Bảng giá máy khoan từ - mũi khoan từ FULL mới nhất 2018

Máy khoan từ là một thiết bị không thể thiếu đối với các công trình xây dựng, công nghiệp. Đặc biệt là trong lĩnh vực khoan sắt thép, đường sắt, cầu đường, đòng thuyền, cầu cống hay giàn khoan các loại. Nhờ sức mạnh và sự ưu việt của nó, sắt thép có đường kính lớn đều có thể khoan thủng dễ dàng. Dù ở bất cứ vị trí hay chiều hướng nào, máy đều có thể dùng được. 
 
Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, nhiều thương hiệu, mẫu mã cũng như chủng loại ra đời. Nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư sản phẩm này chắc chắn sẽ cần đến báo giá máy khoan từ châu âu full. 
Chúng tôi đã tổng hợp nó thay bạn bằng bài viết dưới đây: 
 
máy khoan từ châu âu
 

Gía bán máy khoan từ đầy đủ nhất:

1. Máy khoan điện từ BDS MAbasic 450

Giá bán: 21.848.000 VNĐ
Máy được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, trực tiếp từ Đức về Việt Nam. Máy có giá thành tương đối tốt, tầm trên 21tr. Có công suất 1150W, sử dụng điện áp 220v, cho khả năng khoan thủng sắt 18mm đến 40mm. Máy tích hợp cả 2 chế độ điều chỉnh tốc độ, từ 250 vòng đến 450 vòng / phút. Tùy theo độ dày và chất liệu sắt thép cần phải khoan thủng. Máy dùng được cả 2 mũi khoan thép gió và mũi khoan hợp kim.

2. Máy khoan từ điện BDS MAbasic 850

Giá bán: 36.500.000 VNĐ
Đây cũng là máy khoan từ của đức được nâng cấp từ dòng máy ở trên. Với công suất cực đại lên tới 1700w, có thể khoan được độ sâu lên tới 75mm. Sự ưu việt của máy ở chỗ, máy có tổng thể 4 chế độ điều chỉnh tốc độ. Đảm bảo máy hoạt động hết công suất của mình (từ 110, 175, 245 và 385 vòng/phút). Máy có trọng lượng khoảng 24kg nên việc di chuyển và vận hành sử dụng tương đối dễ dàng.
 
máy khoan từ của đức

3. Máy khoan đế từ MD750/4

Giá bán: 26.400.000 VNĐ
Động cơ máy đạt công suất rất lớn, cực đại lên tới 2000w. Thiết bị dùng được 2 loại mũi khoan đó là khoan từ cho độ sâu tầm 50mm. Và khoan đặc biệt cho độ sâu 150mm. Đế từ cũng cấu tạo khá đặc biệt, cho khả năng bám chắc vào vật liệu khoan giúp cố định máy trong lúc vận hành. Đảm bảo an toàn cho máy và người sử dụng, đồng thời cho mũi khoan được chính xác tới từng mm.

4. Máy khoan từ Nitto WA-500

Giá bán: 42.500.000 VNĐ
Loại máy này có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên chất liệu thiết kế bằng hợp kim chắc chắn, đảm bảo độ bền và độ an toàn tuyệt đối cho thiết bị. Máy dùng để khoét, khoan lỗ có đường kính trung bình từ 12-50mm, cho độ sâu từ 10-80mm. Khi hoạt động, máy chạy khá êm, không tạo nhiều tiếng ồn. Đặc biệt có thêm đai an toàn giúp người sử dụng có thể khoan những lỗ ở vị trí trên cao, theo bất cứ chiều nào cũng được.
 
may khoan gia re tphcm

5. Máy khoan bàn từ Cayken SCY-42HD

Giá bán: 13.200.000 VNĐ
Một sản phẩm đến từ thương hiệu Trung Quốc. Giá thành tương đối rẻ hơn các mặt hàng phía trên. Tuy nhiên máy cũng được trang bị động cơ có công suất 1580w. Tốc độ điều chỉnh từ 100 đến 700 vòng / phút. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm dây an toàn, bình làm mát máy rất tiện lợi. Giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục mà không làm gián đoạn đến công việc.
Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm, thông tin chi tiết, bảng giá mới nhất tại siêu thị Hải Minh. Bài viết trên chúng tôi chỉ giới thiệu những dòng cơ bản, cao cấp và được ứng dụng phổ biến mà thôi. Ngoài ra nếu bạn cần được tư vấn lựa chọn, đặt hàng, vui lòng liên hệ qua hotline để được hỗ trợ nhé!
Editor: Thao Nguyen
Thông tin khác
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
19/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
19/04/2024

Nếu cảm thấy tời điện của mình làm việc không còn hiệu quả, ổn định mà chưa biết rõ nguyên nhân. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lý do và cách khắc phục bạn nhé!

Xem tiếp

Bí Quyết Giúp Máy Tời Điện Mini Yamafuji Siêu Bền
Bí Quyết Giúp Máy Tời Điện Mini Yamafuji Siêu Bền
19/04/2024

Bạn đã biết bí quyết để sử dụng máy tời điện mini Yamafuji bền bỉ hơn với thời gian chưa? Nếu chưa, cập nhập nhanh những giải pháp đơn giản mà hữu dụng sau đây nhé!

Xem tiếp

Bảng Giá Máy May Bao Năm 2024 - Cập Nhật Mới Nhất
Bảng Giá Máy May Bao Năm 2024 - Cập Nhật Mới Nhất
19/04/2024

Chi phí đầu tư cho các dòng máy may bao vào khoảng từ 1.300.000 vnđ đến hơn 10 triệu đồng. Sau đây là bảng giá cụ thể đừng bỏ lỡ nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo