[Gợi ý] Top 5 máy hàn miệng túi bán chạy nhất năm 2024

Có nhiều yếu tố để khiến các thiết bị máy móc trở nên cạnh tranh trên thị trường như: mức giá, khả năng làm việc, độ bền, thương hiệu,…Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu về các máy hàn túi bán chạy nhất năm 2024 cùng với những lý giải tại sao chúng lại được ưu tiên lựa chọn như vậy các bạn nhé!
Gợi ý top 5 máy hàn miệng túi bán chạy nhất năm 2024

1. Máy hàn miệng túi nhấn tay gọn nhẹ PCS-200I

Yêu cầu sử dụng trong gia đình hiện nay phổ biến là các thiết bị cầm tay gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt và không tốn quá nhiều không gian làm việc. Chính vì thế mà PCS-200I là thiết bị được ưu tiên hàng đầu lựa chọn bởi trọng lượng nhẹ, di chuyển linh hoạt và dễ dàng cất gọn tại bàn bếp, tủ gia đình.
Là dòng máy dập tay được chế tạo với biến áp chất lượng cao, máy có khả năng hoạt động tương đối bền bỉ, ứng dụng được tốt trong hàn miệng túi các loại thực phẩm tươi sống, đồ ăn thừa hay cả những vật phẩm trong gia đình một cách dễ dàng.
Chỉ với 550.000 vnđ, bạn đã có khả năng sở hữu ngay một thiết bị cực kỳ linh hoạt và tiện lợi cho công việc đóng gói tại gia đình. Chính vì thế, PCS-200I là lựa chọn hàng đầu hiện nay với dòng máy nhấn tay mini.
Máy hàn miệng túi nhấn tay gọn nhẹ PCS-200I

2. Máy hàn túi dập tay công suất lớn PCS-500A

Khác biệt hoàn với PCS-200I trong dòng máy dập tay, PCS-500A là model máy được thiết kế với công suất và biến áp lớn, có khả năng thực hiện hàn nhanh chóng với không giới hạn các loại bao bì sản phẩm. Từ những loại túi như nilong, giất hay thập chí là túi bạc máy vẫn có khả năng hàn được tốt, hàn kín.
Máy hàn túi dập tay công suất lớn PCS-500A
Sự cải tiến trong biến áp được sản xuất với đồng đỏ cao cấp nên không gặp vấn đề hao phí điện năng thành nhiệt khiến máy bị nóng trong thời gian dài hoạt động. Máy không chỉ sử dụng hiệu quả tại gia đình mà còn nhiều đơn vị kinh doanh sản xuất nhỏ lẻ khác. So sánh về mức giá thì có phần cao hơn nhiều so với model PCS-200I, tuy nhiên bù lại bằng khả năng hoạt động bền bỉ cùng hàn túi tốc độ cao nên máy vẫn được nhiều người ưa thích sử dụng.
Hoặc bạn có thể tham khảo chi tiết “bảng giá máy hàn túi năm 2024” để biết rõ hơn mức chi phí cần đầu tư nhé.

3. Máy ép túi đạp chân in date PFS-F600

Nói đến dòng máy dập chân thì chắn chắn PFS-F600 sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mọi đơn vị. Giải thích đơn giản cho bạn đây là model máy duy nhất trên thị trường có khả năng vừa hàn túi, vừa in date với kích thước đường hàn cỡ lớn đạt mức 600mm.
Máy có thiết kế cực kỳ chắc chắn mà cũng hết sức hiện đại khi thay thế bàn làm việc, khung máy cồng kềnh bằng giá đỡ và trụ chính. Thiết kế đơn giản hóa đi nhiều tiết kiệm không gian làm việc nhưng vẫn không kém phần linh hoạt bởi giá đỡ này nâng lên hạ xuống dễ dàng phù hợp với chiều cao của túi.

4. Máy hàn túi liên tục vỏ inox cao cấp FR-750W

FR-750W là model máy đầu tiên được chuyển đổi sang chế tạo vỏ inox. Trước đây, phần lớn các model máy trên thị trường đều được chế tạo với vỏ thép sơn tĩnh điện. Do đó, các trường hợp hàn túi với các loại thực phẩm lỏng, sệt, có chứa nước, đồ đông lạnh hay tương sống dẫn đến vỏ máy hay bị oxi hóa. Thay thế bằng chất liệu inox cao cấp hạn chế hoàn toàn vấn đề này, đảm bảo độ bền bỉ cùng vệ sinh an toàn thực phẩm.
FR-750W không chỉ nhờ có chất liệu inox cao cấp mà khả năng làm việc cũng vô cùng ấn tượng với tốc độ băng tải nhanh, điều chỉnh linh hoạt đến mức 12m/phút, nhiệt độ hàn túi đạt cỡ 300 độ C tối đa, hàn không kén loại túi nào trên thị trường.

5. Máy dán miệng túi công nghiệp tải trọng 15kg FRL-150BS

Đáp ứng nhu cầu sản xuất công nghiệp hiện nay, FRL-150BS là một trong những model máy được ưu tiên hàng đầu. Đầu tiên đó chính là băng tải tải trọng lớn. Máy có khả năng chịu tải ở mức cao nhất là 15kg, do đó không hạn chế về loại thực phẩm đóng gói. Trước đây, các nhà sản xuất chỉ phát triển được những model máy tải trọng chỉ 5kg, cho đó khó có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng.
Không chỉ vậy, FRL-150BS còn được cải tiến về mức công suất khi được bổ sung thêm tính năng in date vô cùng tiện lợi. Máy hiện đại hơn khi điều chỉnh bằng bảng điều khiển với đồng hồ điện tử, các công tắc đa tính năng đồng thời núm vặn tốc độ băng tải, tốc độ hàn túi, vị trí in date phù hợp.
Máy dán miệng túi công nghiệp tải trọng 15kg FRL-150BS
Mỗi dòng máy hàn túi trên đều có những lợi thế khác nhau để cạnh tranh trực tiếp với nhiều model khác trên thị trường. Nếu có nhu cầu tìm kiếm thêm các sản phẩm khác, truy cập nhanh tại Website: sieuthihaiminh.vn bạn nhé!
Thông tin khác
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện
26/04/2024

3 điều cần biết trước khi mua máy phát điện – những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn, hỗ trợ cho khâu chọn máy nhanh và chuẩn xác.

Xem tiếp

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Tời Điện 220V - Điều Phải Biết
25/04/2024

Bạn có biết rằng lựa chọn máy tời điện 220V để đảm bảo chất lượng tốt không phải là chuyện đơn giản? Nhưng tuân thủ những lưu ý sau đây sản phẩm bạn mà có được chắc chắn sẽ không bao giờ bị thất vọng!

Xem tiếp

Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
Tổng Hợp Giá Tời Điện 500kg Từ Các Thương Hiệu
24/04/2024

Ngay sau đây Hải Minh xin cập nhất đến anh em bảng giá tời điện 500kg từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay.

Xem tiếp

Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
Máy chà sàn liên hợp mini là gì? Cách lựa chọn phù hợp
24/04/2024

Hải Minh sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp mini là gì để xem chúng có gì giống và khác nhau so với chà sàn đơn và chà sàn liên hợp nhé.

Xem tiếp

Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
Cách vệ sinh lọc gió máy cưa xích, bao lâu thì nên thay
24/04/2024

Lọc gió là bộ phận quan trọng. Chúng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và tuổi thọ máy cưa. Vệ sinh lọc gió máy cưa xích như thế nào, bao lâu thì nên thay? Tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
24/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo