Gợi Ý 3 Loại Máy Tời Treo Nên Mua Năm 2024

Với việc nâng hạ hàng hóa hiện nay thì máy tời treo đã trở thành một công cụ không thể thiếu được ứng dụng cho nhiều ngành nghề. Hiện thị trường có khá nhiều dòng tời điện với đa dạng mẫu mã khác nhau nhưng việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách lại không phải là điều dễ dàng.
Tuy nhiên, để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và hiệu quả nhất, bài viết sẽ gợi ý đến bạn 3 Máy Tời Treo Nên Mua Năm 2024 mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Đây là những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, hiệu suất và tính năng vượt trội, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu công việc của bạn một cách tối ưu. Hãy cùng khám phá để tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình!

 

Gợi Ý 3 Loại Máy Tời Treo Nên Mua Năm 2024

1. Máy tời treo là gì? Thương hiệu lựa chọn

Tời điện treo là dòng máy được thiết kế với kiểu dáng hình giọt nước và chúng sẽ được móc – treo trên khung dầm một cách đơn giản, dễ dàng.
Thiết kế của dòng máy này khá nhỏ gọn, phần móc treo được làm từ chất liệu hợp kim đảm bảo cứng cáp và chắc chắn, chịu lực tốt.
Hiện tại có khá nhiều thương hiệu cung cấp và phân phối dòng tời treo này nhưng phổ biến nhất vẫn là tời treo của Kio Wich và tời treo của Yamafuji.
- Kio Wich: là thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường Đài Loan và không thể thiếu tại Việt Nam. Đây là thương hiệu được cực kì nhiều các công trình xây dựng quy mô lớn tin tưởng, lựa chọn.
- Yamafuji: là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản với công nghệ nâng hạ hiện đại. Tuy nhiên về nguồn gốc sản xuất thì thiết bị được sản xuất tại Trung Quốc.
Vậy đâu là 3 dòng tời treo mà chúng tôi muốn đề cập đến anh em hôm nay? Cùng khám phá tiếp nhé.

2. 3 máy tời điện treo nên mua năm 2024

a. Máy tời teo DU-230 – Yamafuji - 7.850.000 vnđ

Máy được cấu tạo bao gồm các bộ phận chính động cơ, móc treo, móc kéo, cáp, tang cuốn và tay bấm điều khiển. Thiết bị sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1500w cho khả năng làm việc bền bỉ, đáp ứng khả năng làm việc liên tục tốt.
Đây là một trong số những mẫu tời treo nhanh có tốc độ nâng nhanh chóng đạt 19m/phút giúp đẩy nhanh tiến độ công việc đáng kể. Cáp đi theo máy có độ dài lên đến 30m đường kính 5mm đảm bảo dẻo dai, dày dặn, chắc chắn chịu lực tốt hạn chế tình dạng nứt gãy.
Máy tời teo DU-230 – Yamafuji

b. Tời cáp treo Du-230A – Strong - 11.980.000 vnđ

Cũng là một trong số những thương hiệu có tiếng tại Việt Nam, với nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan nên được khá nhiều người dùng lựa chọn. Máy với tông màu chủ đạo là đỏ đen màu đặc trưng của thương hiệu. Với DU-230A có tải trọng nâng thực tế đạt 200230kg với độ cao lên đến 30m.
Độ dài cáp đi kèm theo máy là 30m nhưng đường kính cáp chỉ đạt 4mm có phần nhỏ hơn chút so với dòng Yamafuji nhưng không kém cạnh về chất lượng. Tốc độ di chuyển của DU-230A cũng tương đối nhanh đạt 19m/phút hỗ trợ công việc nâng hạ nhanh chóng, hoàn thiện thi công nhan hơn.
Tời cáp treo Du-230A Strong

c. Máy tời treo SK-230 – Kio Wich – 16.950.000 vnđ

Kio Winch SK-230 có thiết kế đơn giản nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng của một tời điện treo thông minh. Với kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng trong việc lắp đặt, vận chuyển và bảo quản. Phần vỏ ngoài của máy được làm từ nguyên vật liệu cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt, đảm bảo khả năng làm việc linh hoạt và bền bỉ trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.
SK-230 hiện còn được trang bị rờ le ngắt tự động, giúp máy tự động dừng hoạt động khi móc treo chạm vào cần gạt rờ le. Hiện tại máy được trang bị động cơ với công suất hoạt động 1.3kw cho khả năng nâng thực tế đạt 230kg mà vẫn đảm bảo độ bền bỉ. Đi kèm theo máy là đây cáp với chiều dài là 30m và đường kính cáp lên đến 5mm đảm bảo chất lượng, độ bền tuyệt đối. 
Máy tời treo SK-230 Kio Wich
Nhìn cả 3 dòng máy gần như có thông số kĩ thuật tương đương nhau chỉ khác nhau đôi chút về màu sắc. Nhưng thực tế, xét về khả năng làm việc thì chúng lại được sắp xếp theo thứ tự SK-230, DU-230A và DU-230.
Với Kio Wich theo người dùng đánh giá thì đây là dòng máy có khả năng đạt tải chuẩn nhất đạt đúng 230kg. Còn 2 thương hiệu Strong và Yamafuji theo khuyến cáo chỉ nên sử dụng ở mức 80 đến 90% so với tải trọng thực tế.
Cũng chính vì thế mà tời điện Kio Wich luôn luôn có mức giá cao nhất hiện nay nhưng lại cũng được rất nhiều công trình xây dựng đầu tư. Đối với các công trình nhỏ thì Yamafuji, Strong cũng là những thương hiệu khá lý tưởng cho ngân sách hạn chế.
Tuy nhiên, dù bạn có nhu cầu cho dòng máy nào thì Siêu thị hải Minh cũng đều cung cấp bởi chúng tôi là tổng kho phân phối máy tời xây dựng số 1 thị trường Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi tin các sản phẩm mình cung cấp đều là những mẫu máy đã được kiểm tra, đạt tiêu chuẩn trước khi tung ra thị trường.
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo