Điểm danh 3 máy bơm tưới tốt nhất cho bà con năm 2023

Máy bơm nước là một thiết bị không còn xa lạ với các bà con nông dân hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động chăm sóc cây trồng, phục vụ các hoạt động tưới tiêu cây, chăn nuôi chuồng trại,…
Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm mua cho mình một máy bơm nước chất lượng mà chưa biết nên mua dòng nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây! Siêu thị Hải Minh sẽ giúp bạn điểm danh 3 dòng máy bơm nước tốt nhất trên thị trường hiện nay!

1. Máy bơm nước Kubota phi 150 Vikyno RV125

Kubota là một thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng từ Nhật Bản. Máy bơm nước Kubota phi 150 Vikyno RV125 có khả năng làm việc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Với thiết kế chắc chắn và bền bỉ, được trang bị 4 bánh xe ở chân máy nên có thể di chuyển dễ dàng.
Máy bơm nước Kubota phi 150 Vikyno RV125
Công suất làm việc mạnh mẽ cùng khả năng bơm nhanh giúp cho việc bơm tưới cây của người dân đạt hiệu quả tối ưu. Ngoài ra máy có độ bền cực tốt, có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không gây ảnh hưởng tới chất lượng công việc.

2. Máy bơm nước đầu bơm Kubota phi 120 Diesel D22

Đây là một trong những dòng máy bơm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Không chỉ có thiết kế chắc chắn và bền bỉ, Máy bơm nước đầu bơm Kubota phi 120 Diesel D22 còn mang lại hiệu quả làm việc mạnh mẽ khi có công suất vượt trội, có khả năng hút và bơm nước nhanh chóng.
Máy bơm nước đầu bơm Kubota phi 120 Diesel D22
Ngoài ra máy có độ bền vượt thời gian, người dùng có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài cũng như có thể sử dụng được ở mọi địa hình. 

3. Máy bơm nước Diesel Văn Thể 8

Với khả năng hút và bơm nước lên cao đến 70m, máy bơm nước Văn Thể được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và hài lòng về chất lượng mang lại.
Máy bơm nước Diesel Văn Thể 8
Độ bền cao cùng công suất làm việc mạnh mẽ, giúp con người giải quyết được nhiều vấn đề liên quan đến tưới tiêu cây trồng một cách nhanh chóng. Đặc biệt máy có khả năng bơm tưới cho những nơi có diện tích lớn cùng khả năng bơm xa cực kì hiệu quả.

4. Ứng dụng của máy bơm nước trong đời sống

Hiện nay, máy bơm nước được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều hoạt động của con người:
  • Trong lĩnh vực nông nghiệp: máy giúp cho việc lấy nước từ dưới ao, hồ,… để cung cấp nước cho các loại cây trồng, giúp cho cây được cung cấp đủ nước để phát triển tốt nhất
  • Trong lĩnh vực công nghiệp: giúp người dân xây dựng các hệ thống đập nước, giếng nước và xây dựng các loại hồ chứa nhân tạo
Để lựa chọn máy bơm nước phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ đến các chi nhánh của siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất! Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm nước chất lượng và đầy đủ mẫu mã, cam kết chất lượng và đảm bảo an toàn.
Thông tin khác
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết motor là bộ phận quan trọng nhất của tời điện? Vậy làm thế nào để đánh giá motor đó là chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết của Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
24/04/2024

Bạn có biết những thương hiệu nào sản xuất motor tời điện chất lượng nhất trên thị trường hiện này không? Nếu chưa, cùng khám phá nhanh với Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo