Máy đo ph nước hãng nào tốt? Top 3 máy đo ph năm 2023

Như các bạn đã biết, máy đo ph nước là thiết bị giúp chúng ta xác định nông độ pH của nước và các chất lỏng khác một cách chính xác, nhanh chóng, tiện lợi. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy đo độ pH nước đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Và trong số các thương hiệu đó thì chúng ta nên chọn thương hiệu nào cho phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về thiết bị này thông qua bài viết "Máy đo ph nước hãng nào tốt? Top 3 máy đo ph năm 2023" ngay sau đây nhé!
 
Máy đo ph nước hãng nào tốt? Top 3 máy đo ph năm 2023
 

Máy đo độ pH của nước là gì?

Để hiểu rõ hơn về máy đo pH của nước thì trước tiên bạn cần phải hiểu nồng độ ph trong nước là gì? Chúng đóng vai trò gì trong đời sống, sự phát triển của các động thực vật hiện nay.
pH là chỉ số thể hiện khả năng hoạt động của các ion H+ có trong môi trường nước. Trong đó:
- H+ cao trên 7 thì dung dịch đó có tính bazơ.
- H+ bằng 7 thì dung dịch đó trung tính
- H+ nhỏ hơn 7 thì dung dịch đó có tính axit.
Và nhìn chung, để có thể đo được sự hoạt động của các ion H+ trong nước hoặc các chất lỏng hiện nay thì có khá nhiều phương pháp khác nhau. Nhưng phương pháp mang lại hiệu quả nhất chính là máy đo độ pH cho ra kết quả chính xác và thao tác đơn giản, nhanh chóng.
Hiện có cực kì nhiều các thương hiệu cung cấp và sản xuất các thiết bị đo pH nước này điển hình như Hanna, Horiba, Adwa Instruments, Ohaus, Milwaukee…cho chúng ta lựa chọn. Và một trong số các thương hiệu mà chúng tôi muốn đề cập đến các bạn đó chính là máy đo ph đến từ hãng Hanna.

 
Chỉ số pH và máy đo ph là gì

 

Tại sao nên chọn máy đo ph Hanna

- Về thương hiệu: Hanna là một cái tên không còn xa lạ với người dùng hiện nay, một thương hiệu cực kì nổi tiếng đã có mặt trên thị trường từ năm 1978. Nên được rất nhiều người dùng, đơn vị, tổ chức tin dừng và đánh giá cao.
- Đa dạng về các kiểu đo: Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn bút đo ph, máy đo dạng cầm tay hoặc máy đo để bàn để linh hoạt với môi trường của mình.
- Kết quả đo ph chính xác: Nhìn chung các dòng máy đo ph nước mà Hanna cung cấp cho kết quả đo khá chính xác và hiệu quả cao.
- Đa dạng về mẫu mã: Với chức năng đo pH nhưng thiết bị cho ra đời rất nhiều dòng máy đo ph khác nhau cho chúng ta lựa chọn, đa dạng mức giá khác nhau từ 2 triệu đồng đến hơn chục triệu đồng.
Nhìn chung, việc xác định được chính xác nồng độ ph trong nước sẽ giúp chúng ta đảm bảo an toàn cho cuộc sống từ nước uống đến nước sinh hoạt.

 
Lý do nên chọn máy đo độ pH của hãng Hanna

Các dòng máy đo ph nước Hanna nên mua năm 2023

1. Bút đo pH Hanna HI98103

Nếu công việc của bạn đơn giản, muốn kiểm tra chỉ số pH an toàn trong nước thì có thể tham khảo ngay bút đo pH HI98103 này.
Được thiết kế cực kì nhỏ gọn, trọn trong lòng bàn tay dễ dàng trong việc di chuyển đến các khu vực khác nhau một cách nhẹ nhàng.
Thiết bị cho ra kết quả đo khá chính xác ± 0.2 pH với dải đo từ 0 đến 14pH nhìn chung đây là dải đo pH khá hợp lý mà chúng ta nên lựa chọn.

2. Bút đo pH trong đất và nước HI981030

Nếu bạn muốn kiểm tra độ ph trong nước trong gia đình hoặc kiểm tra nguồn nước cung cấp cho cây trồng thì có thể tham khảo ngay dòng HI981030 này.
Về chức năng ngoài đo pH nước thì chúng còn có thể đo pH trong đất trồng với dải đo từ 0 to 14.0 pH và cho độ chính xác là ±0.2 pH.
Dòng máy này cũng được thiết kế khá nhỏ gọn cũng dạng cầm tay cực kì tiện lợi và linh hoạt. Bên cạnh đó, thiết bị cũng sở hữu những chức năng như tự động hiệu chuẩn, tự động bù nhiệt.
Đầu điện cực được thiết kế tách rời nên có thể thay thế khi điện cực hỏng hoặc già.
Và chi phí để đầu tư dòng máy này tương đối rẻ chỉ khoảng từ 2.900.000 vnđ là có thể sở hữu được rồi.

 
Các dòng máy đo ph nước Hanna nên mua năm 2023

3. Máy đo pH Hanna HI991003

Đây là dòng máy đo ph cầm taythiết kế lớn hơn 2 dòng bút đo ph trên nhưng vẫn nhỏ gọn có thể di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau.
Dải đo pH rộng hơn từ -2.00 to 16.00 pH với độ chính xác ±0.02 pH nên cực kì phù hợp với những đơn vị nghiên cứu đòi hỏi chỉ số ph có độ chính xác cao.
Dòng máy cầm tay này thì sở hữu nhiều tính năng thông minh như tự động hiệu chuẩn, bù nhiệt, cảnh báo pin yếu, tự động tắt nếu không sử dụng sau 8 phút.
Ngoài chức năng đo pH nước thì dòng máy này còn có khả năng đo nhiệt độ và chỉ số ORP.
Hiện tại dòng máy đo pH để bàn này đang được bán với giá là 11.330.000 vnđ ( giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm).
Ngoài ra thì cũng còn có khá nhiều dòng máy đo pH nước khác nữa cho chúng ta lựa chọn. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-ph.html
Qua bài viết này chắc bạn đã biết hơn về máy đo pH Hanna và đưa ra cho mình những lựa chọn mua máy đúng đắn nhất.
Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo độ pH thì đừng quên liên hệ ngay đến Siêu thị Hải Minh để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ mình nhanh nhất, tốt nhất nhé!
Thông tin khác
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
Tại Sao Tời Điện Kio Wich Lại Đắt Đến Vậy?
19/04/2024

Tại bài viết này, Hải Minh sẽ cùng bạn giải đáp vì sao tời điện Kio Wich có mức chi phí đầu tư cao nhưng vẫn có rất nhiều đơn vị lựa chọn đến vậy nhé.

Xem tiếp

4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
4 Lý Do Bạn Nên Đầu Tư Máy May Bao TMD
19/04/2024

Máy may bao của TMD là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Nhưng tại sao chúng là được ưa chuộng như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Xem tiếp

Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
Cách Ít Người Biết Để Lựa Chọn Máy May Bao Newlong Chính Hãng
19/04/2024

Nếu bạn đang quan tâm đến máy may bao của NewLong mà chưa cách để sở hữu chúng chính hãng, chất lượng? Đọc ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem tiếp

Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
Vì Sao Tời Điện Mặt Đất Của Bạn Không Ổn? Cách Khắc Phục
19/04/2024

Nếu cảm thấy tời điện của mình làm việc không còn hiệu quả, ổn định mà chưa biết rõ nguyên nhân. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lý do và cách khắc phục bạn nhé!

Xem tiếp

Bí Quyết Giúp Máy Tời Điện Mini Yamafuji Siêu Bền
Bí Quyết Giúp Máy Tời Điện Mini Yamafuji Siêu Bền
19/04/2024

Bạn đã biết bí quyết để sử dụng máy tời điện mini Yamafuji bền bỉ hơn với thời gian chưa? Nếu chưa, cập nhập nhanh những giải pháp đơn giản mà hữu dụng sau đây nhé!

Xem tiếp

Bảng Giá Máy May Bao Năm 2024 - Cập Nhật Mới Nhất
Bảng Giá Máy May Bao Năm 2024 - Cập Nhật Mới Nhất
19/04/2024

Chi phí đầu tư cho các dòng máy may bao vào khoảng từ 1.300.000 vnđ đến hơn 10 triệu đồng. Sau đây là bảng giá cụ thể đừng bỏ lỡ nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo