Những Dòng Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Năm 2019

Có thể nói máy hút bụi là thiết bị thông minh, hiện đại không những mang đến nhiều tiện lợi và công dụng trong việc vệ sinh dọn dẹp nhà cửa mang lại bầu không khí trong lành và tươi mới, bảo vệ sức khỏe con người.
Bởi vậy, thiết bị thông minh này ngay càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Bài viết dưới đây, Siêu thị Hải Minh sẽ cùng bạn điểm danh Những Dòng Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Năm 2019 nhé.
 
Những Dòng Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Năm 2019
 

Máy hút bụi gia đình Hitachi

Máy hút bụi gia đình Hitachi là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. Những dòng máy hút bụi của Hitachi thường có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp di chuyển dễ dàng trong quá trình sử dụng.
Công suất của máy trong khoảng 1800W với công suất hút khoảng 350-450W, hút bụi hiệu quả và nhanh chóng. Các sản phẩm máy hút bụi gia đình được trang bị thêm 3 đầu hút linh hoạt là đầu hút sàn, đầu hút khe và đầu hút bàn chải giúp người dùng làm sạch sàn nhà đến những ngóc ngách nhỏ nhất.
Với bộ lọc Nano Titanium tích hợp công nghệ xoáy Cylonic vừa có thể hút sạch bụi bẩn, vừa có khả năng kháng khuẩn, khử mùi cho không gian của bạn, ngoài ra nó còn có tác dùng làm giảm kích thước bụi, nên bạn không cần phải đổ bụi nhiều lần.
Sản phẩm này thường có giá dao động từ 2 triều đồng trở lên.


 
Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Máy hút bụi gia đình Toshiba

Đây là dòng sản phẩm được khá nhiều người tin dùng. Dòng máy hút bụi gia đình Toshiba có thiết kế nhỏ gọn, chỉ khoáng từ 2,7 - 2,8 kg giúp bạn di chuyển dễ dàng và có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình.
Máy hút bụi Toshiba hoạt động vô cùng êm ái, thích hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Với đầu hút chuyên dụng có luồng khí mạnh có thể hút được rất nhiều bụi bẩn.
Đi kèm máy là nhiều dạng đầu hút thuận tiện cho việc làm sạch các vật dụng như: rèm cửa, khe rãnh, bàn phím máy tính, nệm …Tay cầm của máy tích hợp bộ điều khiển, giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển.
Với bộ lọc chống dị ứng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và công nghệ nén bụi làm bụi bẩn bị nén chặt lại. Hộp đựng bụi của máy khá nhỏ nhắn, có thể chứa được khá nhiều bụi bẩn mà không bị vương vãi ra ngoài. Sản phẩm có giá từ  2,5 triệu đồng trở lên

 


Máy hút bụi chính hãng, giá rẻ
 


Máy hút bụi gia đình Electrolux

Máy hút bụi Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển. Với thiết kế trang nhã, màu sắc bắt mắt, cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển sử dụng linh hoạt.
Dòng máy này thì nhẹ hơn máy hút bụi Hitachi một chút.
Công suất của máy như một chiếc may hut bui cong nghiep hoạt động trong khoảng từ 1600W - 1800W, công suất hút bụi 300W-400W, cho khả năng làm việc hiệu quả lại vừa có thể tiết kiệm điện năng
Đi kèm với máy gồm nhiều phụ kiện kèm theo tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Máy được trang bị công nghệ lọc HEPA có thể lọc sạch đến 99,99% bụi bẩn với tốc độ nhanh nhất
Dòng máy này cũng dao động từ 2 triệu đồng trở lên.

 

Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Năm 2019
 

Máy hút bụi gia đình Samsung

Máy hút bụi gia đình Samsung có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, sang trọng.
Công suất của máy khá lớn khoảng 2000W, công suất hút đạt khoảng 450W, có thể hút bụi và làm sạch trong thời gian ngắn.
Máy hút bụi SamSung sử dụng bộ lọc tiêu chuẩn thông thường, giúp hút sạch bụi bẩn nhanh chóng.
Dòng sản phẩm này thì có trọng lượng nặng hơn những máy hút bụi của Hitachi hay Toshiba. Hơn nữa máy hoạt động cũng gây ra tiếng ồn khá lớn nên có thể gây ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình.
Qua những chia sẻ ở trên về may hut bui chắc hẳn bạn đã có những lựa chọn cho riêng mình 
Thông tin khác
Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?
Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?
29/03/2024

“Kinh Doanh Nhỏ Nên Đầu Tư Máy Hàn Túi Nào?” Hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu kĩ hơn các dòng máy hàn miệng túi có mức chi phí phù hợp với quy mô sản xuất vừa và nhỏ nhé.

Xem tiếp

Máy Hàn Túi Đa Năng – Khởi Đầu Cho Sự Thành Công
Máy Hàn Túi Đa Năng – Khởi Đầu Cho Sự Thành Công
29/03/2024

Máy hàn túi là một trong số những thiết bị quan trọng không thể thiếu cho quá trình đóng gói sản phẩm hiện nay - khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp.

Xem tiếp

Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giao máy máy đo độ mặn trong vòng 30 phút tại thành phố Hồ Chí Minh?
29/03/2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy đo độ mặn thì siêu thị Hải Minh  chính là địa điểm tin cậy của bạn. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Vậy lợi ích gì khi mua máy đo độ mặn tại Hải Minh, tìm hiểu nhé!

Xem tiếp

Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
Máy phát điện dưới 7 triệu con nào dùng ổn?
28/03/2024

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư may phat dien, yên tâm ngân sách dưới 7 triệu cũng có những sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Xem tiếp

Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
Làm sao để hạn chế tối đa hư hỏng trong quá trình sử dụng máy ép cám viên
29/03/2024

Nhiều bà con thường có thói quen sử dụng máy ép cám viên trong hoạt động chăn nuôi thay vì sử dụng các loại cám công nghiệp bên ngoài. Việc sử dụng máy ép cám viên thường xuyên sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp.

Xem tiếp

Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả không phải ai cũng biết
28/03/2024

Chất lượng là một phần, cách sử dụng cũng quan trọng không kém để duy trì sự hiệu suất và độ bền của máy phát. Mẹo sử dụng máy phát hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo