Chọn Máy Đếm Tiền Phát Hiện Tiền Siêu Giả Tốt Nhất Năm 2023


Có khá nhiều khách hàng gọi điện cho chúng tôi muốn tư vấn thêm về dòng máy đếm tiền với khả năng phát hiện tiền giả.
Điển hình như anh Nam – Tại Hà Nội: Nhà anh hiện mở một chuỗi cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang cao cấp lượng khách hàng ngày cũng khá đông. Vì vậy mà lượng tiền cũng đa dạng, gây căng thẳng cho nhân viên vì đếm nhầm, đếm thiếu hay tiền giả.
Vì vậy mà tôi đang cần một thiết bị đếm tiền nhận biết được tiền giả nhanh chóng, chính xác. Mong Siêu thị Hải Minh có thể tư vấn cho tôi.
Và ngày hôm nay, chúng tôi xin giải đáp tới anh Nam – cũng như các khách hàng của Hải Minh qua bài viết “Chọn Máy Đếm Tiền Phát Hiện Tiền Siêu Giả Tốt Nhất Năm 2023” sau đây!

 
Máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả tốt nhất 2023

Chọn Máy Đếm Tiền Phát Hiện Tiền Siêu Giả Tốt Nhất Năm 2023

Máy đếm tiền hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nhưng quan trọng nhất vẫn là phải tìm được hãng cung cấp uy tín và có kinh nghiệm lâu năm. Chúng ta không nên vì tham khảo qua, vì giá thành rẻ mà mua những sản phẩm trôi nổi không rõ ràng về nguồn gốc.
Chức năng soi tiền giả hiện nay gần như là một yếu tố tất yếu mà hầu hết khách hàng nào cũng cần và cũng là tiêu chí mà các hãng nổi tiếng luôn hướng tới. Điển hình trong số đó phải kể tới các nước sản xuất tại Nhật Bản, Mỹ. Một thương hiệu tiên phong hàng đầu về khả năng phát hiện tiền giả không thể bỏ qua đó là máy đếm tiền Silicon do Mỹ sản xuất.

 

Top 2 Máy Đếm Tiền Silicon Phù Hợp Với Nhu Cầu Của A Nam

1. Máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8800

Ngày nay, trong các ngân hàng, dường như máy đếm tiền Silicon không còn xa lạ với người dùng bởi tốc độ đếm tiền cực kì nhanh 1000 tờ/ phút. Nhờ được trang bị 6 cặp đèn Led tím và 2 đôi mắt màu. Bên cạnh đó, là khả năng nhận biết mệnh giá như:
– Tự động nhận biết mệnh giá và chất liệu polymer hay tiền giấy hay USD
– Auto đếm khi tiền được thả vào và phân loại tiền lẫn loại
– Kiểm tra tiền giả và siêu giả VNĐ
– Tự động xoá số hay đếm cộng dồn

 

Máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8800

Hầu hết các dòng may dem tien của hãng Silicon hiện nay đều sử dụng phần mềm thông minh, tiên tiến với khả năng làm việc linh hoạt.
– Đi kèm theo máy sẽ có hai mặt số bao gồm mặt số trên thân máy và một mặt số rời, đặc biệt hơn là có hệ thống lọc bụi.
– Auto kiểm tra lại tình trạng của máy rồi đưa ra thông báo nguyên nhân sự cố thông qua màn hình.

2. Máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả silicon MC-8600

Trong một loạt các dòng máy đếm tiền siêu giả mà Silicon tung ra thì khó có thể bỏ qua MC-8600. Đây là dòng máy với khả năng phát hiện tiền siêu giả cực kì nhạy bén. Tự động nhận biết tiền Polymer, kiểm tra tiền lẫn loại, tự khởi động đếm khi cho tiền và dừng khi hết tiền. Bên cạnh đó còn có:
- Nhận biết mệnh giá và chất liệu tiền hoàn toàn tự động
- Kiểm tra và phát hiện được tiền giả, tiền siêu giả VNĐ
- Tự động xoá số hoặc đếm cộng dồn
- Chức năng đếm tiền ngoại tệ
- Tự động tách tờ nghĩa là chúng ta có thể ấn định số lượng tờ tiền cần đếm
Thiết bị sử dụng phần mềm điều khiển thông minh, tự động cập nhật khi có phiên bản mới mà không cần chờ người dùng cập nhật. Đi kèm theo thiết bị này cũng có 2 mặt số một mặt tích hợp trên thân máy và một mặt rời kéo dài.

Máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả silicon MC-8600
 
Độ thông minh của dòng máy này cũng không hề kém cạnh MC-8800 với khả năng tự động kiểm tra sự cố về mắt thần, motor..và hiển thị thông báo lỗi ngay trên màn hình.
Với 2 model trên mà chúng tôi giới thiệu, chắc chắn sẽ hoàn toàn phù hợp với chuỗi hệ thống kinh doanh quần áo của anh Nam. Hoặc các mô hình kinh doanh khác như đồ nội thất, đồ điện tử, siêu thị….Hiện tại dòng máy này đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 8 triệu đồng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng máy đếm tiền khác như Xinda, Xiudun, Oudis…Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập Sieuthihaiminh.vn để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé!
Thông tin khác
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết motor là bộ phận quan trọng nhất của tời điện? Vậy làm thế nào để đánh giá motor đó là chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết của Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết những thương hiệu nào sản xuất motor tời điện chất lượng nhất trên thị trường hiện này không? Nếu chưa, cùng khám phá nhanh với Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo