Bật mí máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng bán chạy 2024

Máy hút bụi công suất lớn hiện là một trong những biện pháp hiệu quả trong việc xử lý vệ sinh các khu vực diện tích rộng như nhà xưởng kho bãi. Nếu bạn đang tìm kiếm các thiết bị chuyên dụng cho công việc này, hãy để Hải Minh bật mí các sản phẩm bán chạy 2024 cho bạn nhé!
 

Bật mí máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng bán chạy 2024

I. Máy hút bụi HC-70 New

Model đầu tiên giới thiệu với các bạn là sản phẩm đang được bán chạy nhất của thương hiệu Hiclean. HC 70 New là một trong những phiên bản cải tiến gần đây của Hiclean so với những model trước đó khi thay đổi chất liệu vỏ nhựa thành vỏ inox sáng bóng.
HC 70 New sở hữu mức công suất lớn, 3000W có khả năng hút sạch tất cả mọi thứ với đường ống cực lớn, lưu lượng khí lên đến 106L/S. Những khu vực công nghiệp với diện tích rộng chắc chắn các thiết bị công suất nhỏ không thể đáp ứng được tốt. Đặc biệt với dung tích bình chứa lên đến 70L, bạn thoải mái làm việc mà không tốn thời gian cho việc vệ sinh bình, xả nước thải.
Thông số máy:
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 3000W
- Dung tích thùng chứa: 70L
- Lưu lượng khí: 106L/S
- Cân nặng: 25 Kg
- Dây điện: 7m
Máy hút bụi HC70 New

II. Máy hút bụi công nghiệp HC80

Bên cạnh HC 70 New, HC 80 New cũng là model được ưa thích bởi nhiều đơn vị trong công việc vệ sinh hiện nay. Công suất của phiên bản này được nâng cấp lên đến 4200W, có thể nói là mức cao nhất trong số các sản phẩm mà Hiclean hiện đang sản xuất trên thị trường.
Đi kèm với công suất được gia tăng đáng kể, lưu lượng của thiết bị này cũng hoàn toàn vượt trội khi lượng khí có thể hút sạch trong 1s có thể lên đến 120l. Cùng với đó, để đáp ứng cho những khu vực phạm vi rộng hơn, nhà sản xuất cũng đã cải tiến dung tích bình chứa lên mức 80L.
Nhìn chung, so với HC 70 New, HC 80 New có khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn đáng kể.
Thông số máy:
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 4200W
- Dung tích thùng chứa: 80L
- Lưu lượng khí: 120L/S
- Cân nặng: 25 Kg
- Dây điện: 7m

 
Máy hút bụi công nghiệp HC80
 

III. Máy hút bụi HC902

Ngoài dòng New mà Hiclean vừa cung cấp trên thị trường, bạn cũng có thể tham khảo thêm HC 902 nếu mong muốn sử dụng cho những khu vực rộng lớn hơn. Điểm khác biệt của sản phẩm này đó chính là dù mức công suất không quá cao chỉ 3200W, nhưng với công nghệ hiện đại và đường ống hút lớn đáp ứng cho lưu lượng khí đạt mức 180L/S.
HC 902 tuy không phải là phiên bản mới nhưng đây vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng với hiệu suất làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Dung tích bình chứa lớn, lưu lượng nhiều, dây điện dài 8m, chắc chắn sẽ khiến người dùng cực kỳ hài lòng trong quá trình làm việc với sản phẩm này.
Thông số máy:
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 3200W
- Dung tích thùng chứa: 90L
- Lưu lượng khí: 180L/S
- Cân nặng: 26 Kg
- Dây điện: 8m

 
Máy hút bụi công nghiệp HC902

IV. Máy hút bụi nhà xưởng HC802

HC 802 là phiên bản nhỏ hơn của HC 902, công suất của model này chỉ đạt 2800W nhưng vẫn giữ được lực hút mạnh mẽ 190L/S. Tuy nhiên, xét về khả năng hoạt động trong thời gian dài và liên tục thì model này khó có thể đáp ứng được như HC 902.
Tuy nhiên, HC802 so sánh các model khác trên thị trường vẫn được đánh giá cao với dung tích bình chứa 80L, dây điện dài, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình làm việc.
Nhìn chung, đây là sẽ sản phẩm phù hợp cho những người dùng cho công tác vệ sinh những khu vực vệ sinh diện tích nhỏ hơn, chi phí đầu tư thấp hơn.
Thông số máy:
- Điện áp : 220V
- Công suất: 2800W
- Dung tích thùng chứa: 80L
- Lưu lượng khí: 190L/S
- Dây điện: 08m
- Cân nặng: 25kg

 
Máy hút bụi nhà xưởng HC802
 
Bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy khác tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html cùng với mức giá cực kì ưu đãi cho người dùng.
Nhìn chung, các model được giới thiệu trong bài viết này đều là các sản phẩm có động cơ công suất lớn, hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Lưu lượng của chúng đạt từ 120 – 190L/s, cực kỳ phù hợp làm việc, hoạt động tại không gian nhà xưởng.
Tổng kết lại, Hải Minh đã giới thiệu cho bạn các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng tốt nhất năm 2024. Mong rằng đây sẽ là những gợi ý mà bạn tham khảo phù hợp cho công việc vệ sinh của mình. Nếu cần thêm thông tin tư vấn, đừng quên liên hệ hay hotline 024.3221.6365 để Điện Máy Hải Minh được hỗ trợ bạn tốt nhất nhé.
Thông tin khác
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
27/04/2024

Máy chà sàn gạch là công cụ hiệu quả trong việc vệ sinh làm sạch sàn. Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt. Xem ngay!

Xem tiếp

Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo