Thương Hiệu Máy Phun Sơn Dẫn Đầu Thị Trường Năm 2023

Chắc hẳn bạn đã nhận thức rõ ràng về vai trò quan trọng của máy phun sơn trong ngày nay. Được đánh giá cao về khả năng làm việc linh hoạt và hiệu suất cao máy phun sơn đã trở thành một trợ thủ cho nhiều người dùng và nhiều dự án. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự tồn tại của những sản phẩm kém chất lượng, với công nghệ phun sơn thấp không mang lại hiệu quả như mong đợi. Để tránh việc bị "tiền mất tật mang" việc tìm hiểu cẩn thận là điều hết sức cần thiết.
Chính vì lý do đó, hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một giải pháp hoàn hảo: "Thương Hiệu Máy Phun Sơn Dẫn Đầu Thị Trường Năm 2023". Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu về thương hiệu này không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn là sự cam kết cho người sử dụng.
Thương Hiệu Máy Phun Sơn Dẫn Đầu Thị Trường Năm 2023

I. Sự đa dạng về thương hiệu máy phun sơn tại Việt Nam

Nếu bạn đã tìm hiểu, chắc hẳn cũng sẽ thấy khá nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị phun sơn tại thị trường Việt Nam. Và mỗi thương hiệu đều có những ưu - nhược điểm nhất định phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.
Trong số những tên tuổi nổi tiếng, không thể không kể đến máy phun sơn Yamafuji, Wagner, Iwata và Graco - những thương hiệu đã khẳng định vị thế và chất lượng của mình trên thị trường Việt Nam. Những cái tên này đang gắn liền với những giải pháp phun sơn hiệu quả, được người tiêu dùng tin dùng.
Ngoài những cái tên nổi tiếng, thì cũng có nhiều thương hiệu khác nhau như Prona, Nippon, Fuji…Sự đa dạng này không chỉ đáp ứng nhu cầu phong phú của người tiêu dùng mà còn thể hiện sự phát triển và sáng tạo trong ngành công nghiệp phun sơn.
Với sự cạnh tranh và sự lựa chọn đa dạng này, người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn những sản phẩm phun sơn phù hợp với nhu cầu từ những ứng dụng nhỏ tại gia đình cho đến các dự án công nghiệp lớn. Tuy nhiên nếu phải chọn lựa 1 trong các thương hiệu trên thì chúng ta nên chọn thương hiệu nào?
>>> Có thể bạn bỏ lỡ: Đừng Đọc Nếu Bạn Không Muốn Máy Phun Sơn Bền Bỉ

II. Thương hiệu máy phun sơn dẫn đầu thị trường 2023

Nếu nói về chất lượng và độ bền thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Graco với nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Nhưng không phải ai cũng có đủ chi phí để có thể đầu tư sản phẩm này đặc biệt là tại thị trường Việt Nam.
Nên một thương hiệu phù hợp hơn về giá thành, chất lượng, mẫu mã đa dạng, chính sách bảo hành hợp lý thì Yamafuji vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

a. Thương hiệu Yamafuji tại Việt Nam

Yamafuji là một trong số những thương hiệu đứng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng máy móc xây dựng như máy tời điện, máy đầm cóc và không thể thiếu thiết bị phun sơn được.
Với công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến nhờ thừa hưởng từ một đất nước đứng đầu về công nghệ đó là Nhật Bản.

b. Đa dạng mẫu mã từ cầm tay đến công nghiệp

Với mong muốn phủ sóng toàn bộ các công trình xây dựng tại Việt Nam từ những dự án quy mô nhỏ cho đến những dự án quy mô lớn. Yamafuji cho ra đời hàng hoạt các model cầm tay nhỏ gọn như YF-180, YF-900, JH-09 hay các dòng máy chạy pin…Các dòng máy công nghiệp đa chức năng như GTB-1095, GTB-695 hay PT-990, PT-70E…với công suất vượt trội, tiên tiến.
>>> Bảng giá máy phun sơn Yamafuji năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html

c. Chi phí đầu tư hợp lý

Yamafuji thương hiệu máy phun sơn dẫn đầu thị trường 2023
Đối với các dòng máy cầm tay thì chi phí đầu tư của thiết bị này chỉ khoảng từ 900.000 vnđ đồng đến hơn 4.000.000 vnđ. Chi phí càng cao thì khả năng phun sơn càng đa dạng, công suất áp lực phun cũng mạnh mẽ hơn.
Với dòng máy công nghiệp sẽ đòi hỏi một mức chi phí cao hơn đáng kể để nó có thể đảm nhận được 1 công trình hoàn thiện. Với mức chi phí sẽ giao động từ 7 triệu đồng trở lên thậm chí có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

d. Chính sách bảo hành máy phun sơn

Có thể tìm kiếm địa chỉ mua máy phun khá dễ nhưng để tìm kiếm được địa chỉ hay trung tâm bảo hành thiết bị thì không phải là điều đơn giản.
Điển hình như Graco là một thương hiệu khá nổi tiếng toàn Cầu nhưng tại Việt Nam thì lại chưa có đơn vị nào chính thức hay đại lý ủy quyền từ Graco nên khi cần bảo hành thì chúng ta thường mất khá nhiều thời gian hoặc thậm chí phải tìm kiếm một đơn vị sửa chữa nào đó.
Nhưng với Yamafuji thì bạn lại hoàn toàn có thể an tâm về điều này, bạn có thể mua hàng và bảo hành trực tiếp tại một đơn vị ủy quyền duy nhất tại Việt Nam đó là Siêu thị Hải Minh.
Bạn hoàn toàn có thể mua phụ kiện thay thế dễ dàng, có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây nếu hết hạn bảo hành.
Và đó cũng chính là lý do tại sao Yamafuji đang trở thành thương hiệu cung cấp máy phun sơn dẫn đầu tại Việt Nam.
Hi vọng với các thông tin mà Sieuthihaiminh.vn gửi đến đã giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích và đưa ra cho mình được sự lựa chọn thông thái nhất.
Thông tin khác
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công lắp đặt thang máy
01/07/2024

Pa lăng trợ thủ đắc lực trong thi công thang máy. Chúng hỗ trợ nâng hạ vật tư, phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng...Chi tiết cùng tìm hiểu ngay dưới đây

Xem tiếp

Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
Review Máy Hàn Túi Bán Tự Động Và Tự Động PFS-T450
01/07/2024

Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy hàn túi PFS-T450 xem liệu chiếc máy này có thể mang lại những lợi ích gì cho quy trình đóng gói của bạn hay không nhé

Xem tiếp

3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng pa lăng điện
01/07/2024

Pa lăng điện là công cụ hữu ích cho nhiều lĩnh vực ngành nghề. Muốn sử dụng hiệu quả an toàn thì dưới đây 3 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi sử dụng thiết bị này

Xem tiếp

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo