Các dòng máy cưa xích Makita được khuyên dùng năm 2023

Máy cưa xích có vai trò quan trọng trong các hoạt động nông – lâm nghiệp, thủ công mỹ nghệ. Nhờ có chúng mà hiệu suất công việc được nâng cao, tăng hiệu quả và cắt giảm nhân lực, giải phóng sức lao động. Trong hàng chục thương hiệu cưa xích hiện nay thì Makita là một cái tên khá nổi bật. Các dòng cưa xích Makita nào được khuyên dùng năm 2023! Cùng tìm hiểu ngay qua nội dụng dưới đây nhé!
Các dòng máy cưa xích Makita được khuyên dùng năm 2023

1. Cưa xích Makita của nước nào? có ưu điểm gì nổi bật?

Dòng máy này có xuất xứ từ Nhật Bản, được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Đây là thương hiệu khá lâu đời nên khiến người dùng rất yên tâm trong quá trình sử dụng.
Makita cung cấp đầy đủ các dòng cưa xích chạy xăng, chạy pin và chạy điện tuy mẫu mã chưa thực sự nhiều nhưng có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng.
Chúng được lắp ráp trên một dây chuyền hoàn toàn tự động và kiểm định chất lượng khắt khe, chuẩn về các thông số kĩ thuật, độ chính xác của các chi tiết cao. Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Makita trong đó có cưa xích được áp dụng một tiêu chuẩn đặc biệt trước khi xuất xưởng.
Thiết kế máy đơn giản, nhỏ gọn, tiện khi thao tác đặc biệt là khi cần cưa cắt trên cao hay sử dụng máy lâu. Dòng máy cưa này khi hoạt động có tiếng ồn thấp, máy chống rung thông minh, tay cầm vững chắc các thao tác cưa cắt được chính xác hơn. Máy cưa xích Makita cho khả năng làm việc ổn định, máy bền, đây cũng là điểm cộng của dòng máy này.

2. Các dòng máy cưa xích Makita được khuyên dùng năm 2023

Nếu bạn yêu thích dòng máy cưa cây Nhật Bản này thì có thể tham khảo các model dưới đây:

2.1 Máy cưa xăng Makita EA3201S40B

Nếu ở mức kinh phí từ 5-6 triệu đồng thì Makita EA3201S40B là sự lựa chọn khá hợp lý. Máy nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, khởi động dễ dàng, công suất 1350W đáp ứng tốt nhu cầu cưa cắt trong sân vườn hay cắt tỉa cây xanh công cộng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
EA3201S40B có độ rắn chắc cao, chịu nhiệt tốt, chống chịu sự mài mòn. Vỏ máy bằng nhựa cách điện kép an toàn khi sử dụng.
Máy cưa xăng Makita EA3201S40B

2.2  Máy cưa xích điện Makita 5016B

Máy sử dụng động cơ mạnh mẽ, hoạt động với công suất 1300W cho khả năng tăng tốc nhanh, cưa đốn nhanh chóng tiết kiệm thời gian và công sức.
Máy với bước xích 3/8″ thông dụng, chân xích 0.050″, chiều dài lam 560mm đủ lớn để cắt những cây sân vườn, khả năng cắt gỗ mịn, thích hợp sử dụng cho các công việc cắt tỉa, cắt củi, chạm khắc, ...
Trọng lượng máy nhẹ (5.8kg) giúp bạn sử dụng thuận tiện, không bị mỏi tay trong quá trình sử dụng. Máy có chức năng chống quá tải giúp máy bền lâu hơn.
Chi phí sở hữu 6.500.000đ/ máy

2.3 Máy cưa xích Makita EA3503S40B

Trong tầm giá 6 triệu bạn có thể sở hữu con cưa xích công suất 1.7KW của Makita.
Máy cưa xích Makita EA3503S40B
Máy được thiết kế nhỏ gọn làm bằng chất liệu cao cấp, lưỡi cưa được gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ. Độ rắn chắc và độ bền tuyệt vời. Máy cưa gỗ Makita EA3503S40B giúp cho việc cưa những những thân cây gỗ đường kính nhỏ, cành hoặc nhánh cây dễ dàng và thuận tiện.

2.4 Máy cưa xích Makita DCS7300

DCS7300 là dòng máy cưa chuyên nghiệp bán chạy của Makita. Máy sử dụng động cơ hai thì và hệ thống đốt thông minh, tiết kiệm nhiên liệu.
Máy sở hữu lam dài 6 tấc, bộ chế hòa khí có khả năng tự động điều chỉnh tỷ lệ không khí và nhiên liệu (khi bộ lọc khí bị tắc một phần hoặc bị hạn chế) duy trì đúng vòng tua của động cơ vượt trội hơn nhiều so với bộ chế hòa khí thông thường.
Makita DCS7300 chuyên dụng cưa các loại thân cây lớn, tiết kiệm thời gian và sức lao động.
Giá bán tham khảo: 10.300.000đ/ máy

Có thể bạn quan tâm >>  Có nên dùng máy cưa xích chạy pin hay không?

2.5 Máy cưa xích Makita DCS9010

Makita DCS9010 là dòng máy công suất lớn dành cho việc đốn hạ cây rừng. DCS9010 sử dụng công nghệ MN4 thông minh giúp cải thiện chất lượng sản phẩm, tăng công suất máy (công nghệ này đã được áp dụng cho tất cả các thiết bị ngoài trời nói chung cũng như máy cưa xích của Makia nói riêng)
Máy có bộ phận đánh lửa tự động, bình xăng kết cấu gọn, dễ khởi động, chống rung bằng hệ thống cao su giảm sóc, lưỡi cưa được gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ.
Makita DCS9010 được cấu tạo từ chất liệu tốt bền bỉ, tay nắm vừa vặn chống trượt, không gây mỏi tay khi cầm lâu, thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn.
Máy có độ chuẩn xác cao, mang lại hiệu quả công việc tốt, thời gian sử dụng lâu dài.
Các dòng máy cưa xích Makita được khuyên dùng năm 2023

3. Gợi ý địa chỉ bán máy cưa xích Makita chính hãng

Chất lượng sản phẩm là quan trọng nhưng việc tìm kiếm một địa chỉ mua uy tín cũng cần thiết không kém. Nếu có sự tìm hiểu và chọn lọc cẩn thận bạn sẽ có thể mua được hàng chính hãng với một mức giá tốt, được tư vấn kỹ càng và hưởng nhiều dịch vụ bảo hành, hỗ trợ tốt từ đơn vị bán. Siêu thị Hải Minh cũng là một cái tên bạn có thể tham khảo nếu cần mua cưa xích. Với tên tuổi hơn 10 năm trong phân phối, bán lẻ máy móc khắp 3 miền Bắc Trung Nam đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.
Với những gợi ý về “Các dòng máy cưa xích Makita được khuyên dùng năm 2023” hi vọng bạn sẽ có được những tham khảo hữu ích cho nhu cầu của mình. Cần sự hỗ trợ, hãy liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh nhé!
Thông tin khác
3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh đô thị
3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh đô thị
17/07/2024

Cắt tỉa cây xanh đô thị là công tác quan trọng để đảm bảo mỹ quan cũng như hạn chế các rủi ro, tai nạn do cản trở tầm nhìn 3 máy cưa xích hàng đầu cho đơn vị cây xanh - Xem ngay!

Xem tiếp

Các loại băng keo dùng cho máy dán thùng carton
Các loại băng keo dùng cho máy dán thùng carton
17/07/2024

Tìm hiểu về băng keo dùng cho máy dán thùng carton phổ biến và chất lượng hiện nay.

Xem tiếp

Biến tần trung tâm là gì? Phù hợp với đối tượng nào
Biến tần trung tâm là gì? Phù hợp với đối tượng nào
17/07/2024

Biến tần trung tâm là một trong 3 loại inverter phổ biến nhất hiện nay, cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Xem tiếp

Sửa Chữa Máy Phát Điện Tại Nhà Nên Hay Không
Sửa Chữa Máy Phát Điện Tại Nhà Nên Hay Không
17/07/2024

Trong quá trình sử dụng, việc máy phát điện gặp lỗi là điều không thể tránh khỏi dù là dòng máy chính hãng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Xem tiếp

Máy phát điện xoay chiều 1 pha – điều cần biết
Máy phát điện xoay chiều 1 pha – điều cần biết
16/07/2024

Bạn đang muốn mua máy phát điện xoay chiều 1 pha? Vậy đây là bài viết tổng hợp về dòng máy này mà Hải Minh muốn gửi đến Quý khách hàng

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo