Top 2 máy đo thời tiết bán chạy nhất 2017

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện khá nhiều loại máy đo thời tiết có nguồn gốc xuất xứ, giá cả chênh lệch khá lớn. Tuy nhiên có 2 loại máy đo đang được người dùng săn lùng nhiều nhất vì phạm vi sử dụng và hiệu quả cao, tiết kiệm được chi phí. Máy đo nhiệt độ thời tiết không chỉ là thiêt bị quan trọng trong khí tượng thủy văn, dự báo thời tiết mà còn là vị cứu tính cho rất nhiều gia đình. 
 
Chất lượng cuộc sống ngày càng cao kéo theo vấn đề môi trường sống càng được quan tâm hơn cả. Nhiều gia đình đã đầu tư hẳn một khoản chi phí để sắm máy đo nhằm đảm bảo kiểm soát được không khí và nhiệt độ trong nhà tốt nhất. Đặc biệt là khi ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, gió, thủy triều,.. được các nhà khoa học nghiên cứu và ứng dụng phát triển rất thành công ở rất nhiều vùng lãnh thổ. Ở Việt Nam ngành công nghiệp xanh này đã được áp dụng một vài nơi như Bình Thuận, Bạc Liêu, Đà Nẵng,... 
 
Được sử dụng nhiều như vậy đã khi nào bạn tìm hiểu xem loại máy nào sẽ phù hợp với việc sử dụng trong nhà, trong phòng thí nghiệm, ở ngoài trời và những vùng khí hậu khắc nghiệt chưa? Nếu muốn tận dụng thật tốt máy đo mình đang có, hay chuẩn bị đầu tư một máy đo mới, Siêu thị Hải Minh gợi ý cho bạn cách phân biệt và phạm vi sử dụng về 2 loại máy đo thời tiết được dùng nhiều nhất trên thị trường.
 

2 loại máy đo thời tiết bán chạy nhất 2017.

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm Tenmars TM-183P
Máy đo nhiệt độ, độ ẩm Tenmars TM 183P: đây là loại máy rẻ tiền hơn, chủ yếu chỉ sử dụn đo nhiệt độ, độ ẩm là tốt nhất. Thang đo độ ẩm từ 1 – 99% RH với độ chính xác cao. Thang đo nhiệt độ từ -20 đến 600C hoặc từ 0 – 400C nên không thích hợp cho những nơi có khí hậu rất lạnh ở một số nước như Nga, Canada, Mỹ, Mông Cổ,... Nhưng hoàn toàn sử dụng tốt ở các nước khí hậu nhiệt đới. Đây là loại máy có chức năng vừa đủ để sử dụng trong phạm vi nhỏ như hộ gia đình, phòng thí nghiệm.
 
 Previous Next Máy đo tốc độ gió, nhiệt độ, độ ẩm Tenmars TM-413
Máy đo tốc độ gió, nhiệt độ, độ ẩm Tenmars TM 413: chi phí cao hơn một chút nhưng đo đạc được nhiều thông số và có nhiều chức năng ưu việt hơn. Đọc được kết quả MAX, MIN, AVG. Thang đo tốc độ gió với nhiều đơn vị khác nhau, độ chính xác rất cao. Dãi đo nhiệt độ rộng hơn, 0C: từ -20 đến 60, 0F:  -4 đến 140. Các chức năng của máy này phù hợp với môi trường sử dụng rộng, ở ngoài trời, trong các ngành khí tượng, năng lượng gió,.. 

Cả hai loại máy đo nhiệt độ thời tiết này đều được sản xuất tại Đài Loan, được nhập khẩu và phân phối độc quyền ở siêu thị Hải Minh. Máy móc mà siêu thị cung cấp luôn đạt ổn định khi sử dụng, thời gian bảo hành lâu, các chế độ ưu đãi, chăm sóc khách hàng được chú trọng nên chúng tôi luôn nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trên khắp cả nước trong thời gian qua. Vì được nhập khẩu đúng nơi sản xuất nên giá thành rẻ hơn so với thị trường, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn tìm mau được máy đo nhiệt độ thời tiết đảm bảo thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ qua nhiều ưu đãi.

Tham khảo các model máy đo thời tiết và giá tại đây : 
https://sieuthihaiminh.vn/may-do-thoi-tiet.html
 
Thông tin khác
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
26/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
26/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
26/04/2024

Nhu cầu đóng gói hiện nay không chỉ có yêu cầu nhanh chóng mà còn phải in được cả ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì. Tham khảo ngay 3 máy hàn túi in date này, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo