3 Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Không Nên Bỏ Qua Năm 2019

May han mieng tui vẫn đang là một trong những dòng máy vô cùng hót hiện nay đặc biệt là đối với ngành sản xuất thực thẩm tươi sống thì khó có thể thiếu nó. Cụ thể là chúng ta có thể sử dụng máy hàn miệng túi để có thể hàn các bao bì, túi bóng có độ dày mỏng.
Để bạn có thể chọn cho mình dòng máy phù hợp và tốt nhất hãy cùng chúng tôi tham khảo kỹ hơn qua bài viết “3 Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Không Nên Bỏ Qua Năm 2019”, đừng bỏ lỡ vì đây chắc chắn sẽ là dòng máy mà bạn đang cần.

 

 

Top 3 máy hàn miệng túi dập tay tốt nhất năm 2019

Dựa vào kinh nghiệm bán hàng lâu năm, với nhu cầu sử dụng và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, chúng tôi đã đúc kết ra được 3 dòng máy hàn miệng túi mà chúng ta nên tham khảo hiện nay đó là:
>>> Có thể bạn quan tâm:Máy hàn miệng túi dập tay hoạt động như thế nào?
                                              Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Sở Hữu Tính Năng Đặc Biệt Gì?

1. Máy hàn miệng túi dập tay PFS-200

Máy hàn miệng túi dập tay PFS-200 chất lượng

Máy hàn miệng túi dập tay PFS-200 chất lượng

 
Dòng máy này có gì nổi bật? Máy được sử dụng đóng gói và bảo quản thực phẩm tránh các loại côn trùng bò vào thức ăn và những tác động từ môi trường xung quanh như không khí, bụi bẩn.
Với những bà nội trợ thì dòng máy này khó có thể thiếu nếu muốn bảo quản các loại thực phẩm tươi sống hay thực phẩm chín. Chúng ta có thể bỏ chúng vào trong tủ lạnh mà không sợ các loại vi khuẩn có trong tủ lạnh tấn công.
Máy hàn miệng túi này sử dụng nguồn điện 220V nguồn điện gia đình nên chúng ta có thể thuận tiện cung cấp nhiên liệu mà không lo bị hết. Với công suất hàn lên tới 300W và chiều dài mép hàn là 200mm với chiều rộng mép hàn khoảng 2mm thoải mái cho người dùng lựa chọn.

2. Máy hàn miệng túi dập tay PFS-250

Dòng máy hàn miệng túi dập tay thứ 2 không thể bỏ qua đó là máy hàn miệng túi PFS-250 với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 3,5 kg có thể di chuyển tới mọi nơi khác nhau.
Cách sử dụng máy cũng khá đơn giản, phù hợp với những loại túi nilong đựng bánh kẹo, hạt ngũ cốc như đậu phộng, hạt điều, hạt bí…Máy có thể hàn các loại túi với chất liệu như PP, PE, PVC, HDPE, và các loại màng ghép phức hợp khác... Với dòng máy này, chúng ta có thể hàn các loại túi có độ dày vừa phải để đảm bảo hiệu quả nhất.
Tương tự như máy hàn miệng túi PFS-200 thì dòng máy này cũng có thể đóng gói những sản phẩm nhỏ lẻ, giảm sự hư hại sản phẩm, nâng cao chất lượng bảo quản.
Công suất hoạt động của máy là 300W, độ dài mép là 250mm dài hơn so với máy hàn PFS, thời gian hàn chỉ 0.2 -1.5 giây. Hầu hết giá thành của mấy dòng máy này thường rẻ hơn so với máy hàn miệng túi liên tục, bởi vậy dựa vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta nên chọn cho mình dòng máy hợp lý nhất.
Máy hàn miệng túi dập tay PFS-250 giá rẻ
Máy hàn miệng túi dập tay PFS-250 giá rẻ

3. Máy hàn miệng túi dập tay M17-300 mm

Máy hàn miệng túi M16-300mm với công suất hoạt động lớn 480W, chiều dài đường ép là 300mm phù hợp với những loại túi sử dụng để đựng bánh kẹp, hạt cà phê, đậu phộng, hạt điều. Có thể hàn được các túi làm từ chất liệu như PP, PE, PA, PVC hay OPP
Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng 4kg cũng không chiếm diện tích đây cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của dòng máy này.
Phần thân của máy được làm từ thép với chất liệu cao cấp và sơn phía bên ngoài vỏ máy là một lớp tĩnh điện, an toàn, chống rò rỉ điện, hoạt động liên tục và hiếm khi bị hư hỏng. Giá thành dòng máy này cũng rẻ, phù hợp với mọi kinh tế của người dùng bởi vậy mà dòng máy này đã trở thành sản phẩm không thể thiếu hiện nay.
Với 3 dòng máy trên chắc hẳn bạn đã lựa chọn cho mình được một dòng máy phù hợp rồi đúng không? Nếu có nhu cầu đừng quên gọi ngay cho Siêu thị Hải Minh để được đặt hàng nhanh nhất.

Máy hàn miệng túi dập tay M17-300 mm
Máy hàn miệng túi dập tay M17-300 mm

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấpmáy hút bụi công nghiệp, máy hút ẩm, máy giặt thảm, máy nghiền bột,máy đo độ pH…và hàng trăm dòng thiết bị khác chỉ có tại Sieuthihaiminh.vn. Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Thông tin khác
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
20/04/2024

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy khâu bao như thế nào nhanh chóng, hiệu quả, chỉ cần tuân thủ 5 bước sau đâu, đảm bảo bạn sẽ trở thành chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực may bao.

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
20/04/2024

Hai siêu phẩm máy chà sàn liên hợp mini được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là HC-18 và KF-30. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì hot hit các bạn nhé!

Xem tiếp

Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
20/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
19/04/2024

Nếu cảm thấy tời điện của mình làm việc không còn hiệu quả, ổn định mà chưa biết rõ nguyên nhân. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lý do và cách khắc phục bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo