Review Top 5 máy đóng đai khí nén bán chạy nhất 2023

Máy đóng đai khí nén - một trong những giải pháp đóng gói hiệu quả và tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho các doanh nghiệp. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu mã, tính năng và để lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp là điều không hề dễ dàng. Sau đây làTop 5 máy đóng đai khí nén bán chạy nhất 2023. Hãy cùng Hải Minh khám phá và tìm hiểu vì sao những sản phẩm này được đánh giá cao và được lựa chọn bởi nhiều người tiêu dùng.

Review chi tiết Top 5 máy đóng đai khí nén bán chạy nhất 2023

Top 5 máy siết đai khí nén bán chạy nhất 2023

Thiết bị đóng đai khí nén hoạt động bằng cách sử dụng áp suất khí nén để siết chặt và khóa đai, tạo ra một kết cấu vững chắc để bảo vệ và ổn định hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Dòng máy đai thùng này thường sử dụng đai được làm từ nhựa hoặc thép,, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Và tiêu biểu cho dòng sản phẩm này phải kể đến 5 model đứng đầu danh sách bán chạy nhất 2023 sau đây:

Máy đóng dây đai thép Yamafuji KZ19B

Máy đóng đai dây thép Yamafuji KZ19B chính hãng, giá tốt tại Siêu thị Hải Minh

Đứng đầu danh sách phải kể đến Yamafuji KZ19B - là một trong nhữngmáy đóng đai thùng mới nhất của thương hiệu sản xuất máy đóng đai nổi tiếng của Nhật Bản, ưu điểm nổi bật của nó là:

- Với áp suất khí nén tối đa 0.63 Mpa, lực siết tối thiểu là 8.5KN, KZ19B cho khả năng siết dây đai nhanh chóng và chính xác.

- Dây đai được làm từ chất liệu thép không gỉ, chắc chắn, bền bỉ trong quá trình vận chuyển.

- Công dụng chính của dòng máy này là cố định các hộp và thùng vận chuyển bằng kim loại, đảm bảo chất hàng của các thùng chứa lớn như ô tô, xe tải,...

- Đặc biệt, dòng máy này đã đạt được chứng chỉ CE, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Máy đóng dây đai nhựa Yamafuji A19

Các tính năng nổi bật của máy đóng dây đai nhựa Yamafuji A19

So với máy Yamafuji KZ19B thì A19 có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nó cũng có nhiều lợi ích và là lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp.

Các kiện hàng của bạn sẽ được đóng đai nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian và công sức bởi áp suất làm việc lý tưởng của máy là 0,63Mpa cùng với lực căng tối đa lên đến 3500N.

Bên cạnh đó, A19 sử dụng dây đai nhựa PP hoặc PET với đa dạng kích thước chiều rộng từ 13-19mm và độ dày từ 0,5-1,2mm, đáp ứng nhu cầu đóng gói cho nhiều loại hàng hóa khác nhau.

Đặc biệt, máy có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 3,8kg vô cùng nhẹ, dễ dàng di chuyển và vận hành đơn giản.

Cập nhật bảng giá mới nhất tại:https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

Máy siết đai thép KZ-32

Máy siết đai thép KZ-32 chính hãng 100%

Đước đánh giá là một trong những dòng máy đóng đai mạnh mẽ nhất trên thị trường, KZ-32 có những điểm khác biệt như sau:

- KZ-32 có khả năng đóng đai với độ rộng dây đai lên đến 32mm và độ dày từ 0,6-1,2mm. Điều này cho thấy máy có thể đáp ứng nhu cầu đóng gói hàng hóa khác nhau nhiều hơn so với 2 dòng máy trên.

- Với lực căng vô cùng lớn lên đến 12000N, máy đảm bảo độ chắc chắn và an toàn của đai, giúp hàng hóa được giữ chặt và ổn định trong suốt quá trình vận chuyển.

- KZ-32 có thể điều chỉnh được độ căng và tốc độ đóng đai phù hợp với tốc độ kéo của máy từ 4,5-5,5m/phút.

Với những ưu điểm nổi bật này thì dòng máy KZ-32 là lựa chọn hoàn hảo đối với các cơ sở sản xuất, khu công nghiệp lớn có nhu cầu đóng đai nhiều.

Máy đóng đai thép Macroleague PR45

Là dòngmáy đóng đai khí nén của thương hiệu cũng uy tín không kém Yamafuji, Macroleague PR45 đã làm hài lòng rất nhiều doanh nghiệp bởi những tính năng sau:

- Phương thức đai niềng sử dụng khí nén, kẹp bọ sắt, dùng để gia có các kiện hàng nặng, to tại các kho hàng.

- Máy hoạt động mạnh mẽ phù hợp với loại dây đai sử dụng bằng sắt, thép. Lực căng mạnh mẽ lên đến 9000N, giúp siết chặt các đai nhanh chóng và chính xác.

- Máy có thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 15kg, dễ dàng sử dụng đem lại hiệu quả cao.

Máy đóng đai dùng khí nén A390/A391

 

Có thể nói A390/A391 là dòng máy đóng đai giá rẻ, vận hành dễ dàng, sử dụng hơi khí nén với áp suất 0,4-0,6Mpa, đóng đai bằng răng ngược không dùng bọ sắt.

A390/A391 siết chặt đai, bấm răng ngược và cắt dây đai thừa, quy trình được thao tác nhanh chóng và liên tục, quá trình đóng đai hàng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho khâu đóng gói.

Máy có tuổi thọ cao, máy được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, độ bền cao, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng.

Xem thêm bài viết:Sự thật bất ngờ về máy đóng đai khí nén Yamafuji mà bạn chưa biết

Địa chỉ cung cấp máy đóng đai khí nén chính hãng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ đáng tin cậy thì Siêu thị Hải Minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đến với Hải Minh, bạn hoàn toàn yên tâm bởi:

- Sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, được sản xuất bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng.

- Hải Minh cung cấp đa dạng dòng máy khí nén với các đặc điểm, tính năng, mức giá khác nhau, phù hợp với ngân sách của bạn.

- Dịch vụ hậu mãi tốt bao gồm bảo hành, dịch vụ sửa chữa và hỗ trợ kỹ thuật. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm sau khi mua hàng, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn trong thời gian nhanh nhất. 

- Chính sách giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển.

Siêu thị Hải Minh - đơn vị uy tín số 1 Việt Nam

Với những đánh giá củaSiêu thị Hải Minh về Top 5 máy siết đai khí nén bán chạy nhất 2023, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một model phù hợp nhất. 



 
Thông tin khác
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
May Bao Bì Nên Sử Dụng Máy May Bao Nào?
18/05/2024

Nếu bạn đang có nhu cầu đóng gói các loại bao tải, bao nilong, bao xi măng mà chưa biết nên sử dụng loại máy may bao nào, tham khảo ngay bài viết này để được hướng dẫn chọn lựa chi tiết bạn nhé!

Xem tiếp

Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
Review Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí SF-150GS Của Yamafuji
18/05/2024

Máy hàn miệng túi SF - 150 của Yamafuji vừa có khả năng hàn túi nhanh chóng vừa thổi khí đầy vào trong bao bì sản phẩm. Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho đóng gói bánh kẹo, bim bim cùng nhiều loại thực phẩm khác.

Xem tiếp

Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
17/05/2024

Trong năm 2024, nhu cầu sử dụng máy chà sàn liên hợp ngày càng gia tăng nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 mẫu máy đánh sàn liên hợp đáng mua nhất.

Xem tiếp

5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo