5+ máy tời điện 500kg được ưa chuộng năm 2023

Trong thời đại hiện đại, việc sử dụng các thiết bị nâng hạ đã trở nên cực kỳ phổ biến và không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực. Trong số những thiết bị nâng hạ được ưa chuộng, tời điện 500kg đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng trong những năm gần đây.

Để giúp các bạn có thêm sự tham khảo trước khi lựa chọn sản phẩm ưng ý, chúng tôi xin giới thiệu "5+ máy tời điện 500kg được ưa chuộng năm 2023". Bài viết sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những sản phẩm uy tín, chất lượng từ các hãng cung cấp nổi tiếng để giúp bạn có quyết định mua sắm thông minh và hài lòng với sản phẩm chất lượng nhất.
5-may-toi-dien-500kg-duoc-ua-chuong-nam-2023
 
Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu về những máy tời điện 500kg tuyệt vời này để đáp ứng nhu cầu nâng hạ của bạn một cách hiệu quả và tiện lợi nhé.

I. Các loại tời điện 500kg hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tời điện 500kg thì bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn khác nhau, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm nhất định điển hình:
- Tời điện mini: Với tải trọng 500kg thì tời mini sẽ là ứng cử viên số 1 cho các công việc nhẹ nhàng trong nhà kho, cửa hàng và các không gian hạn chế. Bởi tời này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển.
- Tời điện đa năng hay tời mặt đất: Đây là tời công nghiệp có kích thước lớn, trọng lượng nặng và khả năng nâng hạ hàng hóa có trọng lượng lớn. Loại tời này được ưu tiên sử dụng trong các công việc nặng nhọc như xây dựng, lắp đặt và các ứng dụng công nghiệp khác.
- Tời điện kéo tay: Tời điện kéo tay hoạt động bằng tay và thường được sử dụng cho các công việc không cần sử dụng điện như kéo vật nặng lên cầu thang hoặc các nơi khó tiếp cận bằng nguồn điện.

II. 5 + máy tời điện 500kg được ưa chuộng năm 2023

a. Tời điện mini 500kg

Khi nói đến tời mini thì không thể nào bỏ qua dòng máy tời với model B500 đến từ thương hiệu Yamafuji.
Là một sản phẩm được kiểm định về chất lượng, đầy đủ CO, CQ và đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu Châu Âu.
Với thiết kế motor được quấn 100% lõi đồng nguyên chất đảm bảo độ bền và đặc biệt là có thể làm việc liên tục, ổn định.
Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1020W, với khả năng đạt tải từ 80 đến 90%, sử dụng phanh điện từ đảm bảo bền bỉ, an toàn khi sử dụng.
 
chi tiết cấu tạo b500
 

b. Tời mặt đất KY-500

Đây là một trong số những dòng máy tời điện mặt đất được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những dòng tời cùng loại. Đây là một dòng sản phẩm Yamafuji cho ra mắt vào năm 2022 và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng.
Với công suất hoạt động lên đến 2.2kw mạnh mẽ, hiệu quả và cực kì phù hợp với các công trình xây dựng, trong các bến bãi, kho xưởng đòi hỏi sự vận hành ổn dịnh, bền bỉ.
 
cấu tạo ky500
 

c. Tời điện di chuyển Yamafuji YM-500A

Thiết bị sở hữu công suất hoạt động 1000W với khả năng hoạt động bền bỉ và mang lại hiệu quả cực kì cao cho những các xưởng sản xuất đòi hỏi di chuyển hàng hóa theo phương ngang.
Với tốc độ di chuyển nhanh 10/5 m/p (20%) kết hợp chiều dài dây cáp lên đến 30m linh hoạt trong quá trình di chuyển nâng hạ hàng hóa một cách hiệu quả.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 6.800.000 vnđ
May-toi-treo-Yamafuji-DU-500A

d. Tời điện treo DU-500A

Đây là một dòng tời treo và có nguồn gốc xuất từ từ Taiwan nên được người dùng đánh giá cực kì cao về hiệu suất khả năng nâng hạ. Sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2kw vượt xa so so với dòng máy mini hay máy di chuyển.
Thiết kế chắc chắn bền bỉ và hiện đang là lựa chọn của khá nhiều đơn vị xưởng sản xuất vật liệu kim loại.
Toi-dien-di-chuyen-Yamafuji-YM-500A
>>> Bảng giá máy tời năm 2023:https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html

e. Máy tời điện Yamafuji YM-S 500

Được thiết kế và lắp đặt tương tự như tời treo DU-500A tuy nhiên sự khác biệt của dòng máy này đó là tốc độ tải nâng hạ hàng hóa cực kì nhanh. Điều này phù hợp với những đơn vị đòi hỏi về tốc độ muốn đẩy nhanh tốc độ công việc mà vẫn đảm bảo độ bền cho thiết bị.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 10.500.000 vnđ

Tuy nhiên mỗi một dòng máy đều có những ưu điểm nhất định và nếu bạn đang có nhu cầu mua tời 500kg thì đừng quên liên hệ đến Siêu thị Hải Minh để được tư vấn chuẩn xác nhất.
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo