Atago™ MASTER-S10M – Máy đo độ mặn trong nước đáng mua nhất 2020

Atago MASTER-S10M là máy đo độ mặn nước cầm tay, có thang đo độ mặn, đo trong khoảng 0,0 đến 10,0%, có bù nhiệt độ tự động (ATC) và được đặt trong nhựa polybutylene terephthalate (PBT) thân hình.

khúc xạ kế đo độ mặn nước Atago MASTER-S10M

Tính năng khúc xạ kế đo độ mặn nước Atago MASTER-S10M

  • Máy đo nồng độ mặn cầm tay để đo độ mặn (0,0 đến 10,0%) trong nước muối dùng để rửa hải sản hoặc để nấu ăn

  • Bù nhiệt độ bằng tay để đọc hiệu chuẩn chính xác ngay lập tức, bất kể nhiệt độ môi trường

  • Ánh sáng xung quanh chiếu sáng thang đo tương tự; không cần nguồn điện bổ sung

  • Vỏ ngoài có gờ với thiết kế hợp lý, có hình dạng của kính viễn vọng (20,3 x 3,2 x 3,4cm) để kẹp và đầu hình thìa để lấy mẫu trơn tru

  • Thân nhựa polybutylene terephthalate (PBT) để sử dụng với các mẫu mặn và axit

khúc xạ kế đo độ mặn nước Atago MASTER-S10M

khúc xạ kế đo độ mặn nước Atago MASTER-S10M

Đánh giá dụng cụ đo độ mặn Atago MASTER-S10M

Khúc xạ kế đo độ mặn này có thể đo chỉ số khúc xạ của dung dịch trong mẫu, chuyển đổi nó thành nồng độ nước biển theo đơn vị phần trăm theo trọng lượng (% độ mặn, còn được gọi là độ mặn) và hiển thị kết quả.
Atago MASTER-S10M cũng thường được gọi là máy đo độ mặn hoặc máy đo nồng độ, thường được sử dụng trong ẩm thực, thực phẩm và đồ uống, dược phẩm, giáo dục, địa chất, hóa học và sinh thái, và cho các ứng dụng thử nghiệm nước.

khúc xạ kế đo độ mặn nước Atago MASTER-S10M

Bút đo độ mặn nước biển này được đặt trong một thân nhựa PBT bền để sử dụng với các mẫu nhiễm mặn và axit. Atago MASTER-S10M có tính năng bù nhiệt độ bằng tay. Hiệu chuẩn được điều chỉnh bằng vít hiệu chuẩn tiếp xúc và một tuốc nơ vít chuyên dụng đi kèm, mặc dù các vật phẩm khác có thể được sử dụng để tháo thiết bị. Tuy nhiên, thiết bị vẫn giữ được khả năng chống nước.
Đầu hình thìa cho phép phân phối mẫu tự động (ASD) trên đường lăng kính và đường biên (còn gọi là đường đo) để lấy mẫu chính xác, trơn tru với các phần nhỏ.

=> Bài viết liên quan: TOP ⏩ 4 máy đo độ mặn trong nước giá rẻ năm 2020

Báng vỏ bên ngoài được gọt để kẹp, và dễ dàng để làm sạch, làm giảm khả năng kẹt thực phẩm và mẫu, tránh nhiễm bẩn và vi khuẩn phát triển.
Thang đo độ mặn tương tự có màn hình sáng, độ tương phản cao cho tầm nhìn rõ ràng về ranh giới và đường giao nhau của bộ nhớ. Các mẫu được xem qua một thị kính đơn, có thể lấy nét, có đệm. Thiết bị bao gồm hộp bảo quản bằng nhựa bảo vệ có chèn cắt xốp để đệm dụng cụ.
Máy đo nồng độ mặn của nước được sử dụng để xác định hàm lượng chất trong mẫu, để cung cấp đơn vị đọc các chất bao gồm Brix, độ mặn và rượu; để phát hiện các tạp chất hóa học, hoặc để đo các thành phần của các mẫu như chất lỏng công nghiệp.
Khúc xạ kế đo chỉ số khúc xạ của một chất, đó là đặc tính quang học của nó và số lượng hạt hòa tan trong đó. Chỉ số khúc xạ là tỷ lệ giữa tốc độ ánh sáng trong không gian trống với tốc độ ánh sáng trong một chất; khi ánh sáng truyền từ môi trường này sang môi trường khác.
Thông thường, mẫu có nồng độ thấp có góc khúc xạ lớn hơn mẫu có nồng độ cao. Ví dụ, một ống hút được đặt trong một chất có nồng độ cao có vẻ cong hơn so với khi được đặt trong một chất có nồng độ thấp. Máy đo độ mặn trong nước có thể làm việc với ánh sáng tự nhiên, hoặc với một nguồn năng lượng bên ngoài như pin hoặc điện. Chúng thường có màn hình đọc kỹ thuật số hoặc tương tự, mặc dù một số đơn vị sử dụng cả hai loại. Một số khúc xạ kế hiển thị tương tự có thể được sử dụng cho cả chất rắn và chất lỏng. Khúc xạ kế hiển thị kỹ thuật số được sử dụng riêng cho chất lỏng.
Các loại khúc xạ kế bao gồm cầm tay, để bàn và trong quá trình. Khúc xạ kế cầm tay có hình thon dài và hình kính thiên văn, hoặc ngắn hơn và hình chữ nhật. Các phép đo khúc xạ kế cầm tay tương tự có được bằng cách nhìn qua thị kính một mắt và xem nơi đường biên giao nhau với đường nhớ. Các mô hình cầm tay kỹ thuật số cung cấp một đọc kỹ thuật số.
Máy đo khúc xạ chuẩn thường đo với độ chính xác cao hơn so với các thiết bị cầm tay. Khúc xạ kế trong quá trình được sử dụng để theo dõi quá trình liên tục và đọc dữ liệu, và thường được lắp vào hệ thống đường ống để phân tích liên tục.
Khúc xạ kế được sử dụng trong rất nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp ẩm thực, thực phẩm và đồ uống, dược phẩm, giáo dục, địa chất, hóa học, sinh thái và ô tô, và cho các ứng dụng thử nghiệm nước.
Atago Co., Ltd. sản xuất các dụng cụ phân tích như khúc xạ kế, phân cực kế, và đường hóa học, cũng như nhiều loại máy đo. Công ty, được thành lập vào năm 1940 và có trụ sở tại Tokyo, cung cấp các sản phẩm tuân thủ Phân tích mối nguy và Điểm kiểm soát quan trọng (HACCP), Thực hành sản xuất tốt (GMP) và tiêu chuẩn hệ thống Thực hành phòng thí nghiệm tốt (GLP) và nhiều Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (GLP) và nhiều Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (Tiêu chuẩn ISO).

 

Nhanh chân đến với Siêu thị Hải Minh hôm nay để được tư vấn và báo giá bút đo độ mặn chất lượng. Truy cập webstite: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-man.html để tham khảo thêm các mẫu thiết bị đo độ mặn khác.

Thông tin khác
Top 3 Máy Phát Điện Bamboo Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Top 3 Máy Phát Điện Bamboo Bán Chạy Nhất Hiện Nay
22/02/2023

Máy phát điện Bamboo là thương hiệu chuyên sản xuất máy phát chạy dầu diesel nổi tiếng nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế thông minh với khả năng chống ồn tốt. Cùng Siêu thị Hải Minh tham khảo ngay top 3 máy phát điện Bamboo bán chạy.

Xem tiếp

Review máy xay giò chả 3kg giá tốt tại sieuthihaiminh.vn
Review máy xay giò chả 3kg giá tốt tại sieuthihaiminh.vn
23/04/2022

Bài review máy xay giò chả 3kg chất lượng với giá cạnh tranh tại sieuthihaiminh.vn, chuyên phân phối và cung cấp đa dạng các dòng máy xay chất lượng với giá cạnh tranh hàng đầu toàn quốc.

Xem tiếp

[Review] Máy đo nồng độ cồn Sentech iblow 10 có đáng để bạn bỏ hơn 6 triệu ra mua không?
[Review] Máy đo nồng độ cồn Sentech iblow 10 có đáng để bạn bỏ hơn 6 triệu ra mua không?
05/04/2021

Máy đo nồng độ cồn Sentech iblow 10 là dòng máy đến từ Hàn Quốc, máy này có giá hơn 6 triệu VNĐ, so với các dòng máy đo độ cồn có mức giá thấp hơn, tại sao người nhiều không lựa chọn mà lại chọn mua Sentech iblow 10? Trong bài viết này tôi sẽ [Review] Máy đo nồng độ cồn Sentech iblow 10 có đáng để bạn bỏ hơn 6 triệu ra mua không?

Xem tiếp

[Review] Máy xay bột gạo nước HM250 có tốt không?
[Review] Máy xay bột gạo nước HM250 có tốt không?
29/03/2021

Máy được làm từ chất liệu inox vừa chắc chắn lại không bị gỉ sét, nên bạn yên tâm làm ra mẻ bánh thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt máy được bắt vít tinh tế kết hợp với phần đế chắc chắn, đảm bảo trong quá trình xay không bị đổ.

Xem tiếp

Review Máy Chấm Công Vân Tay RONALD JACK X928-C
Review Máy Chấm Công Vân Tay RONALD JACK X928-C
17/03/2021

Máy chấm công JACK X928-C đến từ thương hiệu nổi tiếng Ronald, máy có khả năng chấm công bằng vân tay và thẻ từ, giúp nhà quản lý dễ dàng biết được nhân viên của mình đi làm đủ và đúng giờ không.

Xem tiếp

Có nên mua đèn diệt côn trùng PLUSZAP ZE-127(Inox) không?
Có nên mua đèn diệt côn trùng PLUSZAP ZE-127(Inox) không?
22/02/2023

Đèn diệt muỗi hay còn gọi là đèn diệt côn trùng PLUSZAP ZE-12 có khả năng tiêu diệt được ruồi, muỗi, kiến cánh, thiêu thân… phù hợp với gia đình có diện tích rộng, chuồng trại, bệnh viện, văn phòng, quán ăn…

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo