Những điều bạn nên biết về máy phun sơn yamafuji GTB - 1095


Thiết bị phun sơn ngày càng được ứng dụng phổ biến tại các công trình xây dựng. Các nhà thầu đều ưa thích thiết bị này vì sự chuyên dụng cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Trong số các dòng máy phun sơn yamafuji được phân phối trên thị trường, dòng máy mang nhãn hiệu yamafuji luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Bài viết của tôi sau đây sẽ bật mí cho các bạn những điều bạn nên biết về thiết bị phun sơn yamafuji GTB 1095.

Nhung-dieu-ban-nen-biet-ve-may-phun-son-yamafuji-GTB-1095
 

I. Những điều bạn nên biết về máy phun sơn yamafuji GTB 1095 

Thiết bị phun sơn GTB 1095 là mẫu thiết bị nổi bật mang nhãn hiệu yamafuji. Thiết bị này được ứng dụng rất nhiều trong những công trình xây dựng có quy mô vừa và lớn. Thông qua việc tìm hiểu thiết bị này, các bạn sẽ có cái nhìn chân thực hơn về thiết bị phun sơn yamafuji nói chung và GTB 1095 nói riêng.

1.Nhãn hiệu nổi tiếng

 
Thiết bị yamafuji GTB 1095 được sản xuất bởi nhà hãng có xuất xứ từ Nhật Bản. Nhà hãng được biết đến bởi nhiều khách hàng và những sản phẩm được ra đời đều thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Bởi lẽ nhà hãng luôn đặt tâm huyết rất nhiều vào những đứa con tinh thần của mình. Điều đó được thể hiện rất rõ qua công nghệ hiện đại được ứng dụng vào khâu sản xuất. Không những thế, để cấu thành thiết bị, nhà hãng còn chọn lọc những nguyên liệu cao cấp, chất lượng nhất. Cũng dễ hiểu khi GTB 1095 nói riêng và máy phun sơn yamafuji nói chung đều đạt chuẩn về chất lượng.

2. Thông số kỹ thuật

- Model: GTB-1095
- Điện áp: 220V
- Công suất: 4000W
- Áp suất tối đa của vòi cao áp: 23MPa
- Đường kính vòi phun: 0.035in
- Áp suất tối đa: 5L / phút
- Đường kính vòi phun: 0,035in
- Kích thước (L * W * H) (m): 0,68 x 0,64 x 0,9
- Trọng lượng: 40kg
- Trọng lượng đóng thùng gỗ: 60kg

Nhung-dieu-ban-nen-biet-ve-may-phun-son-yamafuji-GTB-1095
 

3.Sự cá tính trong thiết kế

 
Nếu bạn nhìn vào GTB 1095, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi sự sang trọng, hoàn hảo trong từng đường nét. Thiết bị có vỏ ngoài làm bằng kim loại chất lượng cao nên rất chắc chắn, cứng cáp. Không có gì khó hiểu khi máy phun sơn đa năng có thể hoạt động trong nhiều môi trường với điều kiện khắc nghiệt.
Các bộ phận cấu thành nên thiết bị với các chức năng được thiết kế thông minh và sử dụng dễ dàng. Nếu như các dòng máy khác có thể gặp khó khăn trong việc điều chỉnh và điều khiển máy thì sản phẩm này có thể khắc phục được vấn đề đó một cách dễ dàng. Các nút điều chỉnh chế độ làm việc được thiết kế tiện lợi cho người sử dụng. Bạn cũng đơn giản hơn nhiều trong việc thực hiện quan sát làm việc của máy.

4.Sự chuyên dụng trong tính năng

 
Nhiều nhà thầu ưa chuộng thiết bị GTB 1095 bởi khả năng hoạt động liên tục và rất bền bỉ. Đây là ưu điểm không thể thiếu đối với những cỗ máy được sử dụng để hoàn thiện các công trình xây dựng.

Mong muốn của các nhà thầu là công trình xây dựng được hoàn thành với thời gian nhanh nhất và chất lượng tốt nhất. Đó là lý do máy phun sơn yamafuji GTB 1095 được lựa chọn vì máy có công suất 3300W và áp suất phun 4,5 lít/phút nên máy có thể nhanh chóng phủ lên bề mặt tường lớp sơn mịn, đẹp mà thời gian được tiết kiệm tối đa.

Đi kèm với máy còn có nhiều các phụ kiện giúp công việc của bạn được thuận tiện hơn nhiều đặc biệt là vòi phun có thể điều chỉnh được phun sơn đẹp và chất lượng hơn.
 

>>>Tham khảo thêm: Top 5 máy phun sơn tốt nhất hiện nay

II. Lý do máy phun sơn yamafuji GTB 1095 được lựa chọn?

 - Máy phun sơn công nghiệp này được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và là minh chứng rõ ràng nhất cho sự hiện đại hóa trong ngành công nghiệp xây dựng. Sức lực con người được tiết kiệm tối đa khi sử dụng thiết bị phun sơn GTB 1095. Những người công nhân được đảm bảo an toàn và các nhà thầu cũng tiết kiệm được chi phí thuê nhân công.  

 - Không chỉ tiết kiệm sức lực của con người mà thiết bị còn đảm bảo sơn được phun lên bề mặt tường có độ mịn, đều hơn rất nhiều so với việc được sơn bằng tay.

 - Thiết bị được ứng dụng để sơn nhiều loại như sơn dầu, sơn nước, sơn chống cháy và nhiều loại sơn đặc. Không chỉ vậy, máy còn có thể phun bột trét tường và bã matit.

III. Mua máy phun sơn yamafuji GTB 1095 chính hãng ở đâu

 
Nếu bạn muốn sở hữu thiết bị yamafuji GTB 1095 chính hãng và đảm bảo chất lượng thì bạn có thể đến với siêu thị Hải Minh. Điều đặc biệt ở thiết bị này mà có thể bạn chưa biết đó là thiết bị hiện được phân phối độc quyền, duy nhất tại siêu thị Hải Minh với giấy chứng nhận CO đầy đủ.

Chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng thiết bị và bảo hành trong thời gian dài. Với thâm niên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị chuyên dụng nhất cho các công trình xây dựng, chúng tôi tự tin làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng dịch vụ. Các bạn đã hiểu rõ hơn về thiết bị phun sơn yamafuji GTB 1095 thông qua những chia sẻ của tôi. Sở hữu thiết bị này trong công trình xây dựng là quyết định rất đúng đắn.
 
Thông tin khác
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
29/03/2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy đo độ mặn thì siêu thị Hải Minh  chính là địa điểm tin cậy của bạn. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Vậy lợi ích gì khi mua máy đo độ mặn tại Hải Minh, tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
28/03/2024

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư may phat dien, yên tâm ngân sách dưới 7 triệu cũng có những sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Xem tiếp

Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
29/03/2024

Nhiều bà con thường có thói quen sử dụng máy ép cám viên trong hoạt động chăn nuôi thay vì sử dụng các loại cám công nghiệp bên ngoài. Việc sử dụng máy ép cám viên thường xuyên sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp.

Xem tiếp

Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
28/03/2024

Chất lượng là một phần, cách sử dụng cũng quan trọng không kém để duy trì sự hiệu suất và độ bền của máy phát. Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Xem tiếp

Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Btec Và Total Con Nào Hơn?
28/03/2024

Btec và Total cũng là 2 thương hiệu máy phun sơn có tiếng tại Việt Nam tuy nhiên khi đầu tư chỉ được đầu tư 1 thì nên chọn dòng máy nào là tốt nhất?

Xem tiếp

3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
3 Máy Tời Đa Năng Nên Đầu Tư Cho Công Trình Xây Dựng
28/03/2024

Nếu bạn đang tìm cho mình những dòng máy tời đa năng cho công trình xây dựng chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng thì đây chính là bài viết dành cho các anh em chủ thầu.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo