Top 5 Dòng Máy Cắt Sắt Bạn Cần Phải Biết Năm 2022


Với những công trình mọc nên như “Nấm”, đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng thiết bị công nghiệp xây dựng tăng cao (máy băm nền, máy uốn sắt…). Điển hình trong số đó là máy cắt sắt vì dòng thiết bị này giúp bạn cho ra được những đường cắt chuẩn xác và chuyện. Nếu bạn đang muốn mua thiết bị cắt sắt, vậy đừng nên bỏ lỡ “Top 5 Dòng Máy Cắt Sắt Bạn Cần Phải Biết Năm 2022” cùng theo dõi nhé!
 

Máy cắt sắt là gì?

Máy cắt sắt là thiết bị chuyên dùng để tạo ra những đường cắt chuẩn xác, chuyên nghiệp, để có thể tạo ra nhiều hình dạng dựa theo bản thiết kế. 
 

Hiện tại, máy cắt sắt đang được chia ra làm 3 loại chính: thiết bị cầm tay, máy cắt sắt để bàn, máy cắt công nghiệp, từng loại máy sẽ có những ưu điểm nổi bật và phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.

 

Tiêu chí chọn mua máy cắt sắt tốt

Làm sao để mua được thiết bị cắt sát tốt, có độ bền cao không làm lãng phí tiền bạc và thời gian. bạn hãy tham khảo những tiêu chí sau:
 

a. Lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trước khi mua máy cắt sắt, bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình như nào, tần suất cắt có nhiều không, sử dụng cho công trình nhỏ hay lớn, có cần phải đem đi nhiều nơi không. Sau đó tổng hợp lại, và dựa trên những yêu cầu đó để chọn ra máy phù hợp.
 

b. Lựa chọn máy cắt sắt có độ bền cao

Muốn máy cắt sắt sử dụng lâu dài, bạn cần phải lựa chọn loại máy có độ bền cao, được làm từ chất liệu rắn chắc, có khả năng chịu được tác động bên ngoài, và có khả năng chống gỉ sét cao. 
 

c. Khả năng cắt nhanh và chính xác

Khả năng cắt của máy, chính là điều mà bạn quan tâm, vì điều này quyết định đến hiệu quả công việc. Do đó bạn nên xem kỹ thông số kỹ thuật, xem công suất của máy, độ chính xác của máy và xem lưỡi cắt của máy có sắc bén không.
Đơn giản dễ sử dụng
Thiết bị cắt sắt tốt mà khó dùng thì cũng “bỏ”, do đó bạn nên lựa chọn những dòng máy dễ sử dụng, dễ bảo dưỡng (vì bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ giúp cho máy cắt sắt luôn bền bỉ).

 

Lựa chọn máy cắt sắt thương hiệu nổi tiếng

Bạn nên tham khảo mua thiết bị cắt sắt của những thương hiệu uy tín như: Bosch, Makita… để đảm máy hoạt động bền bỉ, ổn định, cắt sắt nhanh và chính xác, bảo hành uy tín. 
 

Địa chỉ mua máy cắt sắt uy tín

Khi mua thiết bị cắt sắt tại những nơi uy tín, bạn sẽ tránh được trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hơn nữa còn được hỗ trợ tư vấn, bảo hành nhiệt tình. Giá thành tại những nơi đó đều có mức giá cạnh tranh, phù hợp với kinh tế của bạn.

Top 5 máy cắt sắt tốt bạn nên tham khảo

Sau khi bạn đã tìm hiểu thông tin, tiêu chí để mua máy cắt sắt tốt, hãy tham khảo ngay top 5 thiết bị cắt sẽ khiến bạn “Mua ngay lập tức”, vì những ưu điểm nổi trội của máy:
 

1. Máy cắt sắt Makita LW1401 (2200W)

Đầu tiên là dòng máy cắt sắt đến từ thương hiệu Makita (thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước), LW1401 (2200W) là dòng thiết bị cắt sắt bàn, được làm từ chất liệu cao cấp, do đó sở hữu độ rắn chắc cao, chịu được nhiệt, chịu được mài mòn. Bên cạnh đó vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, có khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng khi tác động mạnh. Máy có trọng lượng nhẹ, có thể đem nhiều công trình khác nhau.
Máy cắt sắt Makita LW1401 (2200W)
Đặc biệt hơn, máy cắt sắt Makita có công suất mạnh mẽ lên đến 2200W, hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo chất lượng bị giảm. Với tốc độ không tải 3800 vòng/phút cùng đĩa cắt sắc bén, giúp máy cắt được thanh sắt nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức. Máy được bị lưỡi dao sắc bén, được gắn cố định với giá dao và bệ vận hành. Hơn nữa bi đỡ được lắp trên bệ, bởi vậy máy có khả năng bảo vệ tấm sắt không bị xây xát khi di chuyển.

2. Máy cắt sắt OSHIMA MOD.OS1

Đây là dòng máy cắt sắt bàn thuộc thương hiệu Oshima và được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất đến từ Nhật Bản. Bởi vậy, máy đạt tiêu chuẩn chất lượng, có độ bền cao và khả năng cắt sắt nhanh chóng, chính xác.
 
Máy cắt sắt OSHIMA MOD.OS1

Với công suất  2500w (lớn hơn so LW1401) cùng với tốc độ 80m/s, lưỡi cắt có độ dày 3,5cm, bởi vậy máy có thể dễ dàng cắt được sắt, tạo ra những đường cong chuyên nghiệp.

 

3. Máy cắt sắt thủy lực Handy 25C (Hàn quốc)

Nếu bạn muốn lựa chọn dòng thiết bị cắt sắt nhỏ gọn, dễ di chuyển, tham khảo ngay máy cắt sắt thủy lực Handy 25C (Hàn quốc). Dòng máy có xuất xứ từ Seoul Hàn Quốc, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: thiết kế nhỏ gọn, hoạt động bền bỉ, có khả năng được sắt với đường kích tối đa 25mm với tốc độ nhanh.
 
Máy cắt sắt thủy lực Handy 25C (Hàn quốc)

4. Máy Cắt Sắt Thép Kowloon GQ60 (380V)

Tiếp đến là dòng máy cắt sắt công nghiệp đến từ nhà Kowloon, so với những dòng thiết bị để bàn hay cầm tay thủy lực, Kowloon GQ60 (380V) có công suất lớn hơn hẳn, có khả năng cắt được thanh sắt, thép dài nhanh chóng và dễ dàng, đây là điều các loại cắt sắt khác khó làm được. Đây là dòng máy phù hợp với công trình xây dựng chế tạo... có nhu cầu sử dụng lớn.
 
Máy Cắt Sắt Thép Kowloon GQ60 (380V)

Với vỏ ngoài được làm từ chất liệu hợp kim chắc chắn, bên được phủ lớp sơn bởi vậy máy đảm bảo được độ bền và khả năng chống gỉ sét. Công suất lớn lên đến 4.0KM, giúp máy hoạt động liên tục trong thời gian dài, đặc biệt hơn, lưỡi cắt sắt bén, có khả năng cắt được tối đa thanh sắt hoặc thép phi 42.

 

5. Máy Cắt Sắt Thép Kowloon GQ50 (380V)

Cuối cùng, là dòng máy cắt sắt thép cũng đến từ thương hiệu Kowloon , dòng máy này lớn hơn một chút về kiểu dáng so với GQ60, trọng lượng lại nhỏ hơn. Máy cắt được phi tối đa là 38, có khả năng cắt nhanh chóng, chính xác.
 

Máy Cắt Sắt Thép Kowloon GQ50 (380V)


Sau khi tham khảo top 5 máy cắt sắt tốt mà Siêu thị Hải Minh bật mí, nếu bạn muốn được mua hoặc tư vấn 1 trong 5 máy trên hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
Thông tin khác
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
26/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
26/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
26/04/2024

Nhu cầu đóng gói hiện nay không chỉ có yêu cầu nhanh chóng mà còn phải in được cả ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì. Tham khảo ngay 3 máy hàn túi in date này, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo