Máy Cắt Vải Có Mấy Loại? Bảng Giá Máy Cắt Vải Năm 2022 - 2023

 

Máy cắt vải là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các đơn vị may vá, sản xuất thời trang, sản xuất chăn ga gối đệm, phân phối vải… Hiểu được tầm quan trọng cũng như nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết nàySiêu thị Hải Minh đã sẽ chia sẻ cho khách hàng về những loại máy cắt vải công nghiệp và bảng giá đi kèm, để Quý khách tham khảo.

Máy Cắt Vải Có Mấy Loại? Bảng Giá Máy Cắt Vải Năm 2022 - 2023

1. Máy cắt vải là gì? 

Máy cắt vải được thiết kế với lưỡi dao sắc bén cùng công suất mạnh bởi vậy cắt được nhiều lớp vải nhanh, đường cắt đẹp, chuyên nghiệp, nhanh chóng hơn hẳn so với việc sử dụng kép để cắt.

Máy cắt vải là gì? 

2. Máy cắt vải có mấy loại?

Hiện nay thiết bị cắt vải được sản xuất rất đa dạng, được chia làm nhiều loại, để biết được chi tiết Quý khách tham khảo dưới đây: 

2.1. Máy cắt vải tự động

Loạimáy cắt vải này sẽ tự động cắt dựa theo bản thiết kế có sẵn đã được cài đặt từ trước. Sử dụng loại máy này sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công, thời gian và không mất công sức, đặc biệt sản phẩm khi hoàn thành sẽ đồng đều, nhưng giá thành cao phù hợp với doanh nghiệp, xưởng may quy mô lớn.

Máy cắt vải Laser

Đây loại thiết bị sử dụng công nghệ Laser để cắt vải - được biết công nghệ này được các chuyên gia trong ngành đánh giá là tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Thành phẩm sau khi được cắt đảm bảo vừa đẹp, mềm mịn, gọn gàng hơn nữa không gây nguy hiểm đến người vận hành và tấm vải…

Thiết bị chuyên dùng để cắt cuộn như vải, da, gấm vóc, giấy… được ngành may mặc công nghiệp, thời trang, bao bì, nhãn mác… sử dụng.

Máy cắt vải bằng sóng siêu âm

Máy sử dụng sóng siêu âm để cắt vải mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bởi vì:

  • Giúp tăng năng suất cao trong sản xuất.
  • Máy hoạt động êm ái hơn, hầu như không gây ra tiếng ồn nhiều như các loại khác (bởi sóng siêu âm con người khó mà nghe thấy)
  • Máy cắt nhanh, đường cắt đẹp, không gây lãng phí (ít thải ra vải vụn)
  • Máy ít bị hỏng vặt và chi phí bảo trì thấp
Máy cắt vải có mấy loại?
 

2.2. Máy cắt vải bán tự động

Loại máy cắt vải này có kích thước nhỏ gọn và được sử dụng phổ biến hơn vì giá thành phải chăng, hơn nữa phù hợp với quy mô sản xuất nhỏ và vừa, tìm hiểu chi tiết ở dưới đây:

Máy cắt vải cầm tay

Máy cắt vải cầm tay là thiết bị có kích thước và trọng lượng nhẹ, tiện lợi cho việc di chuyển nhiều vị trí để cắt vải. Loại này được phân chia làm dòng chạy điện và dòng chạy pin. Do đó, khi mua máy Quý khách sẽ căn cứ vào nhu cầu của mình để lựa chọn cho phù hợp. 

Máy có công suất không quá lớn phù hợp cho các đơn vị may nhỏ lẻ hoặc sử dụng cho gia đình.

Máy cắt vải đứng

Thiết bị này được các đơn vị ngành máy và đơn vị phân phối vải sử dụng. Máy có thể cùng lúc cắt được tập vải dày một cách đơn giản và nhanh chóng. Hiện tại thị trường đang được sản xuấtmáy cắt vải đứng thông thường và máy có bảng điện tử. Đặc biệt, công suất của máy lớn, cắt vải nhanh, liên tục và không kén vải.

Máy cắt vải đầu bàn

Nếu như 2 loại trên, người dùng chỉ cần bỏ máy ra và sử dụng luôn còn với thiết bị cắt vải đầu bàn thì cần phải lắp đặt (việc lắp cũng rất đơn giản). Loại này chuyên sử dụng đẻ cắt vải cây có khổ vải lớn. Thiết bị có tốc độ cắt nhanh chóng, hơn nữa có thể lắp thanh ray lên đến 2.8m.

Máy cắt vải mẫu

Là thiết bị chuyên dùng cắt ra các mẫu vải răng cưa hoặc tròn để tạo thành hoa văn đẹp trang trí cho quần áo.

3. Thương hiệu máy cắt vải công nghiệp được ưa chuộng hiện nay

Thương hiệu máy cắt vải công nghiệp trên thị trường hiện đang chiếm trọn lòng tin của khách hàng là Yamafuji 

Đây là dòng máy cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu Yamafuji đến từ Nhật Bản, máy được ứng dụng công nghệ cao, sử dụng chất liệu tốt, bởi vậy từ chi tiết cho nhất cũng tinh xảo và tuổi thọ cao. Một số loại máy còn được trang bị thêm động cơ servo, giúp điều chỉnh tốc độ cắt nhanh chóng và đặc biệt chính, đường cắt chuyên nghiệp đến khó tin kể cả thợ chưa có nhiều kinh nghiệm cũng có thể tạo ra được. Đặc biệt máy đến từ thương hiệu Yamafuji đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo chất lượng và an toàn.

Yamafuji sản xuất ra 3 loại đang được bán phổ biến là thiết bị cầm tay, máy cắt vải đứng, máy cắt vải đầu bàn.

4. Bảng giá của các loại thiết bị cắt vải 11/2022

STTModelLoại máyThương hiệuGiá thành
1TN-628 (2,8m)Máy cắt vải đầu bànTMD3.500.000đ
2MTD-559 (2,8m)Đầu bànMTD4.500.000đ
3VM-B7Đầu bànYamafuji4.200.000đ
4VMK8-8ĐứngYamafuji9.300.000đ
5VMK8-10ĐứngYamafuji9.500.000đ
6VMK2-8 ĐứngYamafuji5.950.000đ
7VMK2-10ĐứngYamafuji6.200.000đ
8VM-100Máy cắt vải cầm tay liền trụcYamafuji2.100.000đ
9VM-110 Liền trụcYamafuji2.350.000đ
10VM-100CD Cầm tay - chạy pinYamafuji2.950.000đ
11VM-110CDCầm tay - chạy pinYamafuji3.250.000đ

Lưu ý:Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo có thể giá sẽ chênh lệch với các đơn vị bán hoặc thay đổi theo biến động thị trường.

Sau khi Quý khách tham khảo xong bài viết “Máy Cắt Vải Có Mấy Loại? Bảng Giá Máy Cắt Vải Năm 2022 - 2023” nếu muốn được tư vấn để chọn ra máy phù hợp và đặt mua hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh nhé!

Thông tin khác
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
28/03/2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy đo độ mặn thì siêu thị Hải Minh  chính là địa điểm tin cậy của bạn. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Vậy lợi ích gì khi mua máy đo độ mặn tại Hải Minh, tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
28/03/2024

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư may phat dien, yên tâm ngân sách dưới 7 triệu cũng có những sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Xem tiếp

Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
28/03/2024

Nhiều bà con thường có thói quen sử dụng máy ép cám viên trong hoạt động chăn nuôi thay vì sử dụng các loại cám công nghiệp bên ngoài. Việc sử dụng máy ép cám viên thường xuyên sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp.

Xem tiếp

Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
28/03/2024

Chất lượng là một phần, cách sử dụng cũng quan trọng không kém để duy trì sự hiệu suất và độ bền của máy phát. Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Xem tiếp

Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
28/03/2024

Btec và Total cũng là 2 thương hiệu máy phun sơn có tiếng tại Việt Nam tuy nhiên khi đầu tư chỉ được đầu tư 1 thì nên chọn dòng máy nào là tốt nhất?

Xem tiếp

3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
28/03/2024

Nếu bạn đang tìm cho mình những dòng máy tời đa năng cho công trình xây dựng chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng thì đây chính là bài viết dành cho các anh em chủ thầu.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo