Giới thiệu máy đo ánh sáng LaserLiner 082.130A


Những bài viết trước đây, siêu thị Hải Minh đã giới thiệu với quý vị độc giả rất nhiều về tính năng, đặc điểm , báo giá dòng sản phẩm máy đo cường độ ánh sáng cầm tay giá rẻ. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 1 thương hiệu mới đến từ Đức cũng có giá thành rất phải chăng - máy đo ánh sáng LaserLiner 082.130A.

Từ lâu thì máy đo ánh sáng đã không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại ngày nay. Máy hỗ trợ đắc lực trong nhiều lĩnh vực như thiết kế nội thất, công trình xây dựng, nông nghiệp, giáo dục y tế… giúp cung cấp thông số về ánh sáng một cách chính xác, nhanh chóng. Một số thương hiệu nổi tiếng phải kể đến như là Tenmars, PCE, KIMO, Mmpro, LaserLiner.

Máy đo ánh sáng LaserLiner 082.130A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức. Dòng máy LaserLiner trên thực tế thì không quá phổ biến với nhiều mẫu mã như thương hiệu Tenmars, PCE hay KIMO nhưng bù lại máy được tích hợp nhiều những tính năng ưu việt cùng giá thành hết sức phải chăng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy đo cường độ ánh sáng - LuxTest-Master với phạm vi đo lên tới 200.000Lux dùng để đo cường độ ánh sáng trong môi trường, văn phòng, nhà xưởng, ngành xây dựng, ngành công nghiệp.

- Máy đo cường độ ánh sángLuxTest-Master  được thiết kế với 5 khoảng đo chính từ 20,00 Lux; 200,0 Lux; 2.000 Lux; 20.000 Lux; 200.000 Lux
- Máy được thiết kế màn hình LED có đèn với chế độ hiển thị đồ thị được đi kèm với cổng giao tiếc PC: USD nhằm hiển thị giá trị MIN/MAX của khoảng đo
- Máy đo cường độ ánh sáng cầm tay LaserLiner có thể thay đổi khoảng đo tự động hoặc theo sự điều chỉnh của người sử dụng. Chức năng Zeroing để điều chỉnh đường cong cảm biến.
- Chức năng đo đỉnh xác định thay đổi nhanh chóng mức ánh sáng với độ lệch góc COSINE:  ± 3% (30°) ± 6% (60°).

Hiện máy được bày bán tại siêu thị Hải Minh với giá 3.350.000 VND với đầy đủ giấy tờ pháp lí. Nếu quý vị quan tâm đến dòng sản phẩm này, vui lòng liên hệ Hải Minh để được tư vấn và báo giá cạnh tranh nhất.

Bài viết vừa rồi cung cấp cho quý khách hàng thông tin cơ bản về tính năng, đặc điểm cũng như giá thành máy đo ánh sáng LaserLiner 082.130A. Hy vọng có thể giúp quý khách hàng có thêm kiến thức về chiếc máy này và sẽ lựa chọn cho mình một chiếc máy đo cường độ ánh sáng nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tăng năng suất và sự thoải mái khi làm việc, đồng thời giúp cây trồng, vật nuôi của mình sinh trưởng và phát triển tốt trong điểu kiện ánh sáng phù hợp.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc về sản phẩm máy đo cường độ ánh sáng cầm tay tại Hải Minh, quý khách hàng vui lòng truy cập website sieuthidienmaychinhhang.vn và để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể.

 
Thông tin khác
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
26/04/2024

3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện – những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn, hỗ trợ cho khâu chọn máy nhanh và chuẩn xác.

Xem tiếp

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
25/04/2024

Bạn có biết rằng lựa chọn máy tời điện 220V để đảm bảo chất lượng tốt không phải là chuyện đơn giản? Nhưng tuân thủ những lưu ý sau đây sản phẩm bạn mà có được chắc chắn sẽ không bao giờ bị thất vọng!

Xem tiếp

Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo