Review 5 Thương Hiệu Máy Phun Sơn Cầm Tay Năm 2023   

Dù bạn là một người thợ phun sơn chưa có kinh nghiệm hay bạn là một người thợ phun sơn chuyên nghiệp thì việc tìm hiểu kĩ các thiết bị trước khi mua là điều cực kì quan trọng.
Hiện thị trường đang có vô vàn các dòng máy phun sơn cho chúng ta lựa chọn nhưng đâu mới là thương hiệu phun sơn uy tín thực sự?
Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thương hiệu máy phun sơn khác nhau hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Để từ đó bạn có cái nhìn tổng quan hơn và đưa ra được cho mình những sự lựa chọn thực sự phù hợp.
Review 5 Thương Hiệu Máy Phun Sơn Cầm Tay Năm 2023   

I. Các thương hiệu máy phun sơn hiện nay

Có rất nhiều thương hiệu đáng chú ý hiện nay, mỗi thương hiệu đều có đa dạng sản phẩm và tính năng riêng. Dưới đây là một số trong những thương hiệu máy phun sơn phổ biến và uy tín trên thị trường:
- Graco: Graco là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất trong lĩnh vực máy phun sơn. Họ sản xuất nhiều loại máy phun cầm tay và máy sơn công nghiệp có độ bền cao và hiệu suất vượt trội.
- Wagner: Wagner cung cấp nhiều lựa chọn chất lượng cao cho các công trình và người dùng gia đình. Các sản phẩm của Wagner thường có thiết kế thông minh và tiện dụng.
- Haupon: Thương hiệu Haupon tập trung vào máy phun sơn cầm tay và sử dụng công nghệ cao cấp cho sự chính xác và đa dạng trong việc điều chỉnh lượng sơn.
- Yamafuji: Là thương hiệu cung cấp đa dạng các dòng máy từ quy mô nhỏ cho đến những dòng máy công nghiệp. Với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản mang lại hiệu quả phun sơn và độ bền cao.
- Total: là thương hiệu nằm trong phân khúc bình dân có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc và chỉ dừng lại ở việc sản xuất các dòng máy phun sơn cầm tay nhỏ gọn.
Đây chỉ là một số thương hiệu phổ biến và trên thị trường còn có nhiều thương hiệu khác đáng chú ý. Và tại bài viết này chúng tôi xin gửi đến bạn chi tiết 5 dòng máy cầm tay đến từ 5 thương hiệu trên nhé.

II. Review 5 thương hiệu máy phun sơn cầm tay năm 2024   

1. Máy phun sơn thương hiệu graco ultra max

Graco Ultra Max là một máy phun sơn cầm tay mạnh mẽ và hiện đại, đem lại những trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho người dùng. Với động cơ chạy pin 120V và pin Li-ion 20V MAX * 2.0 Ah, máy mang lại sự linh hoạt và tiện dụng cho công việc sơn sửa.
Kích thước nhỏ gọn 36,1x12,7x26,7 cm cùng trọng lượng chỉ 2,4kg, Graco Ultra Max dễ dàng di chuyển và sử dụng trong các không gian hẹp hay vị trí khó tiếp cận. Với size tip phù hợp từ 0,20mm đến 0,41mm, bạn có thể điều chỉnh dải phun sơn linh hoạt theo ý muốn.
Điểm đáng chú ý của Graco Ultra Max chính là khả năng phun sơn ở mọi góc độ, từ thẳng, ngang, dọc, ngược cho đến nghiêng mà không bị trào sơn.

2. Thiết bị phun sơn cầm tay W150 thương hiệu Wagner

Thiết bị phun sơn cầm tay W150 thương hiệu Wagner
Với công suất 300W mạnh mẽ, Wagner W150 có khả năng phun sơn tốt trên mọi bề mặt, từ sàn đến tường bê tông, đồ nội thất bằng gỗ hay kim loại.
Dung tích bình chứa 600ml cho phép sơn liên tục trong thời gian dài, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Với lưu lượng phun 140ml/phút và hiệu suất phun 5m2/10 phút, Wagner W150 cho phép bạn hoàn thành công việc sơn sửa một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Ngoài ra thiết bị được trang bị đầu phun linh hoạt, cho phép tùy chỉnh dễ dàng theo nhiều hướng ngang và dọc, tiện lợi và linh hoạt trong quá trình sơn sửa.
Khả năng hoạt động tốt với nhiều loại sơn như sơn nước, sơn dầu và sơn chống thấm, Wagner W150 sẽ là một trợ thủ đáng tin cậy cho mọi nhu cầu sơn sửa của bạn.

3. Máy phun sơn TM-71 dạng cầm tay Haupon

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy phun sơn chuyên dụng, Haupon TM-71 chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.
Với công nghệ High Volume Low Pressure tiên tiến (áp suất thấp gió mạnh), máy phun sơn Haupon TM-71 được sản xuất tại Đài Loan và thiết kế gọn gàng, cầm tay tiện dụng. Hoạt động theo vòng quay của tuabin tạo gió, máy giảm cồng kềnh so với sử dụng bình nén khí, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu trong quá trình sơn sửa.
Máy được trang bị dung tích bình chứa lên đến xấp xỉ 750ml và công suất tối đa từ 320W đến 450W. Động cơ mạnh mẽ với tốc độ quay lên đến 34.000 vòng/phút cho ra lưu lượng phun sơn lên đến 1.9 m3/phút, đảm bảo phun sơn nhanh chóng và hiệu quả.
Haupon TM-71 đi kèm với 2 bộ đầu phun linh hoạt, cho phép bạn tùy chỉnh dễ dàng và linh hoạt. Đầu phun 2,5mm phù hợp cho sơn nước và sơn tường diện tích lớn, trong khi đầu phun 1.5mm lý tưởng cho việc sơn màng mỏng, sơn dầu, sơn PU mịn và các công trình tân trang như sơn gỗ, tường, nội thất, cửa sắt và nhiều loại bề mặt khác.

4. Thiết bị phun sơn cầm tay Yamafuji YF900

Là máy phun sơn cầm tay chạy điện đáng chú ý, được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và mang đi mọi nơi. Với động cơ công suất 500W và điện áp 220V ~ 50Hz, máy phun sơn YF900 cho phép bạn thực hiện các công việc sơn sửa một cách hiệu quả và tiện lợi.
Máy phun sơn chạy điện Yamafuji YF900 không chỉ đơn giản trong thiết kế mà còn dễ sử dụng, không kén người dùng. Hầu hết mọi người có thể sử dụng máy ngay sau khi đọc hướng dẫn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Với luồng làm việc từ 330ml đến 900ml/phút, máy phun sơn YF900 đảm bảo phun sơn nhanh chóng và mạnh mẽ, đồng thời đảm bảo lượng sơn được phun ra đều và chính xác.
Yamafuji YF900 được làm từ chất liệu chắn chắn và cao cấp, giúp tăng độ bền và tuổi thọ của máy. Điều này đảm bảo bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không phải lo lắng về hiệu suất.
Với dung tích bình chứa lên đến 1000ml và khả năng làm việc liên tục, máy phun sơn Yamafuji YF900 giúp bạn hoàn thành các dự án sơn sửa một cách tiện lợi và không gián đoạn.
>>> Bảng giá máy phun sơn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html

5. Máy phun sơn Total TT3506 dạng cầm tay

Total TT3506 là một dòng máy phun sơn cầm tay mang đậm chất Pháp với xuất xứ sản xuất tại Trung Quốc. Máy được thiết kế nhẹ nhàng với trọng lượng chỉ 1,2kg, giúp bạn dễ dàng thao tác và di chuyển trong quá trình sơn sửa.
Sản phẩm được làm từ những chất liệu bền bỉ và an toàn cho sức khỏe, như vỏ máy và bình phun được chế tạo từ nhựa ABS, đảm bảo khả năng chịu nhiệt và lực tốt. Tay cầm được làm bằng chất liệu cao su cách nhiệt và chống trơn trượt, giúp tăng cường độ an toàn và sự thoải mái trong quá trình sử dụng.
Với dung tích bình chứa lên đến 800ml và công suất hoạt động lên đến 350W, máy phun sơn Total TT3506 có khả năng phun sơn liên tục trong thời gian dài với diện tích rộng.
Máy phù hợp với hầu hết các loại sơn, bao gồm cả sơn dầu, và khoảng cách phun tối đa có thể lên đến 40cm.
Nhìn chung, mỗi một thương hiệu thì đều có những ưu điểm và tính năng vượt trội khác nhau và nếu được lựa chọn mình sẽ ưu tiên của graco và Yamafuji. Bởi Yamafuji bền bỉ và có trụ sở rõ ràng tại Việt Nam yên tâm hơn nếu cần bảo hành. Và Graco là thương hiệu nổi tiếng về công nghệ và độ bền cao tại Mỹ và đã được nhiều người đánh giá cao rồi.
Tuy nhiên dù bạn muốn sở hữu bất kì dòng máy phun sơn cầm tay nào trong số các thương hiệu trên thì đều có thể liên hệ ngay với Sieuthihaiminh.vn nhé!
Thông tin khác
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
27/04/2024

Máy chà sàn gạch là công cụ hiệu quả trong việc vệ sinh làm sạch sàn. Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt. Xem ngay!

Xem tiếp

Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo