[Review] 3 máy cắt plasma bằng tay 3 pha tốt nhất 2018

Máy cắt plasma ngoài dòng 1 pha thông dụng thì còn được sản xuất thêm dòng 3 pha cho những đơn vị, xưởng sản xuất có nhu cầu sử dụng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ review đến bạn đọc và quý khách hàng 3 mẫu máy cắt kim loại dùng phương pháp cắt plasma bằng tay với nguồn 3 pha được đánh giá là tốt nhất năm 2018.

Đánh giá 3 máy cắt plasma bằng tay 3 pha tốt nhất 2018

Đánh giá3 máy cắt plasma bằng tay 3 pha tốt nhất 2018

1. Máy cắt kim loại Plasma Lgwelder CUT 100 3 pha

Dòng máy cắt kim loại Plasma Lgwelder CUT 100 3 pha được sản xuất bởi Lgwelder đáp ứng được những yêu cầu tiêu chuẩn cao về chất lượng và độ an toàn trong quá trình sử dụng. Thiết bị có cấu tạo không quá phức tạp với lớp vỏ ngoài được phủ lớp sơn tĩnh chống ăn mòn, gỉ sét khi phải hoạt động trong môi trường có độ ẩm cao, bảo vệ được các bộ phận bên trong máy.

Máy cắt kim loại Plasma Lgwelder CUT 100 3 pha

Kích thước được cải tiến để được gọn lại nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian làm việc, trọng lượng nhẹ nên có thể mang vác khi di chuyển tạo độ linh hoạt cho sản phẩm hơn. Đây là một trong những chi tiết mà người tiêu dùng ưa thích.

Về tính năng, máy cắt plasma cầm tay Plasma Lgwelder CUT 100 được trang bị như chế độ tự động ngắt khi quá dòng hay quá nhiệt, vẫn hoạt động ổn định khi nguồn điện yếu,...

Dòng thiết bị này giúp gia công mọi vật liệu kim loại với bề mặt phẳng, đẹp, ít tạo xỉ nên cắt rất tiết kiệm kim loại.

2. Máy cắt kim loại plasma 3 pha Jasic CUT 60J (380V)

Máy cắt kim loại plasma 3 pha Jasic CUT 60J (380V) với ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng lên đến 60% khi vận hành. Chính yếu tố này là chi tiết chính để khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm.

Máy cắt kim loại plasma 3 pha Jasic CUT 60J (380V)

Về kích thước tương tự như với những mẫu máy khác, sử dụng công nghệ sản xuất mới giúp tinh gọn lại máy, không cồng kềnh như với các dòng cũ, hoạt động lại rất êm. Trọng lượng cũng nhẹ hơn do đó một người cũng có thể dễ dàng mang vác bằng tay khi cần thiết.

Tính năng của may cat plasma 3 pha Jasic CUT 60J (380V) cũng ưu việt không kém khi được trang bị chế độ tự động bù áp vào nếu điện áp vào bị biến đổi, chế độ tự ngắt khi quá dòng hay quá nhiệt, chế độ chống giật nếu làm việc trong môi trường ẩm ướt giúp an toàn cho thiết bị và cho cả người dùng. Hơn nữa, máy có mồi hồ quang cao tầng và dao động điện áp hồ quang nên giúp cắt hiệu quả, cắt với đường cắt đẹp hơn.

3. Máy cắt kim loại Plasma Riland CUT 60/ 3 phase

Máy cắt kim loại Plasma Riland CUT 60/ 3 phase bằng tay cắt tốt hầu hết các vật liệu kim loại thông dụng hay các hợp kim, phi kim. Sử dụng công nghệ biến tần IGBT với tần số cao nên giúp giảm đi trọng lượng cùng kích thước của máy một cách đáng kể. Hơn nữa khi hoạt động cũng đảm bảo được độ êm và không làm ô nhiễm tiếng ồn gây ảnh hưởng đến xung quanh.

Máy cắt kim loại Plasma Riland CUT 60/ 3 phase

Sử dụng công nghệ Inverter nên lượng công suất tiêu thụ nhỏ hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm được lượng điện năng khi sử dụng máy. Hiệu suất cắt cũng được cải thiện đáng kể nhờ công nghệ điều khiển cắt rất tiên tiến. Máy tích hợp thêm chế độ tự ngắt nếu quá áp, quá nhiệt và chế độ cảnh báo đến người sử dụng khi xuất hiện tình trạng áp suất khí nén không đủ để giúp máy họa động ổn định.

Trên đây là những nhận xét, đánh giá chung về 3 mẫu máy cắt plasma cầm tay 3 pha để bạn đọc và quý khách hàng tham khảo và tìm hiểu. Nếu có nhu cầu mua máy vui lòng liên hệ đến Hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn chi tiết.

-Liên-

Thông tin khác
Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
Review Máy Lau Sàn Nhà Xưởng HiClean HC500B
03/07/2024

Bạn đã từng nghe đến máy lau sàn HiClean HC500B nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc về hiệu suất và tính năng của nó? Vậy hãy cùng Hải Minh tìm hiểu ngay sau đây nhé

Xem tiếp

Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
03/07/2024

Máy ép dầu gia đình đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Tuy nhiên, liệu những chiếc máy ép dầu giá rẻ có đảm bảo chất lượng và hiệu quả?

Xem tiếp

Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
02/07/2024

Stihl 361 và Husqvarna 365 là 2 cái tên được so sánh nhiều khi chọn lựa. Nên mua máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365? Cùng xem ngay nhé!

Xem tiếp

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
01/07/2024

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công thang máy. Chúng hỗ trợ nâng hạ vật tư, phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng...Chi tiết cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Xem tiếp

Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
01/07/2024

Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy hàn túi PFS-T450 xem liệu chiếc máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho quy trình đóng gói của bạn hay không nhé

Xem tiếp

3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
01/07/2024

Pa lăng điện là công cụ hữu ích cho nhiều lĩnh vực ngành nghề. Muốn sử dụng hiệu quả an toàn thì dưới đây 3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng thiết bị này

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo