7 mẫu xe đẩy hàng siêu thị mới nhất 2019

Năm 2019 là thời điểm hãng tung ra thị trường nhiều loại xe đẩy hàng siêu thị tân tiến hơn. Nâng cấp hơn về khả năng chuyên chở, bền bỉ, đẹp mắt, ấn tượng và an toàn hơn. 
Nếu đang đau đầu chưa biết năm nay nên bổ sung loại xe kéo hàng nào cho siêu thị thì xem tổng hợp dưới đây.
 
Các mẫu xe đẩy inox mới ra chủ yếu có dung tích từ 80 - 150 lít. Thiết kế tối ưu hơn về bánh xe nên dễ đẩy hàng hơn. 
 

Mẫu xe đẩy hàng siêu thị loại 1 cấp

xe đẩy hàng siêu thị 2019

1. Xe kéo 4 bánh dưới 100kg

Bao gồm có 2 sản phẩm là HM 60L và HM 100L. Cấu tạo tương tự nhau, chỉ khác về độ rộng, dung tích khác nhau.
Đối với dạng mini 60 lít thì nhỏ gọn hơn, thích hợp với các siêu thị nhỏ, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng rau sạch, đại lý gạo, nhà sách,...
Đối với dạng dung tích 100l thì có tải trọng 80 kg. Rất nhiều siêu thị lớn như: Big C, Vinmart, Bách Hóa Xanh,... đã dần đổi loại xe cũ bằng kiểu mới này.
Với chất liệu thép mạ kẽm, bóng, đẹp mắt, không lo gỉ sét. Bánh xe nhỏ, được cố định bởi 4 thanh thép chắc chắn. Kết nối với giỏ đựng hàng, rất dễ điều khiển xe đi giữa các kệ hàng.

2. Xe đẩy chở hàng trên 100kg

Cũng có 2 loại là HM 125L và HM 150L. Với tải trọng lần lượt là 90kg, 110kg. Nói về thiết kế thì cũng gần như tương tự với 2 model trên. Nhưng được gia tăng về dung tích chứa hàng. Vì vậy khi khách cần mua nhiều đồ dùng, vật dụng kích thước lẫn, xe lẫn chứa tốt. Không lo nghiêng đổ hàng, không cần dùng nhiều xe. 
Đặc biệt là dù tải trọng, dung tích lớn thì xe vẫn rất gọn. Do nhà sản xuất tiết chế xe day hang sieu thi về rộng, thiên về chiều dài. Vì thế không lo va chạm khi khách hàng đông đúc hay không gian chật hẹp.
Chiều cao vừa tầm người Việt, vì vậy khi cần bỏ hàng nặng, cứng lên cũng rất vô tư.
 
xe day hang sieu thi

Mẫu xe kéo hàng siêu thị loại 2 cấp

Loại cấp 2 tức là được cải tiến thêm tầng dưới cùng, thấp nhất. Tầng này được dàn thép không gỉ rộng, thành khung cố định. Vừa liên kết 4 bánh xe với nhau, kết nối chắc chắn với sàn xe phía trên. Lại tận dụng diện tích này để chứa hàng, đặc biệt là các dạng thùng bia, thùng mì tôm, đồ gia dụng, đồ vệ sinh,... Vừa gọn, tăng diện tích lại dễ chất hàng lên, lấy hàng xuống. 
Phần tay đẩy, sàn xe, khung xe, tải trọng, dung tích đều tương ứng với các model kể ở trên. Nhưng nếu xét về thẩm mỹ, ấn tượng thì loại xe cấp 1 vẫn đẹp mắt hơn.
Dung tích từ 80 -150 lít, tải trọng từ 80 -150kg. Thường được dùng ở trung tâm thương mại lớn, điện máy, siêu thị ở trung tâm,...

Giá xe đẩy hàng siêu thị và nhà cung cấp

Hiện tại tất cả các sản phẩm trên đều đang được siêu thị hải minh phân phối độc quyền trên toàn quốc. Gía bán xe kéo hàng đại lý, thương mại, bán lẻ đều rất rẻ. Giấy tờ chứng từ, hóa đơn rõ ràng. Đặc biệt nếu bạn là đại lý nhỏ, nhập số lượng lớn sẽ được chiết khấu % cao. 
Đối với khách hàng ở nội thành được miễn phí giao hàng, siêu tốc trong vòng 2h. 
 
xe đẩy hàng inox bằng tay
 
Nếu bạn đang phân vân chưa biết siêu thị mình thì thích hợp với mẫu xe đẩy hàng 4 bánh nào ở trên? Liên hệ ngay để được tư vấn tận tình nhé!
Ngoài loại xe trên thì bạn nên sắm cho nhà kho một số xe kéo tay 4 bánh hoặc 2 bánh để chuyển hàng từ kho lên kệ nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn.
 
 
Thông tin khác
Máy thổi lá cầm tay hay đeo vai? Ưu và nhược điểm của từng loại
Máy thổi lá cầm tay hay đeo vai? Ưu và nhược điểm của từng loại
03/07/2024

Việc lựa chọn mua loại máy phù hợp có thể khiến bạn bối rối. Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm được loại máy phù hợp nhất.

Xem tiếp

Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
03/07/2024

Bạn đã từng nghe đến máy lau sàn HiClean HC500B nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc về hiệu suất và tính năng của nó? Vậy hãy cùng Hải Minh tìm hiểu ngay sau đây nhé

Xem tiếp

Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
03/07/2024

Máy ép dầu gia đình đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Tuy nhiên, liệu những chiếc máy ép dầu giá rẻ có đảm bảo chất lượng và hiệu quả?

Xem tiếp

Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
02/07/2024

Stihl 361 và Husqvarna 365 là 2 cái tên được so sánh nhiều khi chọn lựa. Nên mua máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365? Cùng xem ngay nhé!

Xem tiếp

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
01/07/2024

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công thang máy. Chúng hỗ trợ nâng hạ vật tư, phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng...Chi tiết cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Xem tiếp

Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
01/07/2024

Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy hàn túi PFS-T450 xem liệu chiếc máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho quy trình đóng gói của bạn hay không nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo