Lựa Chọn Máy Giặt Thảm Phun Hút Phù Hợp Nhất Năm 2020

Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa nhất là thảm trải sàn thì khá tốn kém và mất thời gian. Chính vì điều đó đã có khá nhiều khách hàng lựa chọn máy giặt thảm gia đình làm biện pháp vệ sinh cho mình.
Tuy nhiên, lựa chọn máy giặt thảm thì chúng ta nên mua loại dòng máy như thế nào, công suất ra sao cho phù hợp với gia đình mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem “Lựa Chọn Máy Giặt Thảm Phun Hút Phù Hợp Nhất Năm 2020” qua bài viết dưới đây nhé!

 
LỰA CHỌN MÁY GIẶT THẢM PHUN HÚT PHÙ HỢP NHẤT NĂM 2020

Lựa Chọn Máy Giặt Thảm Phun Hút Phù Hợp Nhất Năm 2020

1. Máy giặt thảm trên thị trường hiện nay

Nếu chúng ta đã từng tìm hiểu chắc có lẽ không còn xa lạ gì với các loại máy giặt thảm hiện nay nữa. Máy giặt thảm có nhiều loại từ giặt khô cho tới giặt ướt đây là những lời quảng cáo từ các nhà cung cấp. Nhưng thực tế chúng có làm được như vậy hay không?
Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm của mình, Siêu thị Hải Minh khuyến cáo hiện có 3 dòng máy giặt thảm chính đó là máy giặt hút, phun hút và máy liên hợp. Mỗi một dòng máy sẽ có mức chênh lệch giá đáng kể. Dựa vào nhu cầu, túi tiền mà chúng ta nên chọn cho mình những dòng máy có mức công suất phù hợp với diện tích thảm.

Các loại máy giặt thảm trên thị trường hiện nay
Với các loại máy giặt thảm phun hút công suất trung bình từ 1.200 cho đến 1.800W đi kèm theo là các phụ kiện như mỏ vịt để hút ở các vị trí nhỏ, khe hẹp và bàn chải hút nước. Với những dòng máy này chúng ta cần phải làm thêm một nước đó là vệ sinh qua mặt thảm sau đó sử dụng máy giặt thảm để hút sạch nước và bẩn đi kèm.
Máy giặt được sản xuất thùng chứa làm từ nhựa hoặc inox và thường máy sử dụng inox thì có giá thành cao hơn và thời gian bảo hành cũng lâu hơn.
Bạn có thể tìm thấy khá nhiều dòng máy giặt thảm với mức giá khoảng 3 triệu đồng, bảo hành 12 tháng với xuất xứ tại Trung Quốc. Hoặc nếu chúng ta có mức kinh phí tốt hơn thì có thể chọn các dòng máy thương hiệu lớn.

2. Cẩn trọng khi lựa chọn máy giặt thảm

Để lựa chọn được dòng máy giặt thảm phù hợp, đảm bảo chất lượng thảm thì bạn cần phải biết loại thảm mình cần vệ sinh có tính chất như nào?
Thảm bạn đang dùng là loại da, nhung, nỉ hay là vải bọc các loại…Hoàn toàn có thể chỉnh tốc độ máy và hơi nước để giảm giữ nguyên màu, không bị xùi…
Dung dịch giặt thảm cũng là yếu tố cực kì quan trọng, bạn cần lựa chọn cho mình loại dung dịch chuyên dụng, không dùng xà phòng hoặc chất tẩy rửa có chứa lượng clo nhiều bởi nó sẽ làm hư hại bề mặt thảm.


 
Việc giặt thảm phải đảm bảo đúng quy trình theo các bước như hút bụi khô trước, vệ sinh sạch bề mặt thảm trước khi giặt, hút nước nhiều lần và làm khô thảm thông qua máy thổi.
Một lưu ý nữa đó là nước giặt thảm loại bay hơi nhanh và ít bọt sẽ giúp cho thảm khô nhanh hơn và độ bền cũng cao hơn. Khi bạn mua bất kì sản phẩm nào thì cũng nên thử lực hút bằng thiết bị chuyên dụng của nhà sản xuất, hãy chú ý công suất máy, độ dài ống nhún, đầu hút…
Hiện nay, đi kèm theo máy có khá nhiều đầu hút đa dạng để bạn có thể thực hiện công việc đa chức năng hơn. Bạn có thể mua một dòng may giat tham vừa phải và mua kèm thêm các phụ liện chuyên dụng để có thể giặt được nhiều loại nệm, thảm…


Máy giặt thảm phun hút sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
 
Với máy sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, xuất xứ tại Nhật thì thường sở hữu công suất và lực hút cực kì tốt mà thời gian bảo hành dài hạn. Còn các dòng máy móc khác như có nguồn gốc từ Trung Quốc thì bạn cần phải lựa chọn, xem xét kĩ lưỡng hơn, xem xét điều kiện bảo hành.
Siêu thị Hải Minh là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng thiết bị vệ sinh chất lượng cao, ổn định. Ngoài máy giặt thảm thì chúng tôi còn có máy hút bụi công nghiệp, máy hút ẩm, máy chà sàn…và nhiều thiết bị máy móc khác tại Sieuthihaiminh.vn
Thông tin khác
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
27/04/2024

Máy chà sàn gạch là công cụ hiệu quả trong việc vệ sinh làm sạch sàn. Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt. Xem ngay!

Xem tiếp

Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo