3 thương hiệu máy chà sàn liên hợp đáng mua năm 2023

Chà rửa sàn là khâu mất khá nhiều thời gian và chi phí cho nhân công lau dọn. Chính vì thế mà ngày càng nhiều các đơn vị tìm đến máy chà sàn. Thiết bị này hỗ trợ chà rửa nhanh và cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên thị trường hiện nay lại xuất hiện quá nhiều thương hiệu chà sàn khiến người mua bối rối trong việc lựa chọn. Đừng lo “3 thương hiệu máy chà sàn liên hợp đáng mua năm 2023” dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.  
3 thương hiệu máy chà sàn liên hợp đáng mua năm 2023

1. 3 lợi ích khi sử dụng máy chà sàn

- Khả năng chà rửa, làm sạch sàn vượt trội  đảm bảo một trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp góp phần bảo vệ sức khoẻ cho nhân viên và độ bền cho các thiết bị máy móc tại các toà nhà, xưởng,…
- Làm sạch hiệu quả trên diện tích rộng nên không làm gián đoạn quá trình kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp.
- Cắt giảm lực lượng nhân công, tiết kiệm thời gian và chi phí dọn dẹp.

2. Tầm quan trọng trong việc lựa chọn thương hiệu

Thương hiệu là tiêu chí quan trọng trong chọn mua thiết bị. Thương hiệu có uy tín, tin cậy thì chất lượng, độ bền sản phẩm mới đảm bảo. Chưa kể các chính sách hỗ trợ về kỹ thuât, bảo hành cũng sẽ an tâm hơn. Một thương hiệu tốt, có độ phủ rộng cũng sẽ giúp khách dễ dàng hơn trong việc tìm mua sản phẩm chính hãng cũng như sửa chữa hay tìm kiếm linh phụ kiện thay thế về sau.

3. 3 thương hiệu máy chà sàn liên hợp đáng mua năm 2023

3.1 Máy đánh sàn Eureka (Ý)

Nhắc đến dòng chà sàn liên hợp không thể không nhắc đến Eureka. Đây là thương hiệu máy chà sàn nổi tiếng của Ý được phân phối rộng khắp trên thế giới, người dùng Việt cũng rất ưa chuộng. Điểm đặc biệt của thương hiệu chà sàn này là chỉ chuyên về các sản phẩm chà sàn liên hợp, không sản xuất chà sàn đơn. EUREKA cho ra đời nhiều sản phẩm chà sàn liên hợp đa dang về kiểu dáng, mẫu mã, công suất cũng như chức năng.  
Máy chà sàn Eureka (Ý)
Lấy màu xanh làm màu chủ đạo, các dòng chà sàn Eureka khá bắt mắt, kiểu dáng máy đẹp. Hiệu quả vệ sinh khá ấn tượng bởi khả năng chà rửa nhanh, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Máy thiết kế khá thông minh nên thao tác vận hành thuận tiện. Thương hiệu Eureka hiện vẫn liên tục được cải tiến và trang bị nhiều chức năng thông minh hơn để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Vì là dòng chà sàn cao cấp nên giá bán có cao hơn các dòng chà sàn khác. Tuy nhiên có khá nhiều model nên bạn có thể lựa chọn dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu. Một số model tiêu biểu bạn có thể tham khảo như: Eureka E50 C, E36 C, E50 Base, E61 ECO, EC51 TOP….

3.2 Máy chà sàn Hiclean (Thái Lan)

Hiclean là thương hiệu chà sàn đến từ Thái Lan cho độ tin cậy cao và được đánh giá khá tốt hiện nay trên thị trường. Thương hiệu này hiện cung cấp ra thị trường đa dạng các mẫu mã từ chà sàn đơn đến chà sàn liên hợp.
Thiết kế máy thông minh, tính năng đa dạng cũng là điểm cộng của dòng máy chà sàn Thái Lan này. Đặc biệt vì sử dụng động cơ lõi đồng nên thiết bị cho khả năng làm việc khá ổn định và bền bỉ. Giá chà sàn Hiclean cũng khá bình ổn nên nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt. Chỉ có 1 điều mà quý khách nên lưu ý là Hiclean hiện đã bị làm giả, làm nhái vì vậy khi mua nên đến các cửa hàng uy tín và kiểm tra máy, giấy tờ cần thận nhé.
Máy chà sàn Hiclean (Thái Lan)

Xem thêm >>  Top máy chà sàn dành riêng cho siêu thị

3.3 Máy chà sàn Clepro (Ý)

Thêm một thương hiệu máy đánh sàn Ý nữa mà bạn có thể tham khảo là Clepro. Đây là thương hiệu mang đến sự chỉn chu về ngoại hình, thiết kế, các tính năng đi kèm cũng khá thông minh, tiện dụng mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Máy đánh sàn Clepro cho khả năng vận hành mạnh mẽ, khả năng làm sạch tối ưu, bề mặt sàn được bảo vệ tốt. Máy vận hành êm, độ ồn thấp cũng là một trong những điểm được người dùng ưa chuộng khi lựa chọn thương hiệu này.

4. Mua máy chà sàn ở đâu uy tín?

Ngoài việc lựa chọn thương hiệu thì tìm kiếm đơn vị cung cấp cũng khá quan trọng. Một đơn vị cung cấp uy tín chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tốt cho bạn trong khâu tư vấn, sử dụng máy cũng như các vấn đề về kỹ thuật, bảo hành và sửa chữa về sau. Nếu bạn cần mua một chiếc máy đánh sàn chất lượng thì có thể liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi hiện cung cấp đầy đủ các dòng chà sàn đến từ các thương hiệu lớn như Hiclean, Clepro, IPC, Eureka,…. Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo 100% chính hãng nên quý khách yên tâm khi chọn mua nhé!
Hi vọng với “3 thương hiệu máy chà sàn liên hợp uy tín” ở trên thì quý khách sẽ có thêm những gợi ý hữu ích trong quá trình tìm kiếm một chiếc chà sàn phù hợp nhé!

 
Thông tin khác
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
27/04/2024

Máy chà sàn gạch là công cụ hiệu quả trong việc vệ sinh làm sạch sàn. Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt. Xem ngay!

Xem tiếp

Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo