Bảng giá xe đẩy hàng Nikawa chi tiết nhất 2018

Hiện nay ở hầu hết mọi nơi, từ công trường xây dựng, kho bãi, siêu thị, nhà hàng khách sạn, bệnh viện, văn phòng,... đều có sự hiện diện của xe đẩy hàng. Tầm quan trọng của sản phẩm này đã là điều mà chúng ta công nhận và không cần phải bàn cãi gì thêm. Có nó, sức lao động của con người được giải phóng, công việc được tiến hành nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều, năng suất lao động cũng từ đó mà tăng lên rất cao.
 
Như chúng ta đã từng biết từ các bài viết trước, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cạnh tranh nhau. Họ cho ra đời hàng loạt mẫu xe hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng
Các thương hiệu kể đến ở đây bao gồm: Sumo, Advindeq, Prestar, Maxkiwi, Nikawa … Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn các mẫu xe đẩy hàng Nikawa mới nhất năm 2018. Bảng giá chi tiết để bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc xe vừa rẻ, đẹp, đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp nhất.

 
xe đẩy hàng nikawa
 

Báo giá xe đẩy hàng Nikawa:

1. Xe đẩy kéo hàng 4 bánh 

Những sản phẩm này thuộc thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Nơi sản xuất chắc chắn các bạn đã có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm này rồi phải không? Qủa đúng như vậy, tất cả các mẫu xe cả Nikawa đều sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Quan trọng là được kiểm tra qua nhiều công đoạn khác nhau.
 
Xe đẩy hàng gấp gọn loại 4 bánh đều được thiết kế có mặt sàn rộng rãi. Giúp chúng ta có thể chứa đựng thoải mái các loại hàng hóa khác nhau. Trung bình từ 75x50cm. 
Bánh xe được thiết kế chủ yếu từ thép cứng. Một mặt đã rất bền rồi, còn bọc thêm cao su ở ngoài nữa. Khiến cho xe trở nên vô cùng chắc chắn và có thể di chuyển mọi địa hình ghồ ghè và khó khăn nhất. Đường kính bánh xe lớn và 2 bánh trước xoay tối đa 360 độ. Giúp bạn di chuyển và bẻ lái hướng đi rất dễ dàng mặc dù phải di chuyển một khối lượng hàng hóa lớn.
 
Tay cầm được thiết kế phù hợp với kiểu dáng của người Việt. Không cao quá cũng không quá thấp, tầm 90cm. Khiến việc cầm nắm rất thoải mái, ưu việt hơn nữa là tay cầm làm từ thép hỗn hợp cho độ bền cực cao. Cho dù các bạn có va chạm hay té xe, cũng không làm tay cầm bị biến dạng được.
Một số model đi kèm với tải trọng và giá cho các bạn có thể tham khảo:

ModelTải trọng (Kg)Giá bán (VNĐ)
FWS-100F100870.000
FWS-150S
1501.010.000
FWS-1801801.350.000

FWS-200

2001.180.000
FWS-2502501.949.000
WFA-150DX1501.699.000
WFA-300DX3001.979.000
WFA-600Y6003.680.000

xe đẩy hàng 4 bánh

2. Xe đẩy hàng 2 bánh

Mẫu xe 2 bánh tuy không có nhiều mẫu và mặt hàng như loại 4 bánh. Nhưng mẫu xe đẩy hàng 2 bánh gấp siêu gọn nhẹ, tải trọng vừa phải.
Mẫu xe này được thiết kế khá đặc biệt với phần tay cầm có nhiều mức chiều cao. Dễ mở, dễ rút, khiến cho chúng ta khi di chuyển sẽ không tốn quá nhiều lực. Trong khi di chuyển, có thể xoay chuyển theo mọi hướng đi mà không gặp phải bất tiện hay vấn đề gì.
 
Chất liệu nhựa PP được thiết kế và áp dụng riêng cho từng chiếc bánh xe. Tạo khả năng đàn hồi cực cao, xe di chuyển êm ái nhẹ nhàng, rất thoải mái kể cả khi bạn chuyển hàng nặng. Ngoài ra khi chúng ta không sử dụng nữa, có thể gấp gọn các bánh lại phía sau một cách nhanh chóng. Nhằm tiết kiệm diện tích, di chuyển xe đi nơi khác dễ dàng. Đây là thiết bị rất thích hợp cho gia đình, cửa hàng nhỏ, hoặc trung tâm siêu thị,....
Gía xe đẩy gấp gọn Nikawa NK 200DN: 2.025.000 VNĐ. Tải trọng 200kg
 
xe đẩy hàng 2 bánh

3. Xe đẩy hàng leo cầu thang

Đây là loại xe được thiết kế kết hợp có một không hai từ thương hiệu Nikawa. Nó vừa là chiếc thang cuốn, vừa là chiếc xe để có thể di chuyển hàng hóa. 
Thang được thiết kế giống như các sản phẩm thang ghế mà chúng ta thường hay sử dụng. Với tay cầm cố định và các bậc thang có khoảng cách khá rộng rãi. Chất liệu của các bậc thang này được làm từ nhựa cao cấp ABS rất cứng cáp tạo cảm giác chắc chắn và an tâm cho người sử dụng.
 
Khi khác chúng ta có thể xếp gọn xuống và nâng bánh xe lên tạo thành chiếc xe đẩy hàng đa năng tiện lợi vô cùng. Thiết kế đặc biệt này chính là điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút đặc biệt của dòng xe này. Hy vọng các bạn có thể sớm sắm cho mình loại xe ưu việt này để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu lao động hàng ngày của mình.
 
Xe đẩy Nikawa NK X3B: 1.490.000 VNĐ, tải trọng 120kg

 
xe đẩy hàng đa năng
 
Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu với các bạn tất cả các mẫu xe và bảng giá của thương hiệu Nikawa. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0932 196 898 hoặc 0902 787 139 để được hỗ trợ. Hiện nay siêu thị chúng tôi đang triển khai rất nhiều đợt khuyến mãi khủng nhằm tri ân khách hàng của mình. Vì vậy hãy nhanh chân lên và tận dung ngay cơ hội này nhé!

Editor: Thao Nguyen
Thông tin khác
Máy in mã vạch chính hãng
Máy in mã vạch chính hãng
20/04/2024

Máy in mã vạch chính hãng là bài viết giúp cho người đọc biết được đâu là nơi cung cấp máy in mã vạch chất lượng, cho hiệu quả sử dụng cao, năng suất tốt nhằm giúp cho người dùng chọn được loại máy chất lượng nhất.

Xem tiếp

Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
16/01/2024

Mỗi dịp Tết về, hội chị em lại bắt đầu rủng rỉnh vào bếp để trổ tài nấu nướng, làm những món ăn Tết đặc trưng. Một trong những món ăn ngày Tết không thể thiếu đó là các món mứt.

Xem tiếp

Máy thổi lá dùng để làm gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Máy thổi lá dùng để làm gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
20/12/2023

Máy thổi lá là phụ kiện quan trọng giúp cho quá trình vệ sinh của người sử dụng được nhanh chóng và hiệu quả hơn, vậy cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng ra sao bạn đã biết chưa? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

Xem tiếp

Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023
Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023
14/11/2023

Đèn bắt muỗi hiệu quả cao trong việc thu hút và diệt muỗi, côn trùng. An toàn không sử dụng hoá chất, đảm bảo chất lượng.

Xem tiếp

Tài chính 5 triệu nên lựa chọn mua máy đo độ mặn nào ?
Tài chính 5 triệu nên lựa chọn mua máy đo độ mặn nào ?
19/09/2023

Trong các lĩnh vực hiện nay như chăn nuôi, trồng trọt, chế biến thực phẩm thì việc sử dụng máy đo độ mặn là một thiết bị cần thiết hỗ trợ người dùng có thể nắm được chỉ số về độ mặn của nước. Nhiều người thường đắn đo về mức giá cũng như địa chỉ mua hàng uy tín! 

Xem tiếp

Đèn năng lượng mặt trời số 1 dành cho sân bóng, sân tennis
Đèn năng lượng mặt trời số 1 dành cho sân bóng, sân tennis
12/09/2023

Gợi ý loại đèn năng lượng mặt trời dành riêng cho các sân bóng, sân tennis.. Vừa sáng, bền, thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, dễ lắp đặt

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo