3 mẫu máy chấm công vân tay thẻ từ “HOT” nhất 2018.

Máy chấm công vân tay thẻ từ đã trở nên quen thuộc với những công ty, nhà máy, nhà hàng,... từ lâu. Đây là sản phẩm công nghệ mới được ra đời để giúp cho việc điểm danh cũng như kiểm tra giờ giấc của nhân viên trở nên dễ dàng hơn. 
Đối với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông, việc sử dụng máy chấm công vân tay - thẻ từ là vô cùng cần thiết. Nó sẽ giúp cho doanh nghiệp đó bớt đi khối lượng công việc mỗi ngày là điểm danh và kiểm soát thời gian đi làm của nhân viên. Vậy thì những loại máy chấm công vân tay thẻ từ nào chất lượng mà giá rẻ bạn có thể mua tại trang Maychamconghochiminh.com ?
 

1. Máy chấm công vân tay thẻ từ Ronald Jack AK 14

Với giá cả phải chăng, chỉ 2.500.000 đồng (giá chưa giảm 2.800.000 đồng), máy chấm công vân tay có thể quản lý được đến 500 dấu vân tay. Điều này giúp cho các doanh nghiệp có sỉ số vừa và nhỏ có thể chấm công được nhân viên, công nhân của mình.
Máy Ronald Jack AK 14 có khả năng bảo mật cực kì cao, với công nghệ tuyệt vời, nó có thể đảm bảo rằng không ai có thể chấm công giùm được. Do đó, việc điểm danh chấm công sẽ trở nên công bằng và chắc chắn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với song ngữ - tiếng Anh và tiếng Việt, bất cứ người nào cũng có thể sử dụng được mà không bị trở ngại về ngôn ngữ. Đồng thời, máy chấm công này còn có thể xuất thông tin chấm công ra file excel, từ đó việc quản lý sẽ trở nên dễ dàng hơn.
 
may cham cong RONALD JACK AK 14

2. Máy chấm công vân tay thẻ từ Ronald Jack X-628C

Chiếc máy được giảm từ 3.500.000 đồng xuống còn 3.200.000 đồng, thương hiệu nổi tiếng Ronald Jack. Với một số tiền phải chăng, bạn có thể sở hữu chiếc máy có những tính năng nổi trội như: thiết kế đẹp mắt, giao diện dễ sử dụng, đa dạng chức năng,...
Ngoài ra, máy chấm công Ronald Jack X-628C  có thể được kết nối dữ liệu từ xa bằng mạng Internet, điều này giúp thuận tiện cho người sử dụng hơn. Máy còn của máy cũng sẽ không bị mất khi mất điện và đặc biệt, có chuông nhạc báo giờ - giúp cho mọi người tập trung lại và chú ý chấm công.
 
máy chấm công vân tay thẻ từ X-628C

 

3. Máy chấm công vân tay thẻ từ Ronald Jack8000T

Đây là chiếc máy chấm công vân tay thẻ từ có sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng nhập khẩu từ nước ngoài và phần mềm chấm công thì bằng tiếng Việt để thuận tiện hơn trong việc hiểu máy. Với giá từ 3.890.000 đồng giảm còn 3.600.000 đồng, bạn sẽ có thể sở hữu một chiếc máy chấm công có phần mềm ổn định và bền bỉ. Ngoài ra, người quản lí còn có thể kiểm soát thông tin của người dùng qua dữ liệu USB một cách dễ dàng. Máy được sử dụng Chip Intel của Mỹ nên tốc độ xử lí vô cùng nhanh chóng, không làm người được chấm công phải chờ đợi lâu.
 
máy chấm công Ronald Jack 8000T
 

Để có thể sở hữu một chiếc máy chấm công vân tay thẻ từ đã không còn quá khó khăn nữa. Hãy liên hệ ngay với maychamconghochiminh.com, bạn có thể yên tâm chắc chắn với sản phẩm chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại cân điện tử in tem nhãn, máy chiếu, máy rửa xe, máy tính tiền,... chính hãng.
Thông tin khác
Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?
Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?
29/03/2024

“Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?” Hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu kĩ hơn các dòng máy hàn miệng túi có mức chi phí phù hợp với quy mô sản xuất vừa và nhỏ nhé.

Xem tiếp

Máy Hàn Túi Đa Năng – Khởi Đầu Cho Sự Thành Công
Máy Hàn Túi Đa Năng – Khởi Đầu Cho Sự Thành Công
29/03/2024

Máy hàn túi là một trong số những thiết bị quan trọng không thể thiếu cho quá trình đóng gói sản phẩm hiện nay - khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp.

Xem tiếp

Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
29/03/2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy đo độ mặn thì siêu thị Hải Minh  chính là địa điểm tin cậy của bạn. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Vậy lợi ích gì khi mua máy đo độ mặn tại Hải Minh, tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
28/03/2024

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư may phat dien, yên tâm ngân sách dưới 7 triệu cũng có những sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Xem tiếp

Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
29/03/2024

Nhiều bà con thường có thói quen sử dụng máy ép cám viên trong hoạt động chăn nuôi thay vì sử dụng các loại cám công nghiệp bên ngoài. Việc sử dụng máy ép cám viên thường xuyên sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp.

Xem tiếp

Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
28/03/2024

Chất lượng là một phần, cách sử dụng cũng quan trọng không kém để duy trì sự hiệu suất và độ bền của máy phát. Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo