Top 2 máy đo thời tiết bán chạy nhất 2017

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện khá nhiều loại máy đo thời tiết có nguồn gốc xuất xứ, giá cả chênh lệch khá lớn. Tuy nhiên có 2 loại máy đo đang được người dùng săn lùng nhiều nhất vì phạm vi sử dụng và hiệu quả cao, tiết kiệm được chi phí. Máy đo nhiệt độ thời tiết không chỉ là thiêt bị quan trọng trong khí tượng thủy văn, dự báo thời tiết mà còn là vị cứu tính cho rất nhiều gia đình. 
 
Chất lượng cuộc sống ngày càng cao kéo theo vấn đề môi trường sống càng được quan tâm hơn cả. Nhiều gia đình đã đầu tư hẳn một khoản chi phí để sắm máy đo nhằm đảm bảo kiểm soát được không khí và nhiệt độ trong nhà tốt nhất. Đặc biệt là khi ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, gió, thủy triều,.. được các nhà khoa học nghiên cứu và ứng dụng phát triển rất thành công ở rất nhiều vùng lãnh thổ. Ở Việt Nam ngành công nghiệp xanh này đã được áp dụng một vài nơi như Bình Thuận, Bạc Liêu, Đà Nẵng,... 
 
Được sử dụng nhiều như vậy đã khi nào bạn tìm hiểu xem loại máy nào sẽ phù hợp với việc sử dụng trong nhà, trong phòng thí nghiệm, ở ngoài trời và những vùng khí hậu khắc nghiệt chưa? Nếu muốn tận dụng thật tốt máy đo mình đang có, hay chuẩn bị đầu tư một máy đo mới, Siêu thị Hải Minh gợi ý cho bạn cách phân biệt và phạm vi sử dụng về 2 loại máy đo thời tiết được dùng nhiều nhất trên thị trường.
 

2 loại máy đo thời tiết bán chạy nhất 2017.

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm Tenmars TM-183P
Máy đo nhiệt độ, độ ẩm Tenmars TM 183P: đây là loại máy rẻ tiền hơn, chủ yếu chỉ sử dụn đo nhiệt độ, độ ẩm là tốt nhất. Thang đo độ ẩm từ 1 – 99% RH với độ chính xác cao. Thang đo nhiệt độ từ -20 đến 600C hoặc từ 0 – 400C nên không thích hợp cho những nơi có khí hậu rất lạnh ở một số nước như Nga, Canada, Mỹ, Mông Cổ,... Nhưng hoàn toàn sử dụng tốt ở các nước khí hậu nhiệt đới. Đây là loại máy có chức năng vừa đủ để sử dụng trong phạm vi nhỏ như hộ gia đình, phòng thí nghiệm.
 
 Previous Next Máy đo tốc độ gió, nhiệt độ, độ ẩm Tenmars TM-413
Máy đo tốc độ gió, nhiệt độ, độ ẩm Tenmars TM 413: chi phí cao hơn một chút nhưng đo đạc được nhiều thông số và có nhiều chức năng ưu việt hơn. Đọc được kết quả MAX, MIN, AVG. Thang đo tốc độ gió với nhiều đơn vị khác nhau, độ chính xác rất cao. Dãi đo nhiệt độ rộng hơn, 0C: từ -20 đến 60, 0F:  -4 đến 140. Các chức năng của máy này phù hợp với môi trường sử dụng rộng, ở ngoài trời, trong các ngành khí tượng, năng lượng gió,.. 

Cả hai loại máy đo nhiệt độ thời tiết này đều được sản xuất tại Đài Loan, được nhập khẩu và phân phối độc quyền ở siêu thị Hải Minh. Máy móc mà siêu thị cung cấp luôn đạt ổn định khi sử dụng, thời gian bảo hành lâu, các chế độ ưu đãi, chăm sóc khách hàng được chú trọng nên chúng tôi luôn nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trên khắp cả nước trong thời gian qua. Vì được nhập khẩu đúng nơi sản xuất nên giá thành rẻ hơn so với thị trường, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn tìm mau được máy đo nhiệt độ thời tiết đảm bảo thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ qua nhiều ưu đãi.

Tham khảo các model máy đo thời tiết và giá tại đây : 
https://sieuthihaiminh.vn/may-do-thoi-tiet.html
 
Thông tin khác
Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
02/07/2024

Máy ép dầu gia đình đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Tuy nhiên, liệu những chiếc máy ép dầu giá rẻ có đảm bảo chất lượng và hiệu quả?

Xem tiếp

Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
02/07/2024

Stihl 361 và Husqvarna 365 là 2 cái tên được so sánh nhiều khi chọn lựa. Nên mua máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365? Cùng xem ngay nhé!

Xem tiếp

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
01/07/2024

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công thang máy. Chúng hỗ trợ nâng hạ vật tư, phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng...Chi tiết cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Xem tiếp

Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
01/07/2024

Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy hàn túi PFS-T450 xem liệu chiếc máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho quy trình đóng gói của bạn hay không nhé

Xem tiếp

3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
01/07/2024

Pa lăng điện là công cụ hữu ích cho nhiều lĩnh vực ngành nghề. Muốn sử dụng hiệu quả an toàn thì dưới đây 3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng thiết bị này

Xem tiếp

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo