Bảng giá máy cắt vải đứng tốt nhất năm 2022


Tại Việt Nam, ngành công nghiệp may mặc vẫn đang là một trong số những ngành cực kì HOT thậm chí đang ngày càng mở rộng quy mô lớn tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Và nhờ đó mà máy cắt vải cũng nhanh chóng trở thành những thiết bị được săn đón nhờ khả năng cắt vải nhanh chóng, đẹp mắt.
Hiện có khá nhiều dòng máy cắt khác nhau tuy nhiên, bài viết này, Siêu thị Hải Minh xin gửi đến bạn Top những máy cắt vải đứng bán chạy nhất năm 2022, đừng bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm tốt với mức giá cực hời cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhé!
bảng giá máy cắt vải đứng tốt nhất mọi thời đại

1. Máy cắt vải Yamafuji VMK8-8 màn hình điện tử

Dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến đó là VMK8-8 đến từ thương hiệu Yamafuji có được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Đây là một trong số những quốc gia đứng đầu về công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến.
- Sở hữu động cơ servo cho tốc độ vòng quay khi làm việc lớn, giúp cho máy vận hành êm ái, đường cắt có độ chính xác cao. Động cơ được quấn 100% dây đồng nguyên chất giúp máy làm việc liên tục, tăng độ bền cho thiết bị.
- Điểm đặc biệt của dòng máy này đó chính là bảng điều khiển điện tử cực kỳ thông minh - hiện trên thị trường gần như chưa có dòng máy cắt vải nào sở hữu bộ điều khiển này.
- Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt khác biệt hoàn toàn so với thị trường.
- Với độ dày vải có thể cắt lên đến 20 cm cực kỳ thuận tiện cho việc cắt nhiều lớp vải chồng lên nhau cùng lúc.

- Đạt tiêu chuẩn về công nghệ cắt hiện đại, có thể cắt đa dạng nhiều chất liệu vải khác nhau vải, vải pha lanh, lụa, da sàn, vải mưa, vảo bao bố, vải cao su, jean.

Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 9.300.000 vnđ
Chi tiết của máy cắt vải Yamafuji VMK8-8

2. Máy cắt vải đứng VMK3-10 từ thương hiệu Yamafuji

Vẫn là 1 em máy cắt đến từ thương hiệu Yamafuji - một thương hiệu đứng đầu tại thị trường Việt Nam và VMK3-10 là một model chuyên dụng trong ngành may mặc hiện nay có thể cắt được số lượng vải lớn.
Với dòng máy này, bạn hoàn toàn có thể cắt đa dạng nhiều chất liệu vải khác nhau mà vẫn đảm bảo về chất lượng đường cắt đẹp, mịn, dứt khoát, linh hoạt.
Tiếng ồn của dòng máy này thấp, vận hành êm ái không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh hay cả người sử dụng thiết bị.
Độ dày lớp vải mà máy có thể cắt lên đến 25 cm (10inch) do đó model này cực kỳ thích hợp sử dụng trong các nhu cầu công nghiệp và bán công nghiệp, để cắt lượng lớn vải mỗi ngày.
Công suất hoạt động của dòng máy này là 1160W kết hợp tốc độ vòng quay 2850 - 3300 vòng/phút giúp gia tăng sản lượng, đẩy nhanh tiến độ công việc.
Hiện dòng máy đang được bán với giá là 7.500.000 vnđ

 
Tham khảo bài viết liên quan: 

Máy cắt vải Yamafuji VMK3-10 thiết kế cực kỳ bền bỉ

3. Máy cắt vải đứng EastMan - 629X (xuất xứ USA)

Dòng máy thứ 3 mà chúng tôi muốn đề cập đến đó là 629X đến từ thương hiệu EastMan xuất xứ từ Mỹ. Ưu điểm của dòng máy này đó chính là khả năng cắt dứt khoát, nhanh chóng, cắt đa dạng loại vải khác nhau kể cả những đường cong phức tạp.
Hiện đây là một trong 5 dòng máy được cực kì nhiều các đơn vị sản xuất may mặc tin dùng.
Công suất hoạt động của dòng máy này là 550W, điện áp hoạt động 220V rất phù hợp với nguồn điện dân dụng tại Việt Nam. Điểm đặc biệt nữa, dầu được bôi trơn tự động kết hợp dao mài tự động nên thuận tiện cho người dùng trong việc bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm.
Hiện máy được bán với giá là 17.500.000 vnđ
máy cắt vải đứng EastMan 629X

4. Máy cắt vải KM KSU-103 8 inch (công suất 750W)

Kaisiman cũng là một thương hiệu đáng để chúng ta nhắc đến và gần đây Kaisiman đã cho ra đời một dòng máy cao cấp hơn với công suất lên đến 750W cao hơn 200W so với dòng máy cũ.
Đây cũng là một dòng sản phẩm có xuất xứ tại Nhật Bản và được nhiều đơn vị nhỏ lẻ ưa chuộng sử dụng vì giá thành rẻ và độ bền cao.
Cũng tương tự như những dòng máy trên nó có khả năng cắt nhiều loại vải khác nhau, linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu cho người sử dụng.
Hiện dòng máy này đang được bán với giá là 4.800.000₫

5. Máy cắt vải Kaisiman KSM-9003

Cuối cùng là model KSM-9003 có thể cắt vải với độ dày 8inch và công suất thiết bị này sở hữu là 1168W cho phép làm việc liên tục trong thời gian dài mà không sợ máy nóng.
Đặc biệt cho phép cắt các loại vải dày, số lượng lớn hoặc cắt xốp & mút
Hiện máy đang được bán với giá là 7.400.000 vnđ tuy nhiên các mức giá mà chúng tôi đưa ra có thể thay đổi tùy từng thời điểm. Chính vì vậy để sở hữu mức giá tốt nhất và chính xác nhất hãy gọi ngay cho Siêu thị Hải Minh. Hải Minh - đơn vị số 1 hàng đầu tại thị trường chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy cắt vải chất lượng cao, giá thành phải chăng nhất thị trường.
Nhìn chung 5 loại máy trên mà chúng tôi vừa giới thiệu, mỗi một dòng máy đều sở hữu những ưu điểm khác nhau bởi vậy bạn cần phải xem xét nhu cầu của mình để lựa chọn được dòng máy phù hợp nhất nhé!
Thông tin khác
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
25/04/2024

3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện – những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn, hỗ trợ cho khâu chọn máy nhanh và chuẩn xác.

Xem tiếp

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
25/04/2024

Bạn có biết rằng lựa chọn máy tời điện 220V để đảm bảo chất lượng tốt không phải là chuyện đơn giản? Nhưng tuân thủ những lưu ý sau đây sản phẩm bạn mà có được chắc chắn sẽ không bao giờ bị thất vọng!

Xem tiếp

Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo