Top máy hút bụi gia đình tốt nhất 2023

Giữ cho ngôi nhà của chúng ta sạch sẽ và không có bụi là một nhiệm vụ cần được tiến hành thường xuyên. Nhờ những tiến bộ trong công nghệ, thiết bị hút bụi gia đình đã trở thành công cụ thiết yếu để làm sạch hiệu quả và thuận tiện. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu TOP máy hút bụi gia đình tốt nhất 2023 nhé!
Top máy hút bụi gia đình tốt nhất 2023
 

Robot hút bụi

1. Robot hút bụi Ecovacs Deebot T10 Omni

Khả năng làm sạch mạnh mẽ kết hợp với các tính năng tiên tiến. Được trang bị chức năng quét và lau 2 trong 1, nó loại bỏ bụi bẩn và thậm chí cả lông thú cưng trên các bề mặt khác nhau một cách hiệu quả.

Hệ thống điều hướng bằng laser cho phép lập bản đồ chính xác mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn. Nhờ đó, robot hút bụi có thể dọn dẹp một cách có hệ thống. Với khả năng kết nối Wi-Fi và điều khiển ứng dụng điện thoại thông minh, dễ dàng lên lịch dọn dẹp và theo dõi tiến độ ngay cả khi bạn vắng nhà.
Robot hút bụi
 

2. Mi robot vacuum-Mop 2 Pro white EU

Trang bị tính năng hút bụi và lau nhà, giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức. Lực hút mạnh mẽ lên tới 3000Pa, các loại bụi mịn, rác cỡ nhỏ, lông thú,... được hút sạch một cách nhanh chóng
Đặc biệt, với laser LDS với 12 cảm biến, dễ dàng mở rộng phạm vi quét và di chuyển tới vị trí cần dọn dẹp một cách nhanh chóng và chính xác. Máy có thể dùng liên tục trong 110p, khoảng thời gian đó có thể đủ để làm sạch toàn bộ không gian sống chỉ trong 1 lần 

 

Máy hút bụi dạng cây


Hot nhất hiện tại phải kể tới Mi vacuum Cleaner mini
Nổi tiếng với sức hút mạnh mẽ và khả năng làm sạch linh hoạt, bao gồm nước và bụi bẩn. Với thiết kế sáng tạo hình cây, nó mang lại khả năng cơ động tuyệt vời và tiếp cận các khu vực khó khăn một cách dễ dàng. Nhờ pin dung lượng cao, cho phép thực hiện các phiên làm sạch lâu hơn mà không bị gián đoạn.
Máy hút bụi dạng cây
Các thiết kế của Xiaomi luôn rất đẹp mắt, ấn tượng, gọn, nhẹ, màu trang nhã. Đặc biệt độ bền tốt, thời gian bảo hành của hãng khá lâu, giúp người dùng an tâm hơn.
 

Máy hút bụi dạng hộp

1. Máy hút bụi gia đình Sumika K20 (hút khô và ướt)


Sumika K20 mang lại hiệu suất làm sạch vượt trội cho cả bề mặt khô và ướt. Với sức hút mạnh mẽ lên tới 1600W, khả năng hoạt động trên nhiều bề mặt và thiết kế thân thiện với người dùng, nó nhận được nhiều lời khen của người dùng cũ. 

Công suất lọc bụi và nước lớn, cùng với hệ thống lọc HEPA hiệu quả, càng nâng cao khả năng làm sạch. Tùy dạng máy hộp nhưng nhỏ gọn, trang bị đầy đủ các đầu hút cần thiết.
So với các dạng máy cầm tay thì máy dạng này sẽ có lực hút tốt hơn, xử lý được bụi nặng, kích thước lớn, nhanh gọn.

2. Máy hút bụi HiClean HC 30 -1200W


Được trang bị động cơ 1200W, HiClean HC 30 mang lại lực hút mạnh mẽ, đảm bảo làm sạch triệt để. Đặc biệt, máy có thể hút khô/hút nước và nhiều loại bụi công nghiệp khác. Nó đi kèm với các phụ kiện linh hoạt cho phép đáp ứng nhiều nhu cầu làm sạch khác nhau
Máy hút bụi dạng hộp
HC 30 với dung tích bình chứa 30L đủ để chứa lượng rác khá nhiều, hầu như dùng trong gia đình, cửa hàng nhỏ đều thoải mái. Không cần xả bình quá nhiều lần, không lo đầy bình dù rác nhiều.

Trên đây là một số dòng máy hút bụi được các gia đình sử dụng nhiều nhất từ đầu năm tới nay. Trong số đó các dòng máy dạng hộp vẫn rất được lòng hội chị em nội trợ.

Xem thêm: 
Thông tin khác
Máy in mã vạch chính hãng
Máy in mã vạch chính hãng
20/04/2024

Máy in mã vạch chính hãng là bài viết giúp cho người đọc biết được đâu là nơi cung cấp máy in mã vạch chất lượng, cho hiệu quả sử dụng cao, năng suất tốt nhằm giúp cho người dùng chọn được loại máy chất lượng nhất.

Xem tiếp

Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
16/01/2024

Mỗi dịp Tết về, hội chị em lại bắt đầu rủng rỉnh vào bếp để trổ tài nấu nướng, làm những món ăn Tết đặc trưng. Một trong những món ăn ngày Tết không thể thiếu đó là các món mứt.

Xem tiếp

Máy thổi lá dùng để làm gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Máy thổi lá dùng để làm gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
20/12/2023

Máy thổi lá là phụ kiện quan trọng giúp cho quá trình vệ sinh của người sử dụng được nhanh chóng và hiệu quả hơn, vậy cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng ra sao bạn đã biết chưa? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

Xem tiếp

Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023
Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023
14/11/2023

Đèn bắt muỗi hiệu quả cao trong việc thu hút và diệt muỗi, côn trùng. An toàn không sử dụng hoá chất, đảm bảo chất lượng.

Xem tiếp

Tài chính 5 triệu nên lựa chọn mua máy đo độ mặn nào ?
Tài chính 5 triệu nên lựa chọn mua máy đo độ mặn nào ?
19/09/2023

Trong các lĩnh vực hiện nay như chăn nuôi, trồng trọt, chế biến thực phẩm thì việc sử dụng máy đo độ mặn là một thiết bị cần thiết hỗ trợ người dùng có thể nắm được chỉ số về độ mặn của nước. Nhiều người thường đắn đo về mức giá cũng như địa chỉ mua hàng uy tín! 

Xem tiếp

Đèn năng lượng mặt trời số 1 dành cho sân bóng, sân tennis
Đèn năng lượng mặt trời số 1 dành cho sân bóng, sân tennis
12/09/2023

Gợi ý loại đèn năng lượng mặt trời dành riêng cho các sân bóng, sân tennis.. Vừa sáng, bền, thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, dễ lắp đặt

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo