Nên Mua Máy Giặt Thảm Nào Tốt Và Tiết Kiệm Điện Nhất 2020

Cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn khiến cho những bà nội trợ không còn đủ thời gian để làm tất cả mọi việc. Đặc biệt là những gia đình diện tích rộng, sử dụng nhiều thảm trải sàn thì dường như đây là một bài toán xử lý khá khó.
Nhưng không sao, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đời sống thay đổi nhu cầu sử dụng máy móc cũng ngày càng nhiều. Với sự ra đời của máy hút bụi giặt thảm chúng tôi tin vấn đề vệ sinh của bạn sẽ được giải quyết hoàn toàn.
Nên Mua Máy Giặt Thảm Nào Tốt Và Tiết Kiệm Điện Nhất 2020
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu uy tín để cho chúng ta lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn máy giặt thảm nào tốt và tiết kiệm điện nhất thì hãy đọc qua bài tư vấn của chúng tôi. Chắc chắn các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng chỉ trong bài viết này, cùng theo dõi nhé!

Lựa chọn máy giặt thảm tốt và chất lượng như thế nào?

Khi bạn muốn lựa chọn cho mình dòng máy giặt thảm tốt và chất lượng thì bạn cần phải có những tiêu chí nhất định trước khi lựa chọn, cụ thể là:

1. Xác định nhu cầu, mục đích sử dụng

Không ai sẽ mua về cho mình một dòng máy không đáp ứng được bất kì điều gì hoặc chỉ đáp ứng được 1 nhu cầu sử dụng nho nhỏ của mình đúng không.
Vì thế, trước tiên bạn cần phải xác định nhu cầu sử dụng của bạn là gì? Bạn chỉ cần giặt thảm, vệ sinh thảm trải sàn của mình hay bạn cần vệ sinh cả sàn nhà, hút bụi nữa. Chất liệu thảm của bạn bằng gai, lông mềm hay một chất liệu cao cấp nào đó.
Sau khi trả lời xong được vấn đề trên bạn sẽ biết mình nên sở hữu dòng máy giặt thảm phun hút hay là lựa chọn máy hút bụi giặt thảm với 2 chức năng là hút bụi sàn và giặt thảm.
Mục đích sử dụng máy giặt thảm phun hút của bạn là gì

2. Tần suất sử dụng thường xuyên hay thỉnh thoảng

Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ chọn một chiếc máy giặt thảm công nghiệp hay một chiếc máy giặt thảm gia đình. Nói đến đây chắc bạn đã hình dung ra được phần nào rồi đúng không.
Nếu mức độ sử dụng không thường xuyên thì bạn có thể cân nhắc một chiếc máy giặt thảm nhỏ nhỏ dùng trong gia đình. Thiết bị này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của một gia đình nhỏ.
Nhưng nếu ngày nào bạn cũng cần phải vệ sinh thảm để đảm bảo không gian sạch sẽ, một phần vì lượng người đi ra vào quá nhiều khiến thảm nhanh bẩn thì hãy cân nhắc một thiết bị công nghiệp.

3. Số lượng thảm cần vệ sinh nhiều hay ít

Nếu trong gia đình thì có lẽ bạn nên cân nhắc sử dụng dòng máy gia đình hơn vì thảm sử dụng chắc chắn sẽ ít hơn nhiều so với nhà hàng, khách sạn, hội nghị đúng không.
Nếu lượng thảm nhiều thì dĩ nhiên một dòng máy giặt thảm gia đình khó có thể đảm nhiệm hết. Nếu chúng ta cố tình làm việc để cho xong thì chỉ khiến cho tuổi thọ của thiết bị bị giảm sút đi.

Sử dụng máy giặt thảm phun hút trong khách sạn
Ngược lại nhu cầu sử dụng ít nhưng chúng ta lại sở hữu một chiếc máy hút công nghiệp thì lại khiến dư thừa công suất, tốn điện năng và chi phí đầu tư nữa.
Thường tại các khách sạn, trung tâm hội nghị việc sử dụng thảm ngoài làm sạch bề mặt ra thì nó còn nâng cao tính sang trọng cho khách sạn, cho đơn vị. Tại đây thì số lượng người đi lại cũng khá nhiều nên việc thảm nhanh bẩn là điều đương nhiên. Vì vậy mà chúng ta cần phải sử dụng máy giặt thảm công nghiệp để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu, tạo không gian luôn luôn trong lành nhất.

Vậy Nên Mua Máy Giặt Thảm Nào Tốt Và Tiết Kiệm Điện 2020?

Không quá khó để chúng ta có thể lựa chọn cho mình một dòng máy giặt thảm phù hợp nhất là sau khi đã biết được nhu cầu, mục đích sử dụng.
Lưu ý: Đánh giá một chiếc máy hút bụi giặt thảm tốt hay không là việc không hề đơn giản. Vì thế các dòng máy giặt thảm chúng tôi đưa ra là dựa trên kinh nghiệm chọn mua và sử dụng đồng thời tham khảo thêm các thông tin chính thống từ người dùng, từ các nguồn thông tin tin cậy trên các diễn đàn như webtretho hay tinhte…

1. Máy giặt thảm IPC

Thương hiệu đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là IPC – Chuyên cung cấp sản xuất máy giặt thảm chuyên dụng trong các gia đình và công nghiệp.
Hiện tại hãng IPC được người dùng đánh giá cao là do thiết bị có nguồn gốc xuất xứ tại Đức, sử dụng công nghệ hiện đại. Đặc biệt là sự ra đời của rất nhiều model khác nhau để cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó còn nhờ giá thành hợp lý vừa phải với chi phí đầu tư giao động từ 6 đến 20 triệu đồng tùy nhu cầu sử dụng.
Các model mà bạn có thể tham khảo như:
- Máy hút bụi giặt thảm Beta 200 IPC: 6.900.000 VNĐ
- Máy hút bụi giặt thảm IPC GS 1/33 EXT: 10.900.000 VNĐ
- Máy hút bụi giặt thảm IPC GS 2/62 EXT: 15.900.000 VNĐ

 

2. Máy giặt thảm Clepro

Loại thứ 2 đến từ hãng Clepro cũng không thua kém gì IPC. Hãng cũng cho ra đời khá nhiều model đa dạng khác nhau để người dùng lựa chọn. Và ngoài ra thì Clepro còn cung cấp cho người dùng dòng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ riêng biệt để có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.
Nếu bạn đang tham khảo máy hút bụi giặt thảm của hãng này thì có thể tham khảo một số model sau đây:
- Máy hút bụi giặt thảm CLEPRO CS-C1/40: 6.600.000 VNĐ
- Máy hút bụi giặt thảm CLEPRO C2/60: 10.050.000 VNĐ
- Máy hút giặt ghế sofa Clepro CP730:17.500.000 VNĐ
Nhìn chung về chất lượng thì cả 2 đều đạt chất lượng vệ sinh cực kì tốt, độ bền sản phẩm và đã được đông đảo người dùng kiểm chứng. Về giá thành thì Clepro có phần nhỉnh hơn chút xíu. Tuy nhiên dựa vào nhu cầu và mức chi phí mà chúng ta có thể tham khảo, lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất!
Thông tin khác
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
26/04/2024

Nhu cầu đóng gói hiện nay không chỉ có yêu cầu nhanh chóng mà còn phải in được cả ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì. Tham khảo ngay 3 máy hàn túi in date này, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo