Cập Nhật Bảng Giá Máy Hàn Miệng Túi Năm 2024

Trong năm vừa qua thị trường biến động, giá máy hàn miệng túi thay đổi liên tục, có những loại tăng giá đột biến, Siêu thị Hải Minh đã theo kịp và cập nhật theo từng đợt để Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn máy cho phù hợp với kinh tế. Tiếp tục công việc của mình, Hải Minh cập nhật và dự báo giá thiết bị hàn túi năm 2024 dể quý khách có thể tham khảo chi tiết và dự trù được kinh phí đầu tư cho mình, hãy tham khảo nhé!

Cập Nhật Bảng Giá Máy Hàn Miệng Túi Năm 2023

1. Tìm hiểu về các loại máy hàn miệng túi

Để giúp Quý khách hiểu thêm về các loại thiết bị hàn túi trên thị trường Siêu thị Hải Minh đã tổng hợp một số thông tin dưới đây:

Máy hàn miệng túi có chức năng làm kín miệng túi lại bằng nhiệt độ cao, để không khí hoặc vi sinh vật không xâm nhập vào được. Đặc biệt, sử dụng thiết bị hàn túi sẽ đảm bảo an toàn hơn một số phương pháp thủ công như: dùng dao hơ qua lửa, sử dụng máy là tóc để hàn miệng… Tuy tiết kiệm chi phí ban đầu nhưng chỉ phù hợp với kinh doanh thời vụ và gia đình và có thể xảy ra nguy hiểm.

Hiện nay đang có 3 loại máy hàn túi được sản xuất phổ biến:

Loại hàn túi dập tay:

- Dòng này có ưu điểm là thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu sản xuất không quá lớn. Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

- Đơn giản và dễ sử dụng khi không phải cài đặt quá nhiều.

- Đặc biệt, mới có thêm loại dập tay nhưng phiên bản tay dài có kích thước đường hàn lên từ 50cm - 100cm, đóng gói được có túi có kích thước lớn hoặc nhiều túi cùng lúc.

Loại hàn túi dập chân: 

- Loại này chuyên dùng cho túi có kích thước lớn, nhu cầu sử dụng nhỏ và vừa. 

- Được sản xuất với loại máy đường hàn 2 - 3mm phù hợp túi mỏng và đường hàn 10mm phù hợp túi dày như nhôm, zip bạc, giấy (mà dòng dập tay, liên tục không hàn được).

Tìm hiểu về các loại máy hàn miệng túi

Loại máy hàn miệng túi liên tục:

- Được thiết kế chắc chắn và thông minh, không sử dụng đến tác động từ lực tay hoặc chân mà máy hoàn toàn hàn tự động.

- Không chỉ hàn miệng túi, có nhữngmáy hàn miệng túi liên tục tích hợp nhiều chức năng như: thổi khí, vừa in date vừa thổi khí, chức năng in bằng mực hoặc bằng nhiệt…

- Hàn túi nhanh và liên tục với số lượng lớn.

- Có những máy tích hợp cả chức nút khẩn cấp mang đến sự tiện lợi.

- Được sản xuất với 2 dạng nằm ngang và dạng đứng để phù hợp cho từng nhu cầu.

2. Chia sẻ một số kinh nghiệm khi mua máy hàn miệng túi

- Cần nắm bắt được một vài thương hiệu cung cấp máy hàn túi có tiếng trên thị trường hiện nay, từ đó đưa ra sự so sánh giữa các thương hiệu từ chất lượng, thiết kế, chi phí đầu tư, chính sách bảo hành sản phẩm. 
- Xác định được loại máy phù hợp với chất liệu đóng gói của bạn, xác định được rõ nhu cầu đóng gói của bạn là nhiều hay ít, quy mô sử dụng trong gia đình hay quy mô công nghiệp. Hiện tại có 3 mẫu máy đó là máy dập tay, dập chân và liên tục theo mức chi phí tăng dần từ 500.000 vnđ đến hơn 10 triệu đồng.
- Xác định rõ địa chỉ cung cấp: Địa chỉ cung cấp cực kì quan trọng, nó quyết định đến chính sách bảo hành sản phẩm và dịch vụ sau bảo hành, phụ kiện cung cấp. 
Trên đây là 3 yếu tố chính mà chúng ta cần phải quan tâm khi lựa chọn thiết bị hàn túi mà Hải Minh muốn gửi đến Quý khách hàng. 

3. Bảng giá máy hàn miệng túi 2024 mới nhất

STTModelThương hiệu Loại máyĐặc điểmGiá thành 
1FR-900WPYamafujiLiên tụcHàn túi3.650.000₫
2FR900I YamafujiLiên tụcHàn túi, in date nhiệt3.250.000₫
3FR750WPYamafujiLiên tụcVỏ inox, Hàn túi4.350.000₫
4FRD-1000W YamafujiLiên tụcVỏ inox, Hàn túi, In date mực7.500.000₫
5FRD-1000LWP YamafujiLiên tụcChân cao, hàn túi, in date mực8.500.000₫
6FRE-400YamafujiDập chânHàn túi kích thước lớn1.350.000₫
7FRE-700YamafujiDập chânHàn túi kích thước lớn2.150.000₫
8FRE-800YamafujiDập chânHàn túi kích thước lớn2.950.000₫
9FRE-1000YamafujiDập chânHàn túi kích thước lớn2.950.000₫
10PFS-200BYamafujiNhấn tay Độ rộng đường hàn 2mm520.000₫
11PFS-300BYamafujiNhấn tay Độ rộng đường hàn 2mm590.000₫
13PFS-200D3 YamafujiNhấn tay Độ rộng đường hàn 3mm850.000₫
14FS-500YamafujiTay dàiĐường hàn dài2.450.000₫
15FS-1000YamafujiTay dàiĐường hàn dài3.600.000₫

Chú ý: Giá trên chỉ mang TÍNH CHẤT THAM KHẢO vì có thể thay đổi theo biến động thị trường. Và để được cập nhật chi tiết bạn có thể tham khảo qua bài viết "Bảng giá máy hàn túi năm 2024 tại hải Minh" để rõ hơn về mức chi phí mà mình cần đầu tư nhé.

4. Địa chỉ đặt mua máy hàn miệng túi uy tín Toàn Quốc

Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy hàn túi chính hãng với giá thành phải chăng. Đặc biệt là nhà phân phối độc quyền của Yamafuji tại Việt Nam, do đó nếu Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay để đặt mua máy chính hãng và có đầy đủ giấy tờ nhé.


Website của chúng tôi đã đăng tải nhiều loại, nhiều mã máy với thông tin đầy đủ, video giới thiệu và vận hành máy, giá thành niêm yết, Quý khách có thể truy cập vào
Sieuthihaiminh.vnđể tham khảo.


Với lợi thế 8 chi nhánh trên toàn quốc, chúng tôi sẽ kiểm tra kho hàng gần nhất và bàn giao ngay cho Quý khách khi đặt hàng. Kỹ thuật viên bàn giao, hướng dẫn, lắp đặt ngay trong ngày nếu gần chi nhánh của công ty, trong phạm vi 10km được miễn phí vận chuyển.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết “Cập Nhật Bảng Giá Máy Hàn Miệng Túi Năm 2024” có thể giúp Quý khách dự tính được chi phí mua máy và cân nhắc xem máy nào phù hợp với mình. Nếu muốn được tư vấn chi tiết Quý khách hãy gọi ngay cho Siêu thị Hải Minh - để được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhé!

Thông tin khác
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
Sử Dụng Máy May Bao Như Chuyên Gia Chỉ Trong 5 Bước
20/04/2024

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng máy khâu bao như thế nào nhanh chóng, hiệu quả, chỉ cần tuân thủ 5 bước sau đâu, đảm bảo bạn sẽ trở thành chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực may bao.

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
Máy Chà Sàn Liên Hợp HC18 Và KF-30 Có Gì Hót
20/04/2024

Hai siêu phẩm máy chà sàn liên hợp mini được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là HC-18 và KF-30. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì hot hit các bạn nhé!

Xem tiếp

Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
20/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
19/04/2024

Nếu cảm thấy tời điện của mình làm việc không còn hiệu quả, ổn định mà chưa biết rõ nguyên nhân. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lý do và cách khắc phục bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo