Cập nhật giá máy hàn miệng túi dập tay mới nhất 2019

Máy hàn miệng túi dập tay được sự tin chọn của các bà nội trợ trong gia đình hay khách hàng đang kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ cần đóng gói hoàn thiện sản phẩm. Hãy cùng Hải Minh cập nhật giá máy mới nhất trong năm 2019 để tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm.

Cập nhật giá máy hàn miệng túi dập tay mới nhất 2019

Giá máy hàn dập tay vẫn bình ổn trong tháng đầu năm 2019

Máy ép túi dập tay là dòng máy sử dụng thao tác thủ công bằng cách sử dụng tay để nhấn cần dập xuống và hàn miệng túi. Vì có công suất nhỏ và chi phí thấp nên máy thích hợp để sử dụng trong gia đình, cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ.

Nhìn chung giá máy hàn dập tay trong tháng đầu năm 2019 vẫn chưa có nhiều sự thay đổi. Giá các mẫu máy khá đa dạng từ vài trăm nghìn đồng đến > 1 triệu đồng. Người tiêu dùng tùy thuộc vào túi tiền mà có thể chọn mua được mẫu máy với giá cả phù hợp nhất. Để nắm được giá cụ thể, mời quý khách tham khảo qua mục tiếp theo của bài viết.

>> Cách sửa một số lỗi khi dùng máy hàn túi ni lông dập tay

Tham khảo giá của một số mẫu máy hàn dập tay

Máy hàn miệng túi PFS-200: Thiết kế nhỏ gọn, vận hành đơn giản và có thể điều chỉnh gia nhiệt phù hợp với chất liệu túi cần ép. Máy có thể ép các loại túi nylon dạng PVC, PP, PE… Model được Hải Minh phân phối ra thị trường với giá chỉ có 420.000 VNĐ, một mức giá phù hợp cho với một dụng cụ đóng gói cầm tay sử dụng tại gia.

Máy hàn túi dập tay PFS-300: Cũng kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn nên dễ dàng hơn khi di chuyển, vận hành đơn giản chỉ với một cú dập tay nhẹ nhàng, vỏ máy bằng nhựa cũng khá bền, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu này cũng không kén chọn chất liệu túi khi sử dụng nên có thể dùng ép được nhiều loại túi khác nhau. Sản phẩm được bán ra với giá 590.000 VNĐ, mức giá phải chăng cho dụng cụ đóng gói tiện lợi và chất lượng.

May han mieng tui dập tay M17-300mm: Một ưu điểm mà dòng máy này khá được người tiêu dùng đánh giá cao so với 2 mẫu máy trên chính là kiểu thiết kế cần dập với tay cầm trong, do đó thao tác đóng dập cần trở nên thật đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Vỏ máy bằng thép sơn tĩnh điện chống rò điện tốt, sử dụng đảm bảo an toàn hơn. Khách hàng có thể mua máy với giá 1.450.000 VNĐ tại siêu thị chính hãng Hải Minh.

Cập nhật giá máy hàn miệng túi dập tay mới nhất 2019

Máy hàn túi dập tay M11-300: Nếu khách hàng nào đang sản xuất chế biến các loại thực phẩm như bánh kẹo hay đồ khô thì model M11-300 thực sự là sự chọn hợp lý nhất. Kiểu dáng thiết kế không chỉ đơn giản, gọn nhẹ mà còn rất tiện dụng và thoải mái khi thực hiện thao tác đóng ép mép túi. Vì có thể điều chỉnh được nhiệt độ nên thiết bị không kén chọn chất liệu túi khi đóng ép. Sản phẩm được bán ra với giá 1.600.000 VNĐ.

Máy hàn mép túi M10-200MM: Dòng máy có tốc độ gia nhiệt rất nhanh chóng, người dùng có thể dập miệng túi ngay sau khi cắm nguồn điện và bật nút công tác. Điều chỉnh nhiệt dễ dàng với nút gia nhiệt được bố trị ở vị thuận lợi để thao tác. Đặc biệt, máy còn trang bị công tác đèn, chỉ số ánh sáng cho phép bạn biết được quá trình hàn mép hoàn thành.  Sản phẩm hiện được bán ra với mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ mất 1.200.000 VNĐ là có thể sở hữu sản phẩm.

Trên đây là những thông tin cập nhật về giá máy hàn miệng túi dập tay mới nhất trong năm 2019 của siêu thị chính hãng Hải Minh. Muốn đặt mua máy chỉ cần liên hệ đến Hotline: (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

-Liên-

Thông tin khác
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
26/04/2024

3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện – những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn, hỗ trợ cho khâu chọn máy nhanh và chuẩn xác.

Xem tiếp

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
25/04/2024

Bạn có biết rằng lựa chọn máy tời điện 220V để đảm bảo chất lượng tốt không phải là chuyện đơn giản? Nhưng tuân thủ những lưu ý sau đây sản phẩm bạn mà có được chắc chắn sẽ không bao giờ bị thất vọng!

Xem tiếp

Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo