Review 2 dòng máy đóng đai khí nén hot nhất 2023

Trong thời đại công nghệ hiện đại ngày nay, việc đóng gói hàng hóa trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để đảm bảo an toàn và bảo quản sản phẩm tốt, việc sử dụng máy đóng đai là cần thiết. Trong số đó, các dòng máy niềng đai khí nén đang ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng. Với sự phát triển của công nghệ, năm 2023 bạn sẽ được chứng kiến sự ra đời của những sản phẩm mới nhất và tiên tiến nhất. Hãy cùng Hải Minh Review hai dòng máy đóng đai khí nén hot nhất trong năm 2023 để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Đánh giá và so sánh 2 dòng máy đóng đai khí nén hot nhất Việt Nam 2023

Đánh giá 2 dòng máy đóng đai khí nén đang hot hiện nay

Máy đóng đai khí nén là một thiết bị chuyên dụng dùng để đóng gói hàng hóa bằng cách sử dụng áp lực khí nén để siết chặt các đai lại với nhau, giữ cho hàng hóa được cố định chắc chắn trong quá trình vận chuyển.
Dòng máy này thường sử dụng đai được làm từ vật liệu nhựa hoặc thép. Và hot nhất năm nay phải kể đến 2 model đó là Yamafuji XQD-19 và KZ19. 

Máy siết đai khí nén Yamafuji XQD-19

Là một trong những dòng thiết bị đóng đai được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của thương hiệu Yamafuji đến từ Nhật Bản, XQD-19 được trang bị những tính năng thông minh, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp.
Máy đóng đai nhựa nén khí Yamafuji XQD-19 chính hãng tại Siêu thị Hải Minh
Với lực căng tối đa lên đến 2800N, máy có thể đóng gói các sản phẩm to nặng, cồng kềnh đòi hỏi sự chắc chắn và an toàn trong quá trình vận chuyển. Máy cũng có khả năng sử dụng với các loại dây đai nhựa pp, nhựa pet với bề rộng dây từ 16mm-19mm và độ dày dây từ 0.5mm-1.2mm, giúp cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
Với kích thước máy nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 3.8kg, máy Yamafuji XQD-19 dễ dàng di chuyển và sử dụng trong không gian hẹp. Bên cạnh đó, máy cũng được thiết kế với cách thức hàn ma sát, giúp cho việc đóng gói được thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
Công việc đóng gói của bạn trở nên dễ dàng và tối ưu hơn bằng 3 bước: rút căng đai, hàn và cắt đai, chỉ với một chiếc máy đóng đai nhựa khí nén XQD-19 không cần dùng khóa đai giúp giảm thiểu chi phí.
Cập nhật bảng giá mới nhất tại:https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

Máy niềng khí nén dùng đai thép KZ19

Là dòng máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của mình.
Máy đóng đai thép khí nén KZ19 với những tính năng thông minh được ưa chuộng sử dụng hiện nay
So với Yamafuji XQD-19, KZ19 có lực căng tối đa cao hơn đáng kể lên đến 4000N đủ mạnh để niềng chặt các loại hàng hóa khác nhau. Máy thích hợp sử dụng với đai bằng sắt hoặc bằng thép cũng có chiều rộng từ 16-19mm và độ dày từ 0,38-0,63mm.
Máy có cấu tạo đơn giản với trọng lượng khi có hệ thống treo là 4,7kg và khi không có hệ thống treo là 4,6kg, không quá nặng và dễ dàng vận hành. 
Ngoài ra, dòng máy này còn được trang bị các tính năng cảm biến an toàn như khi gặp sự cố đai bị đứt hoặc bị thiếu, máy sẽ ngừng hoạt động để người sử dụng khắc phục kịp thời.
Máy niềng đai KZ19 còn được trang bị động cơ mạnh mẽ giúp hoạt động ổn định và đạt hiệu suất cao, giảm thiểu tối đa thời gian đóng đai.
Việc lựa chọnmáy đóng đai khí nén phù hợp phụ thuộc vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Cả 2 dòng máy trên đều có những tính năng và ưu điểm khác nhau. Vì vậy, bạn cần xem xét kỹ trước khi quyết định mua máy để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Nên mua máy siết đai khí nén ở đâu giá tốt?

Địa chỉ nào cung cấp máy đóng dây đai bằng khí nén chất lượng cao mà giá lại tốt? Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều người. Đừng lo, Siêu thị Hải Minh sẽ làm bạn hài lòng không chỉ sản phẩm mà còn vì dịch vụ tại đây, cụ thể:
- Có 8 hệ thống trên toàn quốc, đảm bảo luôn có sẵn các dòng sản phẩm, thiết bị đóng đai chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.
- Hải Minh cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh, phù hợp với ngân sách của khách hàng. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn, luôn được chúng tôi cập nhật trên trangsieuthihaiminh.vn, bạn có thể truy cập vào để tham khảo.
Mua máy đóng đai khí nén giá tốt tại Siêu thi Hải Minh
- Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và nhanh chóng, bạn có thể yên tâm mua hàng tại đây vì sẽ được chúng tôi hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình sử dụng và bảo trì sản phẩm.
- Giao hàng tận nơi, hướng dẫn sử dụng tận tình. Khi gặp bất kỳ vấn đề về sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ nhân viên của Hải Minh sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Như vậy, qua những đánh giá của chúng tôi về 2 dòng máy đai thùng Yamafuji XQD-19 và KZ19, bạn đã có lựa chọn phù hợp cho mình chưa? Cả 2 loại máy này đều đang được bán tại Siêu thị Hải Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm nhé!

 
Thông tin khác
Tời điện 100kg - Giá Tốt Cam Kết Chất Lượng
Tời điện 100kg - Giá Tốt Cam Kết Chất Lượng
03/05/2024

Tời điện 100kg có đặc điểm gì giá bán như nào, dưới đây là những thông tin tổng hợp bạn cần biết.

Xem tiếp

Tời Điện Mini 50kg - Bảng giá mới nhất năm 2024
Tời Điện Mini 50kg - Bảng giá mới nhất năm 2024
03/05/2024

Bạn đang muốn mua máy tời điện mini 50kg? Vậy đừng bỏ qua những thông tin tổng hợp ngay sau đây của chúng tôi nhé

Xem tiếp

Cho Thuê Máy Chà Sàn - Bí Quyết Lựa Chọn
Cho Thuê Máy Chà Sàn - Bí Quyết Lựa Chọn
02/05/2024

Dịch vụ cho thuê máy chà sàn đang ngày càng trở nên phổ biến - giải pháp hiệu quả cho nhu cầu giảm thiểu chi phí đầu tư cũng như vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Xem tiếp

Máy Hàn Miệng Túi Mini Cầm Tay - Điều Bạn Cần Biết
Máy Hàn Miệng Túi Mini Cầm Tay - Điều Bạn Cần Biết
02/05/2024

Vậy liệu dòng máy hàn miệng túi mini cầm tay có mức chi phí đầu tư như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn ngay sau đây nhé.

Xem tiếp

Không ai nhắc bạn điều này khi bạn mua máy ép cám viên cũ đâu!
Không ai nhắc bạn điều này khi bạn mua máy ép cám viên cũ đâu!
02/05/2024

Nhiều người tiêu dùng thường có thói quen mua máy ép cám viên cũ vì có thể tiết kiệm được một nguồn chi phí ban đầu, tuy nhiên nếu không lựa chọn và cân nhắc kỹ càng thì sẽ dễ mua phải những con máy bị hư hỏng.

Xem tiếp

Khám phá ứng dụng của máy đo độ mặn trong đời sống hiện nay 
Khám phá ứng dụng của máy đo độ mặn trong đời sống hiện nay 
02/05/2024

Không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, máy đo độ mặn là một sản phẩm được ứng dụng trong đời sống hằng ngày của con người. Đặc biệt là trong các ngành trồng trọt chăn nuôi. 

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo