Giá máy hàn miệng túi tại Hải Minh đầu năm 2024

Năm 2023 đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thị trường máy hàn miệng túi, và Hải Minh không chỉ là một tên tuổi nổi bật mà còn là địa chỉ cực kì uy tín trong lĩnh vực này.
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng máy hàn miệng túi ngày càng gia tăng, việc tìm hiểu về giá máy hàn túi tại Hải Minh đầu năm 2024 trở nên hết sức quan trọng. Hãy cùng chúng tôi khám phá và đánh giá về mức giá của các sản phẩm này trong những tháng đầu năm nhé.
Giá máy hàn miệng túi tại Hải Minh đầu năm 2024

1. Hải Minh - Địa chỉ bán máy ép túi đa dạng, chất lượng

Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp máy dán túi nilong với nhiều loại và kích thước khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Với chức năng chính sử dụng nhiệt độ để nóng để hàn kín các loại túi như ni lông, túi nhựa, giúp bảo quản thực phẩm, đồ dùng, giấy tờ, thuốc, ảnh, ngăn chặn sự xâm nhập của môi trường, không khí, nhiệt độ, côn trùng, hoặc vi sinh vật có thể gây hại và làm hỏng sản phẩm.
Tại Hải Minh, chúng tôi có 3 dòng máy ép túi chính bao gồm:
- Máy hàn túi dập tay: Thích hợp cho các hộ gia đình, cửa hàng tạp hóa nhỏ.
- Máy hàn miệng túi dập chân: Sản phẩm phù hợp cho các xưởng sản xuất, chế biến hay nhà máy thực phẩm có nhu cầu đóng gói lớn.
- Máy ép túi liên tục: Dành cho các xưởng chế biến thực phẩm với nhu cầu đóng gói túi lớn.
Hải Minh - Địa chỉ bán máy ép túi đa dạng, chất lượng
Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và hàng nhập chính hãng, Hải Minh cam kết mang đến dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận tâm, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Tuy nhiên, cũng vì được nhiều Quý khách hàng lựa chọn ủng hộ nên nhiều khách hàng băn khoăn liệu không biết giá thành máy của Hải Minh có thay đổi gì trong đầu năm 2024 không. Chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi muốn giải đáp gửi đến toàn bộ khách hàng như sau:

2. Giá máy hàn miệng túi tại Hải Minh trong năm 2024

a. Giá máy hàn túi Hải Minh phụ thuộc vào yếu tố nào?

Khi chúng tôi đưa ra mức giá bán công khai trên hệ thống website của mình sẽ được cân nhắc và dựa trên nhiều yếu tố khác nhau:
- Xem xét chất lượng sản phẩm: Sản phẩm chúng tôi nghiên cứu nhập khẩu đều là những dòng máy chất lượng cao được kiểm duyệt và đánh giá từ đội ngũ kĩ thuật viên. Một dòng máy chất lượng thì sẽ có mức giá đầu vào cao nhưng không vì thế mà chúng tôi lại nâng cao giá bán lên. Mà chúng tôi sẽ đưa ra mức giá cạnh tranh nhất so với thị trường, đảm bảo mọi khách hàng đều có thể xem xét và đầu tư.
Giá máy hàn túi Hải Minh phụ thuộc vào yếu tố nào
- Sự biến đổi của thị trường: Khi giá thành Hải Minh đưa ra có sự thay đổi cao hơn hoặc thấp hơn hầu hết là do sự biến động của thị trường kéo theo chi phí đầu vào tăng cao sẽ khiến chúng tôi phải điều chỉnh giá để phù hợp với tình hình hiện tại. Tuy nhiên mức giá chúng tôi đưa ra sẽ không có sự chênh lệch quá cao so với mức giá tại thời điểm hiện tại nên khách hàng không phải quá lo lắng.
- Đặc biệt Hải Minh luôn luôn hỗ trợ khách hàng với mức chí phí đầu tư phải chăng nhất. Qua mỗi năm các sản phẩm của Hải Minh đều được nâng cấp và sản xuất mới liên tục nhưng không vì thế mà chúng tôi tăng giá bán. Nhiều khách hàng hỏi tại sao máy này chất lượng hơn nhưng giá lại ngang bằng với máy cũ. Đó là vì chúng tôi luôn muốn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhưng vẫn đảm bảo mức giá như cũ hoặc nếu có thì cũng chỉ là sự chênh lệch khoảng 100.000 vnđ.

b. Bảng giá máy hàn túi năm 2024

Với những điều trên thì trong đầu năm 2024, chúng tôi vẫn giữ nguyên mức giá hiện tại không có sự thay đổi nào để khách hàng có thể mua máy hàn túi với chi phí thấp nhất. Đặc biệt dịp Tết cận kề, nhu cầu tăng cao nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo giữ nguyên mức giá này cho mọi khách hàng.
Cụ thể:
*** Chi phí máy hàn dập tay:
- Các máy có vỏ nhựa thường có mức giá khá hợp lý, dao động từ 390.000 đến 800.000 vnđ.
- Đối với máy có vỏ thép, chi phí đầu tư sẽ cao hơn, tùy thuộc vào kích thước với giá từ 550.000 vnđ đến 2.000.000 vnđ. Các loại túi dài tay có kích thước từ 600 đến 1000mm sẽ có giá từ 2.950.000 vnđ đến 3.850.000 vnđ.
*** Chi phí máy đán túi dập chân:
- Chi phí của loại máy này chủ yếu phụ thuộc vào kích thước đường hàn.
- Máy với đường hàn 2 ly có giá từ 1.350.000 đến 3.500.000 vnđ.
- Đối với máy có đường hàn 10 ly, giá có thể nằm trong khoảng từ 2.300.000 đến hơn 3 triệu đồng.
Hai model máy in date của Yamafuji, là PFS-P450 và PFS-P600, sẽ có giá cao hơn, khoảng 5.350.000 vnđ và 5.950.000 vnđ.
*** Chi phí máy hàn túi liên tục:
Loại máy này có sự đa dạng về mức giá, từ mức thấp nhất là 3.200.000 vnđ, phù hợp cho việc hàn túi thông thường và có công suất nhỏ, đến mức cao nhất là dòng máy đa năng FRD1000NS, có giá 15.000.000 vnđ, hoặc máy hàn túi công FRL-150B, được thiết kế để chịu tải trọng 20 – 30kg, có giá 36.000.000 vnđ.
Giá máy hàn miệng túi tại Hải Minh trong năm 2024
Để có thông tin giá cụ thể của từng dòng máy quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 024.3221.6365 hoặc truy cập vào trang web theo đường link: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html để đặt hàng trực tiếp và cập nhật thông tin mới nhất.
Thông tin khác
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
26/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
26/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
Gợi Ý 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Có In Date Nên Đầu Tư
26/04/2024

Nhu cầu đóng gói hiện nay không chỉ có yêu cầu nhanh chóng mà còn phải in được cả ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì. Tham khảo ngay 3 máy hàn túi in date này, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo