Cập Nhật Bảng Giá Máy Tời Điện Mới Nhất Năm 2022 


Trước khi mua máy tời điện, bạn sẽ đi khảo giá trước, để biết được dòng tời mình dự định mua có khoảng giá là bao nhiêu? Để xem xét xem có phù hợp với chi phí mình định bỏ ra hay không. Về giá thành của thiết bị tời thường sẽ biến động và thay đổi theo thời gian hoặc chênh lệch giữa các bên bán với nhau. Bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp lại giá thành của một số dòng để cho bạn tham khảo.


Cập Nhật Bảng Giá Máy Tời Điện Mới Nhất Năm 2022 

1. Bí quyết mua máy tời điện chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng của bạn là gì?

Nếu bạn muốn mua máy tời điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn cần phải tự đặt ra câu hỏi cho mình trước. Chẳng hạn như: Mua thiết bị dùng để làm gỉ? Tải trọng cần phải nâng hạ là bao nhiêu? Dùng cho nguồn điện 220V hay 380V? Tốc độ nâng hạ nhanh hay chậm?... Sử dụng máy trong nhà hay ngoài trời? Có phải đem đi nhiều nơi hay không? Khi bạn đã trả lời được những câu hỏi đó, bạn mới thực sự xác định được nhu cầu sử dụng của mình là gì? Từ đó mới lựa chọn được tời phù hợp, để tránh trường hợp mua về nhưng lại không sử dụng được mất thời gian đổi trả hoặc mua thiết bị khác (Thiết bị cũ lại đem đi bán lại).

Lựa chọn thương hiệu tời điện uy tín

Khi đã xác định được thương hiệu, tiếp đến bạn cần chọn thương hiệu tời để mua. Nếu như mua phải thiết bị tời điện trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có thương hiệu rõ ràng, do đó về chất lượng củamáy tời điện xây dựng sẽ không được đảm bảo.Trên thị trường có nhiều thương hiệu tời nổi tiếng, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu như: Yamafuji (Nhật Bản), Kensen, Strong…

 Bí quyết mua máy tời điện chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng

Cân nhắc đơn vị mua máy tời điện xây dựng

Để đảm thiết bị tời điện chất lượng, sử dụng ổn định độ bền cao, bên cạnh đó còn được hưởng chính sách bảo hành uy tín, chăm sóc sau mua. Và khi mua ở những đơn vị uy tín tình trạng mua nhầm hàng giả khó xảy ra, hơn nữa khi máy bị lỗi bạn phản ánh ngay với người bán sẽ được đổi mới hoặc bảo hành. Gợi ý cho bạn cách nhận biết, đơn vị mua hàng đó có uy tín hay không. Nếu bạn mua thiết bị của công ty, bạn có thể xác định định qua thông tin trên google về địa chỉ, mã số thuế và năm thành lập, từ đó để biết được đây có phải công ty “ảo” hay không. Hoặc bạn vào trang web, xem những đánh giá ở phần bình luận khách hàng khác. Nếu bạn mua tại cửa hàng, thì có thể hỏi người dân xung quanh đó, hoặc tự cảm nhận trong quá trình giao tiếp với người bán. Khi đặt hàng online thì nên suy nghĩ lựa chọn thật để tránh trường hợp “tiền thật máy giả”, gọi đến toàn thuê bao.

2. Tời điện có mấy loại?

Tời điện được chia làm những loại sau:

  • Chia theo nguồn điện: Tời 1 pha, 2 pha, tời ắc quy.
  • Chia theo cách lắp đặt: Tời treo, tời mặt đất, tời kéo.
  • Chia theo tốc độ nâng hạ: Tời tốc độ chậm, tốc độ trung bình, tốc độ nhanh, tốc độ siêu nhanh
 Tời điện có mấy loại?

3. Cập nhật bảng giá mới tời điện mới nhất năm 2022

Chúng tôi hiểu rõ, bạn đang rất quan tâm về giá của máy tời điện xây dựng, bởi vậy đã tổng hợp lại một số dòng máy tời của những thương hiệu khác nhau để bạn tham khảo:

Tham khảo ngay bảng giá máy tời điện đầy đủ tại đây:https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html

Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì có thể bị thay đổi theo năm hoặc chênh giữa các bên bán

4. Nắm bắt ngay một số lưu ý trong quá trình vận hành tời điện

Để tránh trường hợp mua tời điện về lại sử dụng sai cách dẫn đến làm giảm tuổi thọ của máy và không an toàn khi sử dụng, bạn cần biết một số lưu ý sau:

  • Tuyệt đối không nâng vật có tải trọng vượt mức cho phép của nhà sản xuất
  • Tuyệt đối không được kéo hoặc tải thêm hàng trong quá trình vận chuyển.
  • Không được sử dụng máy tời điện mini để nâng người, dễ gây nguy hiểm.
  • Kiểm tra thiết bị trước và sau khi sử dụng, để đảm tời không gặp trục trặc gì, đồng thời bảo dưỡng tời theo định kỳ.

5. Mua tời điện ở đâu để đảm bảo uy tín?

Siêu thị Hải Minh - công ty đã được thành lập 10 năm trên thị trường và đã thành lập được hệ thống 8 trung tâm bán hàng và bảo hành trên quốc. Mỗi chi nhánh đều có đôi ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để có thể tư vấn cho bạn dòng tời phù hợp. Hải Minh không chỉ là đại lý uy tín của các nhà phân phối, còn trực tiếp được nhà sản xuất lựa chọn làm đơn vị phân phối độc quyền. Điền hình như thương hiệu Yamafuji,Siêu Thị Hải Minh là đơn vị đại diện độc quyền và duy nhất được nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm của Yamafuji, trong đó bao gồm cả tời điện.

Mua tời điện ở đâu để đảm bảo uy tín

Với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và giá thành, bạn có thể dễ dàng chọn được dòng máy phù hợp. 

Thông qua bài viết “Cập Nhật Bảng Giá Máy Tời Điện Mới Nhất Năm 2022 chắc hẳn bạn đã biết được giá thành của một số dòng máy, nếu thấy máy nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh để đặt mua nhé!

Thông tin khác
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
23/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
23/04/2024

Bạn có biết motor là bộ phận quan trọng nhất của tời điện? Vậy làm thế nào để đánh giá motor đó là chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết của Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
23/04/2024

Bạn có biết những thương hiệu nào sản xuất motor tời điện chất lượng nhất trên thị trường hiện này không? Nếu chưa, cùng khám phá nhanh với Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Lợi Bất Cập Hại Khi Mua Máy May Bao Cũ Bạn Cần Biết
Lợi Bất Cập Hại Khi Mua Máy May Bao Cũ Bạn Cần Biết
23/04/2024

Bạn đang tìm kiếm máy khâu bao cũ với mong muốn sở hữu thiết bị phù hợp với túi tiền nhưng thực tế còn rất nhiều rủi ro mà bạn phải đối mặt khi lựa chọn chúng.

Xem tiếp

Bảng giá tời điện 1000kg từ các thương hiệu
Bảng giá tời điện 1000kg từ các thương hiệu
23/04/2024

Nếu bạn đang đắn đo về chi phí của đầu tư tời 1 tấn không chỉ của 1 thương hiệu mà nhiều thương hiệu nữa thì ngay sau đây sẽ là bài viết tổng hợp giá tời điện 1000kg từ các thương hiệu để bạn có thể cân nhắc, lựa chọn.

Xem tiếp

Phân Loại Máy Hàn Túi Liên Tục – Điều Bạn Cần Biết
Phân Loại Máy Hàn Túi Liên Tục – Điều Bạn Cần Biết
23/04/2024

Hiện tại máy ép túi liên tục khá đa dạng để lựa chọn đúng dòng máy thì sau đây Hải Minh xin gửi đến bạn cách phân loại máy hàn túi liên tục để bạn có thể cân nhắc đầu tư.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo