Máy Hút Bụi Công Nghiệp Loại Nào Tốt Nhất Năm 2020

Với người phụ nữ gia đình, quỹ thời gian của họ thường có hạn và nhiều người mất kiên nhẫn với phương pháp vệ sinh thủ công, tốn nhiều công sức mà lại mất thời gian. Đặc biệt là vệ sinh vậy nhưng lại không hiệu quả cao, phải thực hiện vệ sinh lại nhiều lần mới đảm bảo sạch sẽ được.
Không chỉ thế mà các doanh nghiệp, nhà xưởng, nhà hàng, trường học cũng đang đau đầu về vấn đề vệ sinh này. Cần phải có giải pháp xử lý và khắc phục kịp thời bằng cách áp dụng máy hút bụi để có thể hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả hơn.
Vậy câu hỏi đặt ra là “Máy Hút Bụi Công Nghiệp Loại Nào Tốt Nhất Năm 2020” dòng nào thì đáng để chị em đầu tư?

 
Máy Hút Bụi Công Nghiệp Loại Nào Tốt Nhất Năm 2020

Máy Hút Bụi Công Nghiệp - Thiết Bị Vệ Sinh Ưu Việt

Khác hẳn với những dòng máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi gia đình thì máy hút bụi công nghiệp là loại có công suất cao, thùng chứa cũng lớn và đặc biệt là đa năng hơn.
Nhưng ngày nay, máy hút bụi công nghiệp cũng được nhiều chị em nội trợ sử dụng bởi những gia đình có diện tích lớn, có trẻ con, sử dụng thảm hay nuôi thú cưng thì nhu cầu vệ sinh cao. Chỉ có những dòng máy công nghiệp mới đáp ứng được đa dạng nhu cầu trên. Hoặc có thể dùng trong các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học…

 
Máy Hút Bụi Công Nghiệp thiết bị lý tưởng cho khách sạn
 

Dòng máy hút bụi này có điểm đặc biệt là công suất cao, hoạt động liên tục trong thời gian dài và có thể vệ sinh trong bán kính rộng. Bên cạnh chức năng hút bụi khô thì nó còn có thể hút bụi nước, bụi ẩm, rác thải công nghiệp. Một số dòng máy thì còn được tích hợp chức năng giặt thảm nữa. Công suất cao thì kéo theo dung tích bình chứa của máy cũng lớn để có thể chứa được nhiều bụi bẩn, rác thải để người dùng không mất công đổ nhiều lần.
Hiện nay, máy hút bụi công suất lớn được phân thành khá nhiều loại khác nhau. Nếu phân theo động có thì có 3 loại chính đó là:
- Máy hút bụi 1 motor: công suất từ 1000 đến 1600W, dung tích từ 15 đến 40L, hoàn toàn phù hợp với mọi nhu cầu vệ sinh trong gia đình hoặc văn phòng, siêu thị mini.
- Máy hút bụi 2 motor: Công suất từ 2000 đến 2600W, dung tích 60 - 70Lvệ sinh trong văn phòng lớn, tại nhà xưởng hay siêu thị,...
- Máy hút bụi 3 motor: Công suất 3000 - 3900W, dung tích 80 - 90L thường nhà xưởng, bệnh viện, trung tâm thương mại hay sử dụng...

 
Máy hút bụi công nghiệp cho xưởng sản xuất, chế tạo

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Loại Nào Tốt Nhất Năm 2020

Hiện có khá nhiều thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy hút bụi công nghiệp nhưng đâu mới là thương hiệu uy tín xứng đang để chúng ta đầu tư?

1. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 40CE

Máy hút bụi HC 40CE là được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Với dòng máy này, bạn có thể vệ sinh tại các văn phòng, tòa nhà lớn, xưởng sản xuất. Thiết bị được thiết kế chắc chắn, chuyên xuất khẩu sang thị trường châu Âu và Mỹ.
Phần thân máy hút bụi hiclean làm từ inox không gỉ, chân đế và đầu máy làm từ nhựa ABS siêu bền bỉ có thể chịu được ảnh hưởng từ môi trường xung quanh giúp thiết bị ổn định trong thời gian dài.

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 40CE

Hiện tại, dòng máy này có trọng lượng khoảng 13 kg nhưng được thiết kế với 4 bánh xe linh hoạt, bạn có thể di chuyển chúng đến mọi không gian khác nhau.
Dòng máy này sở hữu công suất 1600W kết hợp dung tích bình chứa 40 lít thì các nơi như văn phòng, nhà hàng, khách sạn hoàn toàn có thể sử dụng.
Thông số kỹ thuật máy hút bụi HC-40EC:
- Công suất: 1600W
- Điện áp: 220 V
- Lưu lượng khí: 90L/S
- Dung tích thùng chứa: 40L
- Dây điện: 8 m
- Trọng lượng: 13 Kg
- Motor máy hút bụi: Ametek – USA
- Sản xuất theo công nghệ: Italy.
- Chức năng: hút bụi khô / nước và bụi bẩn công nghiệp

2. Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean PD80H

Supper Clean là một cái tên không còn xa lạ với thị trường hiện nay, hãng cho ra đời khá nhiều dòng máy hút bụi công nghiệp với công suất đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
Bên cạnh đó, motor siêu khỏe, khả năng hút bụi cực tốt nhanh và mạnh đảm bảo bụi được giữ trong thùng chứa mà không bị phát tán ngược trở lại.
Khả năng vận hành của máy được người dùng đánh giá cực kì cao, vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn quá lớn khi sử dụng.
Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean PD80H
Thông số kỹ thuật máy hút bụi PD-80H
- Công suất: 3900 W
- Dung tích thùng chứa: 80L
- Áp lực hút: 3000 mm H2O
- Lưu lượng hút: 420 m3/h

3. Máy Hút Bụi Khô Và Ướt CleproX X2/70

Một chức năng hoàn toàn mới mà gần như ít dòng máy nào có thể đảm nhiệm đó là khả năng hút khô và hút bụi ướt, bụi bẩn công nghiệp. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế thêm 1 loại phao chống tràn đảm bảo chế độ làm mát tuần hoàn. Với dòng máy này, bạn có thể di chuyển máy tới nhiều vị trí khác nhau trong không gian mà không sợ bị hạn chế hay vướng víu khi di chuyển.
Đi kèm theo máy hút bụi công nghiệp này bao gồm các phụ kiện điển hình như bàn hút nước, hút bụi, đầu chổi tròn, hút khe rãnh - góc, ống mềm, ống nối dài inox và bộ lọc vải. Với đa dạng phụ kiện này thì bạn có thể sử dụng máy tại nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện…hay tại trường học.

 
Máy Hút Bụi Khô Và Ướt CleproX X2-70
 
Thông số kỹ thuật máy hút bụi clepro X X2/70
- Điện áp: 220V
- Công Suất (Max): 3200W (3600W)
- Dung tích thùng chứa: 70L
- Dây điện dài: 8m
- Kích thước: 59 x 52 x 96cm
- Trọng lượng: 24.2Kg
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 4.050.000 VNĐ một mức giá hoàn toàn phù hợp với những tính năng, lợi ích mà nó mang lại đặc biệt là cũng phù hợp với mức đầu tư của các doanh nghiệp, văn phòng hiện nay.
Siêu thị Hải Minh là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy thiết bị vệ sinh giá rẻ, chất lượng cao hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hiclean, Supper Clean, Clepro…
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp và phân phối các thiết bị vệ sinh khác như máy hút bụi giặt thảm, mày chà sàn, máy lọc không khí, máy hút ẩm….Mọi thông tin cần được tư vấn và giải đáp, vui lòng gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Thông tin khác
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
Mua Máy May Bao - Chọn Mặt Gửi Vàng
23/04/2024

Mua máy may bao chất lượng tốt không hẳn là việc đơn giản như bạn từng nghĩ. Nhưng nếu biết chọn mặt gửi vàng như cách mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thiết bị như mong muốn.

Xem tiếp

Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
Motor Tời Điện Như Nào Là Đảm Bảo Chất Lượng
23/04/2024

Bạn có biết motor là bộ phận quan trọng nhất của tời điện? Vậy làm thế nào để đánh giá motor đó là chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết của Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
Top 4 Thương Hiệu Có Motor Tời Điện Đảm Bảo Chất Lượng
23/04/2024

Bạn có biết những thương hiệu nào sản xuất motor tời điện chất lượng nhất trên thị trường hiện này không? Nếu chưa, cùng khám phá nhanh với Siêu thị Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Lợi Bất Cập Hại Khi Mua Máy May Bao Cũ Bạn Cần Biết
Lợi Bất Cập Hại Khi Mua Máy May Bao Cũ Bạn Cần Biết
23/04/2024

Bạn đang tìm kiếm máy khâu bao cũ với mong muốn sở hữu thiết bị phù hợp với túi tiền nhưng thực tế còn rất nhiều rủi ro mà bạn phải đối mặt khi lựa chọn chúng.

Xem tiếp

Bảng giá tời điện 1000kg từ các thương hiệu
Bảng giá tời điện 1000kg từ các thương hiệu
23/04/2024

Nếu bạn đang đắn đo về chi phí của đầu tư tời 1 tấn không chỉ của 1 thương hiệu mà nhiều thương hiệu nữa thì ngay sau đây sẽ là bài viết tổng hợp giá tời điện 1000kg từ các thương hiệu để bạn có thể cân nhắc, lựa chọn.

Xem tiếp

Phân Loại Máy Hàn Túi Liên Tục – Điều Bạn Cần Biết
Phân Loại Máy Hàn Túi Liên Tục – Điều Bạn Cần Biết
23/04/2024

Hiện tại máy ép túi liên tục khá đa dạng để lựa chọn đúng dòng máy thì sau đây Hải Minh xin gửi đến bạn cách phân loại máy hàn túi liên tục để bạn có thể cân nhắc đầu tư.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo