Review các mẫu máy phun sơn cầm tay bán chạy tháng 11-2023


Với đặc điểm kích thước gọn, trọng lượng nhẹ nên máy phun sơn cầm tay luôn được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng phổ biến trong đời sống hiên nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy mà chưa biết nên chọn dòng máy nào cho phù hợp thì đừng lo, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các mẫu máy phun sơn cầm tay bán chạy tháng 11-2023 ngay trong bài viết dưới đây.
Review-cac-mau-may-phun-son-cam-tay-Nhat-Ban-ban-chay-thang-11-2023

1. Đánh giá vai trò của máy phun sơn cầm tay

Sơn là loại vật liệu xuất hiện ở khắp mọi nơi, bất kỳ vị trí nào bạn cũng có thể thấy sơn như sơn cửa, sơn nhà, sơn đồ gia dụng… Nó được dùng như một lớp áo choàng bảo vệ bề mặt đồ vật tránh trầy xước, ngăn ngừa các vi khuẩn nấm mốc phát triển và đem tới tính thẩm mỹ cao tăng giá trị sản phẩm.

Máy phun sơn cầm tay có thiết kế gọn gàng, kích thước nhỏ cùng trọng lượng máy nhẹ nên người dùng dễ dàng cầm nắm, linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Thiết bị này ra đời giúp quá trình phun sơn diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian so với phương pháp thi công sơn thủ công dùng cọ, con lăn hay chổi quét. Nếu như sử dụng dụng cụ thủ công người dùng cần phải lăn đi lăn lại nhiều lần lớp sơn mới đều màu, bám chắc trên bề mặt đồ vật, thì thiết bị phun sơn hoạt động bằng cách tạo ra những tia sơn nhỏ chỉ cần 1 lần phun đã cho chất lượng bề mặt đạt yêu cầu. 

Giúp tiết kiệm khối lượng vật liệu sơn vượt trội, theo ước tính khi sử dụngmay phun son bạn có thể tiết kiệm 13% vật liệu so với các phương pháp làm việc khác.

Thiết bị phun sơn cầm tay được sử dụng phổ biến cho các công việc sửa chữa nhà cửa, sản xuất đồ nội thất, trang trí các vật dụng trong gia đình… Không chỉ giúp tạo ra bề mặt có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động của môi trường bên ngoài.
may-phun-son-cam-tay

2. Các dòng máy phun sơn cầm tay nổi bật hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, nhà sản xuất đã nghiên cứu ra các thiết bị phun sơn nổi bật. Mỗi thiết bị có những ưu điểm và chức năng riêng tùy vào đó mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu công việc.

Máy phun chạy điện và chạy pin nhìn chung đều có cấu tạo giống nhau bao gồm: tay cầm, bình chứa sơn, đầu phun súng, núm chỉnh tốc độ phun… Nó dùng cho các loại sơn gốc nước và sơn dầu.

** Máy phun sơn chạy điện
Đây là dòng máy phổ biến nhất hiện nay, đa dạng về mẫu mã, công suất cũng như cách thức vận hành. Sử dụng nguồn điện 220V dân dụng nên người dùng có thể dùng được nó ở hầu khắp mọi nơi. Khả năng phun sơn ổn định, độ bền tốt, bề mặt sơn tạo ra có tính thẩm mỹ cao đều màu và không bị vón cục. Giá thành thấp phù hợp với khả năng đầu tư của người tiêu dùng.

** May phun son chạy pin
Khác với dòng máy chạy điện, loại máy này vận hành bằng pin nên nó có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi mà không cần quan tâm tới vấn đề điện lưới. Đây vừa là ưu điểm cũng là nhược điểm của thiết bị này. Lớp sơn sẽ không có chất lượng tốt nếu như pin yếu hoặc hết pin giữa chừng, lực phun sơn không ổn định như dòng máy chạy điện… Thêm vào đó, giá thành của những dòng máy chạy pin sẽ đắt hơn nhiều mẫu máy chạy điện.
2-loai-may-phun-son-cam-tay-hien-nay.
 

Tham khảo thêm: Thủ thuật sử dụng máy phun sơn cầm tay đơn giản tại nhà

3. Top máy phun sơn cầm tay bán chạy tháng 11-2023

Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu phun sơn cầm tay, cái tên nổi bật hơn hẳn là Yamafuji. Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được nghiên cứu và sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, chặt chẽ trong khâu kiểm tra sản phẩm. Vì thế nên thương hiệu này luôn được mọi người tin dùng và đánh giá cao. 

Máy phun sơn Yamafuji chạy pin cầm tay JH-09Z, có thiết kế nhỏ gọn, máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp khả năng chống và đập hay chịu nhiệt chịu lực vô cùng vượt trội. Dung lượng pin lưu trữ lớn, có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài cho hiệu quả phun sơn ổn định. Cách sử dụng đơn giản, vận hành máy dễ dàng với những thao tác cơ bản, chính vì thể nên JH-09Z được mọi người dành hết lời khen ngợi trong suốt thời gian qua.

Máy phun sơn cầm tay chạy điện Yamafuji YF130, vẻ bề ngoài sang trọng cùng màu sắc bắt mắt nên thiết bị này có tính thẩm mỹ cao. Hơn hết khả năng phun sơn nhanh chóng đem tới năng suất làm việc cao gấp 4-5 lần so với phương pháp thủ công. Dung tích bình chứa lớn nên có thể thực hiện việc phun sơn liên tục trong suốt thời gian dài mà không tốn thời gian tiếp thêm vật liệu sơn cho máy.

Máy phun sơn chạy điện cầm tay Yamafuji FJ A500 sở hữu khả năng làm việc vượt trội có thể phun, sở hữu áp lực phun sơn mạnh mẽ nên máy cho tốc độ phun sơn nhanh hơn các dòng máy khác hiện nay trên thị trường. Thiết kế sang trọng hiện đại, kích thước nhỏ gọn nên người dùng dễ dàng cầm nắm và di chuyển máy linh hoạt trong quá trình làm việc.

4-ly-do-nen-dau-tu-may-phun-son


Trê đây là những mẫu máy phun sơn cầm tay được người tiêu dùng đánh giá cao và tin chọn trong suốt thời gian qua. Nếu bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ liên hệ ngay siêu thị Hải Minh bạn nhé.
 
Thông tin khác
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng
Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng
17/05/2024

Với người lần đầu sử dụng cưa xích có thể gặp vấn đề khi khởi động máy.Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng. Cùng tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
15/05/2024

Hai thương hiệu máy khâu bao cầm tay bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay đó chính là TMD và Yuan Li. Trong bài viết này cùng Hải Minh làm rõ những điểm khác biệt giữa các sản phẩm của hai hãng bạn nhé!

Xem tiếp

Gợi Ý 8 Máy Chà Sàn Ngồi Lái Chính Hãng Giá Tốt
Gợi Ý 8 Máy Chà Sàn Ngồi Lái Chính Hãng Giá Tốt
16/05/2024

Hãy cùng Hải Minh khám phá gợi ý 8 máy chà sàn ngồi lái đáng mua nhất, để tìm ra giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu làm sạch của bạn!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo