3+ Máy Lau Sàn Công Nghệ Cao Ra Mắt Năm 2023

Trong bối cảnh cuộc sống ngày càng bận rộn và thời gian trở nên quý báu hơn, sự xuất hiện của những máy chà sàn công nghệ cao vào năm 2023 không chỉ là một bước tiến quan trọng mà còn là một lời giải cho những thách thức về vệ sinh và bảo dưỡng sàn nhà trong thời đại hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về 3+ mẫu máy chà sàn đầy hứa hẹn này và những lợi ích tiềm năng mà chúng mang lại nhé.
3+ Máy Lau Sàn Công Nghệ Cao Ra Mắt Năm 2023

I. Thương hiệu cung cấp máy chà sàn thế hệ mới

Nếu bạn để ý thì hiện nay trên thị trường có đến 20 – 30 thương hiệu cung cấp máy chà sàn và mỗi một dòng máy lại có những nhiệm vụ khác nhau.
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thương hiệu thiết bị chà sàn thông minh, hiện đại để có thể tối ưu hóa thời gian vệ sinh, tiết kiệm công sức và mang lại hiệu quả cao thì Xiaomi, Tineco và Karcher là những cái tên mà chúng ta nên tham khảo.
Hầu hết các thương hiệu này đều được đánh giá cao về tính năng thông minh, hiện đại từ lau sạch bề mặt đến hút bụi và làm sạch mạnh mẽ, những chiếc máy này đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
Vậy đâu là những dòng máy thông minh mà chúng ta nên tham khảo hiện nay? Hãy cùng chúng tôi phân tích rõ hơn về các dòng máy đến từ 4 thương hiệu nổi bật trên nhé!
>>> Có thể bạn bỏ lỡ: Thương Hiệu Máy Chà Sàn Dẫn Đầu Thị Trường Năm 2023

II. 3+ máy chà sàn thông minh lựa chọn cho mọi gia đình

a. Máy lau sàn nhà Tineco One S3

Tineco One S3 được giới thiệu là phiên bản máy lau nhà cao cấp đến từ thương hiệu Tineco, một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực máy vệ sinh gia dụng, có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Được trang bị một loạt các tính năng thông minh, máy Tineco One S3 mang đến khả năng hoạt động hiệu quả và mượt mà, đảm bảo việc làm sạch sâu trên nhiều loại bề mặt sàn nhà, bao gồm cả những vết bẩn cứng đầu.
Máy lau sàn nhà Tineco One S3
Máy hoạt động tốt ở nhiều môi trường khác nhau như gia đình, chung cư, quán ăn, văn phòng, và nhiều nơi khác. Với Tineco One S3, quá trình làm sạch sàn nhà trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.
One S3 trang bị 3 tính năng chính: hút bụi mịn, hút ướt và lau nhà, cho phép máy thực hiện cả ba công việc này cùng một lúc.
Hệ thống cảm biến thông minh của máy chà sàn đơn bao gồm cảm biến theo dõi vận hành, cảm biến phát hiện mảnh vụn và bụi, cảm biến tự điều chỉnh lượng nước dựa trên vết bẩn trên sàn nhà.
Hệ thống chế độ nước sạch tuần hoàn cùng với khả năng làm sạch bông lau và loại bỏ nước bẩn liên tục vào hộp chứa đảm bảo sàn nhà luôn được giữ gìn sạch sẽ, không có vết bẩn do bông lau bẩn để lại.

b. Máy lau sàn FC 5 Premium của Kärcher

Là thiết bị thông minh với khả năng làm sạch sàn, sản xuất tại Đức. Điểm đầu tiên nổi bật là thiết kế nhỏ gọn của máy, với màu trắng đen tối giản và tinh tế.
Máy chà sàn đa năng này hoạt động với công suất 460W và được trang bị cơ chế 3 trong 1, cho phép lau sạch, hút bụi và làm khô một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Bộ phận thanh lăn lau sàn được làm bằng vải không dệt microfiber, có khả năng tự động lăn tròn để làm ẩm và hút bụi cùng lúc.
Máy được trang bị 2 bình chứa nước: một bình dùng để đựng nước sạch và bình còn lại dùng để chứa nước bẩn được hút vào. Thiết bị có khả năng hút tóc, vi khuẩn và lông động vật, cũng như những bụi bẩn nhỏ mắt thường không nhìn thấy.
Máy sử dụng nước thông minh, giúp tiết kiệm đến 85% lượng nước so với việc lau sàn thủ công.
Máy lau hút Kärcher FC 5 Premium có thể được sử dụng trên mọi loại sàn như sàn gỗ, laminate, đá, linoleum hoặc PVC, đem lại hiệu quả cho nhiều loại mặt sàn khác nhau.

c. Máy lau sàn gia đình Xiaomi Mijia

Đây là một sự giải pháp hiệu quả cho việc dọn dẹp các vết cà phê, trà hoặc thậm chí thức ăn khi bị đổ ra sàn nhà. Bạn không cần phải lo lắng về việc này bởi Xiaomi Mijia có khả năng hút và lau sạch cả vết bẩn khô và ướt trên sàn.
Máy lau sàn gia đình Xiaomi Mijia
Máy sở hữu hàng loạt tính năng thông minh, bao gồm khả năng tự động giặt giẻ và sấy khô giẻ, cùng với khả năng lau nhà với nước nhiệt độ cao. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian cho việc dọn dẹp mà còn mang lại khoảnh khắc thư giãn sau một ngày dài.
Xiaomi Mijia sử dụng công nghệ Siêu nhiệt tiên tiến, vận dụng nước ở nhiệt độ cao lên đến 75 độ C trong quá trình dọn dẹp. Kết hợp dòng nước nóng với tần số lau sàn lên đến 15 lần mỗi giây, máy giúp loại bỏ các vết bẩn khó khăn như vết nước sốt, vết dầu... mà dễ dàng bám trên sàn. Điều này không chỉ tăng cường hiệu quả làm sạch sâu mà còn rút ngắn thời gian dọn dẹp sàn nhà của bạn.
Trên đây là 3 dòng máy lau sàn thông minh, công nghệ cao hiện đang được rất nhiều các hộ gia đình ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn cần tư vấn thêm đừng ngần ngại hãy liên hệ hay với Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất nhé!
Thông tin khác
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
01/07/2024

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công thang máy. Chúng hỗ trợ nâng hạ vật tư, phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng...Chi tiết cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Xem tiếp

Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
01/07/2024

Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy hàn túi PFS-T450 xem liệu chiếc máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho quy trình đóng gói của bạn hay không nhé

Xem tiếp

3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
01/07/2024

Pa lăng điện là công cụ hữu ích cho nhiều lĩnh vực ngành nghề. Muốn sử dụng hiệu quả an toàn thì dưới đây 3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng thiết bị này

Xem tiếp

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo