Review Chi Tiết Tời Điện Mặt Đất KY-1000

Là một dòng máy tời đa năng với khả năng nâng hạ hàng hóa vật liệu lên đến 2000kg của Yamafuji. KY-1000 được tìm kiếm khá nhiều ngay cả khi chưa có bản chính thức tại Việt Nam.
Và vào cuối tháng 3 đầu tháng 4, dòng máy này đã cập bến tại Việt Nam cụ thể tại Siêu thị Hải Minh. Nhìn tổng thể thì dòng máy này được thiết kế có phần cao cấp hơn so với các phiên bản cũ chắc chắn, bền bỉ đem lại hiệu quả nâng hạ tốt.
Hôm nay, anh em hãy cùng Siêu thị Hải Minh khám phá chi tiết hơn về tời điện KY1000 này nhé.

Review Chi Tiết Tời Điện Mặt Đất KY-1000

1. Thông tin chi tiết về tời đa năng KY1000

KY1000 là dòng máy tời điện có khả năng lắp đặt linh hoạt cố định dưới mặt đất hay còn gọi là tời mặt đất và cũng có thể lắp đặt trên cao nên nó cũng được gọi là tời đa năng. Thiết bị được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản đến từ thương hiệu Yamafuji hàng đầu trên thế giới về thiết bị nâng hạ.
Máy được thiết kế với kích thước khá tối ưu, dễ dàng lắp đặt, trọng lượng máy nặng tạo độ đầm máy cực kì tốt hạn chế bị dịch chuyển trong quá trình nâng hạ.
Đây chắc chắn sẽ là dòng máy nâng hạ đắc lực cho các anh em công trình xây dựng hay trong các bến bãi, xưởng sản xuất.  Đặc biệt khi mua máy tại Hải Minh anh em sẽ được bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.

a. Trọn bộ sản phẩm

Đi kèm máy bao gồm đầy đủ các phụ kiện cần thiết để đáp ứng tối đa nhu cầu nâng hạ hàng hóa, vật liệu.
- Máy tời KY1000
- Dây cáp được cuốn trực tiếp vào tang cuốn với độ dài 100m
- Tay bấm điều khiển tời
- Móc cẩu: số lượng 2.
Thông tin chi tiết về tời đa năng KY1000

b. Thông số kĩ thuật

- Điện áp hoạt động: 220V
- Công suất hoạt đông: 4.5kW
- Đường kính dây cáp: ø8 chiều dài 100m
- Tải trọng nâng: 1000kg/2000kg
>>> Có thể bạn bỏ lỡ: Máy tời đa năng của Yamafuji năm 2024 

2. Ưu điểm vượt trội của tời đa năng KY1000

a. Tổng quan thiết kế máy

Với dòng máy KY1000 được thiết kế với 2 màu sắc chủ đạo là xanh và trắng bạc. Mỗi chi tiết trên máy đều được thiết kế tối ưu hóa nhất có thể đảm bảo không bị cồng kềnh vướng mắc trong quá trình lắp đặt, vận hành máy.
Ngoài ra những anh em nào đòi hỏi sự linh hoạt trong quá trình nâng hạ thì đều có thể lựa chọn giải pháp lắp đặt máy dưới mặt đất hoặc cố định trên khung dầm trên cao đều được.
Mặt bên của tang cuốn được in logo khá bắt mắt, kèm những thông số kĩ thuật rõ ràng để anh em có thể xem xét và sử dụng. Cũng là một trong số những yếu tố giúp chúng ta nhận biết được hàng cao cấp, chính hãng.

b. Máy KY1000 được làm từ chất liệu bền bỉ

Ưu điểm vượt trội của tời đa năng KY1000
Ứng dụng chủ yếu của các dòng mày này dường như là ở ngoài trời hoặc tại những khu vực xưởng sản xuất sẽ có nhiều bụi bẩn. Chính vì thế mà chất liệu cấu thành nên máy đều được nhà máy tuyển chọn sản xuất đảm bảo chống được bụi bẩn, va đập hay sự thay đổi của thời tiết.
Thiết bị được trang bị hệ thống chân đế khá chắc chắn giúp cho việc lắp đặt dưới mặt đất trở lên thuận tiện và đảm bảo an toàn tốt hơn. Nhìn chung, sự ra đời của KY1000 là một minh chứng cho việc Yamafuji không ngừng cải tiến từ kiểu dáng cho đến chất lượng đáp ứng tốt các nhu cầu ngày càng cao của anh em.

c. Công suất hoạt động vượt trội bền bỉ

KY1000 là dòng tời đa năng nên nó cũng sở hữu công suất khá lớn lên đến 4.5kw thuộc dòng máy có công suất cao nhất thị trường hiện nay.
Máy sử dụng điện áp 220V dễ dàng sử dụng vận hành với nguồn điện dân dụng đảm bảo mang lại hiệu quả cao tối đa cho người dùng.
Ngoài ra, motor máy được quấn 100% lõi đồng bên trong đảm bảo mang lại hiệu quả cao, chịu nhiệt tốt đặc biệt đáp ứng được nhu cầu vận hành liên tục.

d. Chế độ nâng hạ đa năng

Với KY1000 bạn có thể tùy chọn lắp đặt thiết bị cố định dưới mặt đất nếu diện tích nâng hạ hàng hóa lớn. Hoặc bạn có thể lắp đặt thiết bị treo lên khung dầm với diện tích không gian làm việc hẹp.
Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng hạ hàng hóa theo phương thẳng đứng, chéo hoặc phương ngang tùy ý đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu công việc.
>>> Bảng giá tời điện mới nhất năm 2024:https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html

3. Lưu ý khi lắp đặt tời đa năng KY1000

- Khi lắp đặt đảm bảo khung dầm được cố định chắc chắn kể cả lắp dưới mặt đất hay trên cao. Giá nâng – khung dầm cần phải đảm bảo chịu được trọng lực của tời, đảm bảo thăng bằng, không lật đổ.
- Không gian làm việc của thiết bị đảm bảo phải đủ rộng, không được chen lấn bởi thiết bị hay bất kì đồ vật nào khác.
- Kiểm tra nguồn điện đảm bảo ổn định, máy sử dụng điện áp 220V – 1 pha nên cần phải cung cấp nguồn điện đầu vào phù hợp.
Trên đây là những đánh giá tổng quan nhưng cũng khá chi tiết từ đội ngũ kĩ thuật Hải Minh. Hi vọng qua những đánh giá trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về các dòng tời đa năng cụ thể là KY1000. Hoặc bạn cần tư vấn có thể liên hệ đến hotline 024.3221.6365 để được hỗ trợ tốt nhất.
Thông tin khác
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt
27/04/2024

Máy chà sàn gạch là công cụ hiệu quả trong việc vệ sinh làm sạch sàn. Bật mí máy chà sàn gạch hiệu quả - giá tốt. Xem ngay!

Xem tiếp

Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
Mua Máy Chà Sàn Cũ Không Nên Bỏ Qua Điều Này
27/04/2024

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những điều cần biết trước khi quyết định mua máy đánh sàn cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem tiếp

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích, lưu ý quan trọng
27/04/2024

Cách pha xăng nhớt chuẩn cho máy cưa xích như nào, có lưu ý gì cần nhớ, ngay dưới đây sẽ là những chia sẻ quan trọng bạn nên đọc.

Xem tiếp

Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
Máy May Bao Công Nghiệp Loại Nào Phù Hợp, Mua Ở Đâu?
26/04/2024

Máy may bao công nghiệp là thiết bị có khả năng đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chọn mua dòng máy này cần tham khảo chi tiết bài viết này để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!

Xem tiếp

Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
Tời Điện 220V – Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua
26/04/2024

Tời điện dân dụng 220V hiện đang được sử dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi lựa chọn sử dụng chúng tại đơn vị của mình, hãy tham khảo bài viết này của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
Máy Tời Điện 5 Tấn Mạnh Mẽ, An Toàn Và Chất Lượng
26/04/2024

Tời điện 5 tấn là một trong những thiết bị nâng hạ cực kỳ hiệu quả cho mức tải trọng lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy đặc biệt này trong bài viết của Hải Minh bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo