Thương hiệu máy tời điện bán chạy tháng 11/2023


Những tháng cuối năm là thời điểm các công trình đẩy mạnh quá trình hoàn thiện công trình, đẩy mạnh sản xuất công nghiệp. Do vậy nhu cầu sử dụng các loại máy móc cũng tăng cao. Dưới đây là dự đoánnhững thương hiệu máy tời điện bán chạy tháng 11/2023, đọc ngay nhé.
Thuong-hieu-may-toi-dien-ban-chay-thang-11
 

1. Nhu cầu sử dụng máy tời hiện nay

Tời điện được xem là thiết bị nâng hạ không thể thay thế trong cuộc sống hiện nay, bởi tính tiện lợi cũng như hiệu quả mà nó đem lại vô cùng lớn. Nó được sử dụng phổ biến trong tất cả các ngành nghề như xây dựng, giao thông vận tải, cứu nạn cứu hộ, công nghiệp sản xuất…

Khi nên cơ sở hạ tầng phát triển, các ngành nghề sản xuất ra đời ngày càng nhiều cũng chính là lúc nhu cầu sử dụng tời điện lên cao. Đóng vai trò trong việc thay thế sức lao động của con người trong quá trình nâng hạ và sắp xếp hàng hóa.

Bởi khả năng vận chuyển khối lượng sản phẩm cùng lúc lớn, khi con người khó có thể hoàn thành bằng phương pháp thủ công. Với những thao tác cơ bản, thiết bị này đã giúp đưa đồ vật của bạn đến vị trí cần đến.

Máy tời không chỉ góp phần phát triển ngành công nghiệp mà nó còn thúc đẩy sự phát triển của nông lâm nghiệp, thủy hải sản… Đây là những ngành nghề sản xuất chính của nước ta.

Ngoài ra, nó còn được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình, hay trở thành dịch vụ nâng hạ di chuyển hàng hóa hằng ngày.
Nhu-cau-su-dung-may-toi-dien
 

2. Thương hiệu máy tời điện bán chạy tháng 11/2023

Những tháng cuối năm như thàng 11 là thời điểm các công trình xây dựng, ngành nghề lĩnh vực đẩy mạnh phát triển cũng như đẩy nhanh tốc độ để hoàn thiện công trình. Chính vì vậy nên máy móc xây dựng, công nghiệp sản xuất được mọi người lựa chọn, trong đó có tời điện.
Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy tời điện nổi tiếng, phổ biến nhất là những thiết bị của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… bởi giá thành, năng suất và chất lượng mà nó đem lại vô cùng tốt.

- Yamafuji là thương hiệu máy tời đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với các dòng máy tời mini, tời mặt đất, tời treo, tời nhanh, tời đa năng… Sản phẩm của nhà Yamafuji luôn đảm bảo về chất lượng khi đạt tiêu chuẩn CE, ISO có thể xuất khẩu qua thị trường quốc tế.

- Tời điện Kio Winch là một dòng máy có xuất xứ tại Đài Loan có thiết kế nhỏ gọn, đa dạng nhiều mẫu mã người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp. Thương hiêu này đã đem tới cho thị trường hàng ngàn chất lượng cao vậy nên đây là cái tên hứa hẹn sẽ phát triển trong thời gian tới.

- Máy tời Kenbo cũng được mọi người sử dụng nhiều trong đời sống hiện nay, được nhập khẩu tại Trung Quốc nên giá thành thấp hơn những dòng máy trên. Tuy nhiên khả năng làm việc của thiết bị cũng được đảm bảo và mọi người đánh giá cao  

- Hitachi là cái tên khá nổi tiếng hiện nay, theo đánh giá thiết bị này hoạt động êm ái, tiếng ồn nhỏ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
Và đây cũng là những "thương hiệu máy tời điện dẫn đầu năm 2023" được người dùng bình chọn, đánh giá tốt nhất hiện nay
Thuong-hieu-may-toi-dien
 

3. Kinh nghiệm chọn mua tời điện chất lượng cao

- Xác định tải trọng hàng hóa cần nâng hạ cần thiết
Bạn cần biết nhu cầu sử dụng của mình như thế nào, hàng hóa nâng hạ có trọng tải là bao nhiêu để từ đó có thể lựa chọn thiết bị có khả năng nâng hạ phù hợp, tránh tình trạng mua thiết bị không thể sử dụng, hoặc gây tình trạng lãng phí.
Thêm vào đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn những dòng máy có khả năng làm việc cao hơn nhu cầu thực thế 10-20% và khi sử dụng không nên sử dụng hết công suất máy. 

- Xác định chiều cao nâng hạ
Chiều cao di chuyển bạn mong muốn là bao nhiều: 20-30-40-50m hay thậm chí là nhiều hơn. Khi xác định quảng đường di chuyển mà máy phải làm việc bạn dễ dàng hơn trong việc tìm chọn model có khả năng làm việc phù hợp nhất.

- Thông số kỹ thuật của máy
Mỗi model sẽ có thông số kỹ thuật riêng cũng như khả năng làm việc chuyên biệt nên dựa vào những chỉ số này người tiêu dùng có thể hình dung rõ hơn về thiết bị của mình như công suất, tốc độ di chuyển, trọng tải nâng hạ và quảng đường di chuyển…

- Thương hiệu máy tời
Khuyên bạn nên lựa chọn tời điện của những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo về mặt chất lượng, khả năng làm việc cũng như chính sách bảo hành. Mặc dùng những thiết bị đến từ những thương hiệu lớn sẽ có giá thành cao hơn những sản phẩm đang bán tràn lan trên thị trường.

- Địa chỉ phân phối
Chọn mua thiết bị tại những đơn vị phân phối uy tín tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng hay hàng giả hàng nhái. Và đảm bảo rằng khi máy tời của bạn gặp vấn đề trong quá trình sử dụng sẽ có đơn vị hỗ trợ bạn.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên phân phối các dòng máy tời điện uy tín hiện nay, nơi đây có đa dạng các thương hiệu máy tời vô số mẫu mã để người tiêu dùng tin chọn như máy tời kéo mặt đất, tời điện mini, tời đa năng....Đặc biệt chúng tôi được Yamafuji lựa chọn là đơn vị cung cấp độc quyền các dòng máy đến từ thương hiệu này.  
Yamafuji, Kenbo, Hirtachi, Kio Wich là những cái tên hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu trong tháng 11 này.
 
Thông tin khác
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? 
29/06/2024

Phương pháp sấy nóng hiện nay có bao nhiêu loại? cùng mình tìm hiểu khám phá ngay ở dưới bài viết này nhé.

Xem tiếp

Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
Top 3 Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Thổi Khí Bán Chạy 2024
29/06/2024

Bạn đang cần tìm kiếm máy hàn túi liên tục nhưng thổi khí? Vậy bài viết này sẽ gửi đến bạn 3 mẫu máy đang cực kì hot năm 2024

Xem tiếp

Máy cưa xích Echo có tốt không?
Máy cưa xích Echo có tốt không?
29/06/2024

Echo là thương hiệu cưa xích tuy mới nhưng ngày càng nhận được sự tin yêu của người dùng. Máy cưa xích Echo có tốt không? Xem ngay nhé!

Xem tiếp

Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
Top 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024
29/06/2024

Nói về chất lượng và độ bền thì các dòng sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao. 5 máy cưa xích chạy xăng Nhật Bản nên mua 2024 - Xem ngay!

Xem tiếp

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini C25B và HC-18 Có Gì Khác
28/06/2024

Bạn đang băn khoăn muốn mua máy chà sàn liên hợp mini và câu hỏi đặt ra là giữa máy chà sàn C25B và HC-18 thì nên đầu tư máy nào hơn?

Xem tiếp

Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
Nên mua máy thái thịt thay được lưỡi dao hay không
28/06/2024

Nên mua máy thái thịt với lưỡi dao cố định hay thay thế được đang là một trong số thắc mắc của khá nhiều người? Vậy hãy để Siêu thị Hải Minh giải đáp cho bạn nhé

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo