá cả cạnh tranh và hợp lý, mang lại sự tiết kiệm cho khách hàng. Bên cạnh đó còn cung cấp dịch vụ hậu mãi tận tâm, hỗ trợ trong quá trình lắp đặt, vận hành và bảo trì máy.
Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị đóng gói, Siêu thị Hải Minh đáng tin cậy là địa chỉ hàng đầu cho các khách hàng khi cần tìm kiếm máy đóng đai thùng chất lượng và giá rẻ. 
Hãy ghé thămSiêu thị Hải Minh để trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt nhất và sở hữu chiếc máy siết đai công nghệ mới nhất 2023 nhé!

 
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo