[#SALE KHỦNG] 3 xe đẩy hàng 2 bánh xếp gọn cuối năm 2019

Xe đẩy hàng 2 bánh xếp gọn được đánh giá là một trong những dụng cụ lý tưởng để di chuyển hàng hóa. Với kiểu thiết kế gọn, nhẹ lại linh hoạt trong cách sử dụng, có thể xếp gọn khi không dùng, dòng xe đẩy 2 bánh này thực sự mang đến nhiều tiện lợi và hữu ích. Dưới đây là top 3 mẫu xe đẩy rất đáng mua mà Hải Minh muốn giới thiệu đến bạn đọc tham khảo và tìm hiểu.

3 xe đẩy kéo hàng 2 bánh rút gọn đang sale khủng cuối năm 2019

1/ Xe kéo đẩy hàng Maxkiwi H-0043

Xe đẩy hàng gấp gọn Maxkiwi H-0043 là mẫu đầu tiên mà Hải Minh muốn giới thiệu đến. Kiểu thiết kế xếp gọn lại chính là điểm được người dùng đánh giá cao. Vì không chỉ giúp tiết kiệm được diện tích không gian để cất giữ mà lại tiện lợi nếu cần di chuyển mang đi.

Xe kéo đẩy hàng Maxkiwi H-0043

Model H-0043 của hãng Maxkiwi được thiết kế với góc xe kiểu bo tròn nhằm hạn chế những tác động do va đập, đảm bảo an toàn cho người dùng và hàng hóa vận chuyển. Phần khung sườn có cấu tạo chắc chắn, làm bằng hợp kim Aluminium, có độ bền bỉ cao. Ngoài ra, xe còn được thiết kế với lưỡi xúc tiện dụng, tay cầm đệm lớp cao su giúp tạo độ ma sát và sự thoải mái khi cầm nắm. Bánh xe với đường kính khá lớn tải hàng hóa với trọng lượng lên đến 150 Kg, tạo thế cân bằng tốt.
Loại xe này của hãng được sản xuất đạt các tiêu chuẩn như GS, EPA, CARB, CE, ISO 9001 nên hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng. Sản phẩm được dùng rộng rãi trong các siêu thị, gia đình, kho bãi hay cửa hàng,…

=> Tin liên quan: Có nên mua xe đẩy hàng 2 bánh xếp gọn?

2/ Xe đẩy hàng gấp gọn Advindeq TL-85C

Advindeq cũng là một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được khách hàng tin dùng với các sản phẩm xe đẩy cao cấp, được thiết kế ưu việt. Hãng có rất nhiều mẫu mã khác nhau nhưng TL-85C là model nổi bật trong số đó.
Xe đẩy hàng 2 bánh gấp gọn Advindeq TL-85C được cấu tạo từ nhôm cao cấp nên có độ bền, chịu lực tốt khi sử dụng. Dù nhỏ gọn nhưng xe có thể tải trọng lên đến 85kg, do đó giúp vận chuyển được khối lượng hàng hóa mà không quá tốn nhiều công sức. Xe cũng được thiết kế tối ưu sự linh hoạt, dễ dàng gập gọn lại khi không sử dụng.

Xe đẩy hàng gấp gọn Advindeq TL-85C

Không chỉ có phần tấm nhôm đỡ mà bánh xe với đường kính lên đến 5" tạo thế cân bằng tốt nhất cho xe khi dùng, độ rộng của 2 bánh có tác dụng giúp chống lật tốt. Tay cầm đệm một lớp cao su mềm vừa thoải mái khi cầm nắm lại vừa có độ ma sát tốt. Advindeq TL-85C chắc chắn là một trong những mẫu xe 2 bánh xếp gọn mà người dùng không nên bỏ qua.

=> Xem thêm: máy đo khoảng cách laser

3/ Xe kéo hàng rút gọn Maxkiwi H-0032

Maxkiwi H-0032 với chất liệu nhôm cứng cáp, dập gân chịu lực và phần đến được gia công tấm thép chữ L chống cong vênh, chống sốc, sự tác động ngoại lực. Dù thiết kế rất nhỏ gọn nhưng xe hoàn toàn có chịu được tải trọng lên đến 100kg.

Xe kéo hàng rút gọn Maxkiwi H-0032

Đặc biệt, xe có tay cầm hình cung giúp dễ cầm nắm và di chuyển. Bề mặt góc cạnh giúp xe thân thiện hơn với người dùng, tránh bị trầy xước khi va chạm. Khung xe chắc chắn, bánh xe với khoảng cách giữa 2 bánh tương đối rộng giúp di chuyển một cách linh hoạt hơn, tạo độ cân bằng tốt.
Loại xe này còn có thể thay đổi được chiều cao của tay cầm, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng mang đi. Xe có ứng dụng rộng rãi, được dùng tải hàng hóa trong gia đình, siêu thị, sân bay, tàu xe, nhà kho.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi tìm kiếm mẫu xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn thích hợp. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline 0902.787.139 - 0932.196.898. Là đơn vị cung cấp, phân phối đủ các dòng xe đẩy Hải Minh sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn cần tư vấn.

Thông tin khác
Thực Hư Về Dòng Máy Hàn Miệng Túi Yamafuji Trên Thị Trường
Thực Hư Về Dòng Máy Hàn Miệng Túi Yamafuji Trên Thị Trường
04/06/2022

Bạn đang có nhu cầu mua máy hàn miệng túi chắc hẳn bạn sẽ biết đến dòng máy hàn túi mang thương hiệu Yamafuji. Yamafuji là thương hiệu thế nào? Các sản phẩm hãng cung cấp có thực sự chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm ra sao?

Xem tiếp

Danh sách máy xay giò chả được ưa chuộng nhất tháng 2/2021
Danh sách máy xay giò chả được ưa chuộng nhất tháng 2/2021
26/02/2021

Máy xay giò chả chất lượng bán chạy hiện nay, thiết kế thông minh, hiện đại và tiên tiến đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người sử dụng.

Xem tiếp

Máy hút ẩm Fujie giá rẻ thế hệ mới nên mua 2021
Máy hút ẩm Fujie giá rẻ thế hệ mới nên mua 2021
26/02/2021

Máy hút ẩm Fujie giá rẻ chất lượng được cung cấp bởi Hải Minh, cam kết máy mới 100%, giao hàng hỏa tốc toàn quốc.

Xem tiếp

Máy xay giò chả Hải Minh chất lượng sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Máy xay giò chả Hải Minh chất lượng sở hữu nhiều tính năng nổi bật
19/05/2022

Chuyên phân phối máy xay giò chả chất lượng với nhiều tính năng nổi bật, mang đến hiệu quả kinh tế cao cho người dùng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Xem tiếp

Top máy hút độ ẩm công nghiệp giá rẻ bán chạy (P1)
Top máy hút độ ẩm công nghiệp giá rẻ bán chạy (P1)
22/02/2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy hút độ ẩm công nghiệp bán chạy với giá rẻ thì đừng bỏ qua top những sản phẩm được siêu thị điện máy Hải Minh liệt kê dưới đây nhé

Xem tiếp

Bảng giá máy xay giò chả gia đình 2020 mới nhất
Bảng giá máy xay giò chả gia đình 2020 mới nhất
22/09/2020

Bạn cần mua máy làm giò chả cho gia đình nhưng chưa biết có những loại nào, mắc hay rẻ.

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo