Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023


Không những được ưa chuộng trong gia đình mà đèn bắt muỗi, côn trùng còn là thiết bị được sử dụng nhiều tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Tháng 11 này, bạn đừng bỏ lỡ các mẫu đèn chính hãng chất lượng đang có mức giá tốt tại siêu thị Hải Minh.

Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023
Mua đèn bắt muỗi giá tốt tại sieuthihaiminh.vn 

Vì sao nên sử dụng đèn bắt muỗi?

So với nhiều cách bắt muỗi khác thì việc lựa chọn một đèn diệt muỗi sẽ mang lại những ưu thế sau đây:
+ Hiệu quả bắt muỗi cao và hoàn toàn không gây độc hại; không những diệt được muỗi mà còn có thể thu hút và diệt được nhiều loại côn trùng nhỏ khác.

+ Chi phí đầu tư ban đầu thấp: Người dùng không cần phải tiêu hao chi phí hằng ngày như với nhang muỗi, tinh dầu xông hay thuốc xịt; điện năng mà đèn tiêu thụ cũng rất thấp. Mỗi bóng đèn có tuổi thọ từ 10.000 đền hàng chục ngàn giờ nên cũng tiết kiệm chi phí thay thế mới.

+ Nếu sử dụng tinh dầu, nhang muỗi hay bình xịt thì bạn cần cẩn thận trong không gian có người già, trẻ nhỏ, người nhạy cảm với mùi. Tuy nhiên đối với đèn diệt muỗi/côn trùng thì không cần hạn chế như vậy, bởi vì đèn không gây ra mùi khó chịu, được thiết kế kín đáo, an toàn với người sử dụng dù là ai. Thêm vào đó, người dùng còn có thể đặt đèn ở các khu vực công cộng mà không lo quấy rầy, làm phiền không gian chung.

+ Thiết kế của đèn đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, tương thích với mọi không gian.

Giá bán của đèn bắt muỗi

Là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường nên mẫu mã và giá bán của đèn bắt muỗi cũng rất đa dạng; từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng/đèn. Tuỳ từng mẫu, công suất, phạm vi hoạt động đèn sẽ có giá bán khác nhau. 

Đèn bắt muỗi dùng lưới điện là loại thường được sử dụng nhiều nhất vì có hiệu quả bắt muỗi cao kèm theo giá bán vừa phải. Kế tiếp là đèn dùng tấm keo; loại này cũng có hiệu quả bắt muỗi cao, không phát ra tiếng động nhưng giá bán cao hơn đôi chút, cần thay thế tấm keo định kỳ và thường được thiết kế kiểu dáng như một đèn trang trí.

Cuối cùng là đèn dùng cánh quạt để hong khô muỗi. Loại này có giá bán rẻ nhất và hiệu quả diệt muỗi chỉ thích hợp cho không gian nhỏ.

Chọn mua đèn bắt muỗi như thế nào?

Diện tích không gian sử dụng chính là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn đèn bắt muỗi. Diện tích sử dụng sẽ quyết định công suất, số lượng bóng đèn và kích thước, thiết kế của đèn. Sau khi xác định diện tích sử dụng thì đến lựa chọn chủng loại đèn và thương hiệu. Cuối cùng sẽ là lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín.

Xem thêm video top đèn bắt muỗi bán chạy hiện nay 

Địa chỉ mua đèn bắt muỗi uy tín

Hệ thống sieuthihaiminh.vn có hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp đèn diệt muỗi chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay.

Để sử dụng trong gia đình, bạn có thể tham khảo Navilight NP-4W, Đại Sinh DS-D6, DS-D6, KTP-6W… Để sử dụng cho quán xá, sân vườn, các cửa hàng kinh doanh, siêu thị, khu vui chơi, nhà xưởng hay các công trình công cộng (trường học, sân bay, tòa nhà, bệnh viện…) bạn có thể chọn đèn công suất lớn như Navilight NP-2X20W-AL, Đại Sinh DS-D202S, PLUSZAP PZ80S, KTP 60S, Win Pest WIN-40W…

Hải Minh cam kết cung cấp các sản phẩm nguyên mới 100% với mức giá cạnh tranh hàng đầu thị trường; giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc. Khách hàng có thể ghé qua các cửa hàng của Hải Minh trên toàn quốc như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Daklak.... hoặc liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ nhanh. 

Hy vọng với thông tin ở bài viết "Mua ngay đèn bắt muỗi giá tốt tháng 11/2023" trên đây giúp khách hàng có thêm lựa chọn tốt hơn cho mình nếu đang có nhu cầu mua đèn bắt muỗi, diệt côn trùng trong những tháng cuối năm này.  

==> Xem thêm: 
Đèn bắt muỗi bao nhiêu tiền?
Review nhanh đèn bắt muỗi và côn trùng sieuthihaiminh
Cách bẫy muỗi hiệu quả với đèn diệt côn trùng
Giá đèn năng lượng mặt trời 

Thông tin khác
Máy in mã vạch chính hãng
Máy in mã vạch chính hãng
20/04/2024

Máy in mã vạch chính hãng là bài viết giúp cho người đọc biết được đâu là nơi cung cấp máy in mã vạch chất lượng, cho hiệu quả sử dụng cao, năng suất tốt nhằm giúp cho người dùng chọn được loại máy chất lượng nhất.

Xem tiếp

Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
Điểm danh các loại mứt Tết hot 2024 và cách làm
16/01/2024

Mỗi dịp Tết về, hội chị em lại bắt đầu rủng rỉnh vào bếp để trổ tài nấu nướng, làm những món ăn Tết đặc trưng. Một trong những món ăn ngày Tết không thể thiếu đó là các món mứt.

Xem tiếp

Máy thổi lá dùng để làm gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Máy thổi lá dùng để làm gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
20/12/2023

Máy thổi lá là phụ kiện quan trọng giúp cho quá trình vệ sinh của người sử dụng được nhanh chóng và hiệu quả hơn, vậy cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng ra sao bạn đã biết chưa? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

Xem tiếp

Tài chính 5 triệu nên lựa chọn mua máy đo độ mặn nào ?
Tài chính 5 triệu nên lựa chọn mua máy đo độ mặn nào ?
19/09/2023

Trong các lĩnh vực hiện nay như chăn nuôi, trồng trọt, chế biến thực phẩm thì việc sử dụng máy đo độ mặn là một thiết bị cần thiết hỗ trợ người dùng có thể nắm được chỉ số về độ mặn của nước. Nhiều người thường đắn đo về mức giá cũng như địa chỉ mua hàng uy tín! 

Xem tiếp

Đèn năng lượng mặt trời số 1 dành cho sân bóng, sân tennis
Đèn năng lượng mặt trời số 1 dành cho sân bóng, sân tennis
12/09/2023

Gợi ý loại đèn năng lượng mặt trời dành riêng cho các sân bóng, sân tennis.. Vừa sáng, bền, thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, dễ lắp đặt

Xem tiếp

Máy khâu bao cầm tay -  lựa chọn thông minh cho nông dân
Máy khâu bao cầm tay -  lựa chọn thông minh cho nông dân
08/08/2023

Nếu bạn là một nông dân chuyên sản xuất và kinh doanh các loại nông sản như lúa gạo, tiêu, điều, cà phê,... thì việc đóng gói và vận chuyển nông sản là một công việc quan trọng và rất cần thiết. Máy may bao cầm tay là một loại máy may miệng bao di động, có thể hoạt động bằng pin hoặc bằng điện. Máy có thể khâu được nhiều loại bao bì khác nhau với tốc độ nhanh chóng và đường may chắc chắn.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo