Review 5 Máy Chà Sàn Đơn Công Nghiệp Bán Chạy 2023

Với yêu cầu ngày càng cao trong vấn đề đảm bảo vệ sinh và tăng tính chuyên nghiệp thì việc đầu tư vào thiết bị tiên tiến là điều không thể thiếu cho các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, nhà máy sản xuất, văn phòng…
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị top 5 máy chà sàn đơn công nghiệp nên cân nhắc trong năm 2023. Những sản phẩm này không chỉ đảm bảo hiệu suất làm việc tối ưu mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí đáng kể cho doanh nghiệp, đừng bỏ lỡ nhé!
Review 5 Máy Chà Sàn Đơn Công Nghiệp Bán Chạy 2023

1. Đôi nét về máy chà sàn đơn công nghiệp

Máy chà sàn đơn công nghiệp là một trong số những thiết bị vệ sinh hiện được đánh giá khá cao hiện nay.
Nếu bạn biết tới máy hút bụi công nghiệp thì dòng máy này chỉ dừng lại ở việc hút các bụi bẩn dạng khô hay nước hiệu quả chứ không có khả năng làm các vết ố hoặc vết bẩn cứng đầu bám trên sàn.
Nếu lựa chọn 1 trong 2 thì chúng tôi vẫn khuyến cáo nên lựa chọn máy chà sàn này và nếu văn phòng, công ty quy mô lớn việc sở hữu cả 2 sản phẩm này chính là sự lựa chọn lý tưởng.

II. Giá máy chà sàn đơn công nghiệp nên thị trường

Giá máy chà sàn đơn phụ thuộc khá nhiều yếu tố khác nhau điển hình như chức năng, công suất, thương hiệu và đơn vị sản xuất.
Và nếu bạn tìm hiểu thì có khá nhiều dòng máy lau sàn đơn khác nhau cho bạn lựa chọn với mức giá cũng tương đối đa dạng.
Chúng tôi xin liệt kê đến bạn bảng giá chung của một số thương hiệu hiện được nhiều người sử dụng đánh giá cao hiện nay.
- Máy chà sàn đơn Hiclean: Hiện Hiclean cho ra khá nhiều dòng máy chà sàn với đa dạng mẫu mã khác nhau. Và giá máy chà sàn đơn này giao động từ 9 triệu đồng đến 15 triệu đồng.
- Máy chà sàn Clepro: Đây là thương hiệu cũng được đánh giá cao tuy nhiên mức chi phí đầu tư của dòng máy này hơi nhỉnh hơn so với Hiclean. Mức giá dao động từ 10 đến 13 triệu đồng và ít mẫu mã hơn so với Hiclean.
- Máy lau sàn IPC: Nếu bạn cần một dòng máy chất lượng hơn với xuất xứ đến từ Itali thì có thể tham khảo hãng IPC. Hiện đơn vị này cho ra 2 mẫu model chính đó là SD43 HD và SD17 giá khoảng 16 đến 20 triệu đồng.
Như vậy có thể thấy, tùy từng hãng mà mức giá cũng đã có sự chênh lệch rõ ràng. Vậy đâu là dòng máy đánh sàn đơn mà chúng ta nên cân nhắc và lựa chọn.
>>> Tham khảo thêm bài viết: Thuê Máy Chà Sàn Công Nghiệp Cần Biết Điều Này

III. Gợi ý 5 máy chà sàn đơn công nghiệp nên mua năm 2023

Dưới đây là danh sách 5 máy chà sàn đơn công nghiệp nên xem xét mua vào năm 2023. Những máy này được đánh giá cao về hiệu suất, độ bền và tính năng. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Máy chà sàn HC-522 new

Đây là dòng máy đầu tiên đáng cân nhắc đến từ thương hiệu Hiclean. Với thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng và hiệu quả trong việc làm sạch. HC-522 new là một phiên bản mới nâng cấp từ HC-522 có khả năng chà sàn rộng và tích hợp thêm chính năng giặt thảm cực kì hiệu quả.
Sở hữu công suất hoạt động 1500w và tốc độ vòng quay 175 vòng/ phút. Hiện đang được bán với giá là 9.500.000 vnđ

2. Máy chà sàn đơn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17G

CS-17G hiện được bán với giá là 9.650.000 vnđ. Ngoài tính năng chà sàn thì có thể vệ sinh thảm cực kì hiệu quả. Công suất 1500W cho hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng. CS17G của Clepro có khả năng vận hành liên tục trong môi trường công nghiệp và đặc biệt là thời gian bảo hành lên đến 18 tháng.
>>> Bảng giá máy chà sàn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san.html

3. Máy chà sàn đơn IPC SD43 HD

Máy chà sàn IPC phù hợp cho nhiều ứng dụng và bề mặt sàn khác nhau. Được trang bị hệ thống chà sàn mạnh mẽ và thay thế linh hoạt.
Máy sở hữu công suất hoạt động 1300W với tốc độ làm việc 165 vòng/phút cho phép làm việc trên diện tích bề mặt sàn lớn.
Hiện tại SD43 HD đang được bán với giá là 15.900.000₫
Máy chà sàn đơn IPC SD43 HD

4. Máy chà sàn kèm giặt thảm Camry BF-523

BF-523 là máy chà sàn đơn với công nghệ chà sàn hiện đại tăng cường hiệu suất làm sạch và tiết kiệm hóa chất. Đây là một trong số những thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc nhưng được đánh giá cao hiện nay.
BF-523 sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1800W kết hợp với tốc độ vòng quay 168 vòng/phút. Điều này thể hiện máy có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo hiệu quả và ổn định.
Hiện tai dòng máy này đang được bán với giá là 9.950.000 vnđ.

5. Máy chà sàn đơn Clean Tech CT 169

Dòng máy cuối cùng đến từ thương hiệu Clean Tech cũng đáng để cho chúng ta tham khảo.
Công suất hoạt động 1800W với tốc độ vòng quay nhanh hơn giúp cho thiết bị vận hành tốt hơn mà không kém phần hiệu quả.
Hiện tại thiết bị đang được bán với giá là 13.700.000 vnđ và cũng được nhiều đơn vị lựa chọn.
Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 trong 5 sản phẩm trên nó còn phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng đơn vị. Chính vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm, thương hiệu và đơn vị cung cấp để có cái nhìn tổng quan nhất. Từ đó tổng kết và đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.
Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào ưng ý thì có thể liên hệ đến điện máy Hải Minh để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!
Thông tin khác
Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
Máy ép dầu gia đình giá rẻ có nên mua?
02/07/2024

Máy ép dầu gia đình đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Tuy nhiên, liệu những chiếc máy ép dầu giá rẻ có đảm bảo chất lượng và hiệu quả?

Xem tiếp

Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
Nên đầu tư máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365?
02/07/2024

Stihl 361 và Husqvarna 365 là 2 cái tên được so sánh nhiều khi chọn lựa. Nên mua máy cưa xích Stihl 361 hay Husqvarna 365? Cùng xem ngay nhé!

Xem tiếp

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
01/07/2024

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công thang máy. Chúng hỗ trợ nâng hạ vật tư, phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng...Chi tiết cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Xem tiếp

Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
01/07/2024

Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy hàn túi PFS-T450 xem liệu chiếc máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho quy trình đóng gói của bạn hay không nhé

Xem tiếp

3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
01/07/2024

Pa lăng điện là công cụ hữu ích cho nhiều lĩnh vực ngành nghề. Muốn sử dụng hiệu quả an toàn thì dưới đây 3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng thiết bị này

Xem tiếp

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo